Skip to content

Samsung Galaxy Note 10: Những điều mà người dùng muốn thấy

02.06.2019
Samsung Galaxy Note 10 cần phải được trang bị đột phá để giúp dòng Samsung Galaxy Note trở lại ánh đèn sân khấu sau những lần ra mắt chưa ấn tượng trước đây. Samsung Galaxy Note 9 mặc dù được trang bị đầy đủ tính năng và công nghệ hiện tại, thậm chí là một vài tính năng mới. Thế nhưng nó lại chỉ được coi là phiên bản nâng cấp nhỏ của Samsung Galaxy Note 8 trước đó. Chính vì vậy mọi người đang trông chờ nhiều hơn vào model tiếp theo của Samsung là Samsung Galaxy Note 10. Dưới đây là danh sách những đổi mới mà người dùng mong muốn sẽ xuất hiện trong siêu phẩm tiếp theo của ông lớn Hàn Quốc.

Những thứ hay ho trên Samsung Galaxy Note 10

Trợ lý ảo Bixby của Samsung Galaxy Note 10 có thể tùy chỉnh

Trợ lý ảo Bixby của Samsung Galaxy Note 10 có thể tùy chỉnh

Samsung khuyến khích người dùng sử dụng trợ lý ảo Bixby của Google Assitant. Tuy nhiên thực tế chúng lại không hoạt động tốt.

Hạn chế lớn nhất là việc Samsung luôn đặt nút trợ lý ảo Bixby vật lý trên thiết bị của mình. Tuy nhiên đối với Samsung Galaxy Note 10 người dùng muốn loại bỏ điều này hoặc ít nhất có thể tùy chỉnh. Nếu được Samsung có thể tạo ra 1 tính năng khác tốt hơn Bixby.

Khả năng quay video HDR của Samsung Galaxy Note 10

Rất nhiều điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay đã có thể quay được video HDR. Là một dòng điện thoại cao cấp thế nhưng Samsung Galaxy Note 9 lại không có tính năng này. Samsung đã khiến người dùng khá thất vọng bởi đây là tính năng quan trọng cần phải có của một chiếc máy ảnh tuyệt vời.

Vì vậy, nhiều người dùng mong muốn khả năng quay video HDR sẽ được Samsung trang bị trên thiết bị của mình.

Khả năng quét vân tay được đặt trên màn hình

Samsung Galaxy Note 9 được trang bị quét vân tay ở mặt sau điện thoại giúp viền điện thoại ở mặt trước. Tuy nhiên tính năng này lại khó tiếp cận hơn so với quét vân tay mặt trước.

Cảm biến vân tay ở mặt trước quá nhỏ và gần máy ảnh. Người dùng sẽ vô tình chạm vào và làm nhòe ống kính camera.

Chính vì vậy với Samsung Galaxy Note 10, người dùng muốn tính năng quét vân tay ở mặt trước nhưng thay vì đặt ở dưới màn hình thì Samsung nên tích hợp vào màn hình. Tương tự như Samsung Galaxy S10 hay những dòng martphone khác trên thị trường đang làm.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới

Samsung Galaxy Note 10 sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới

Không nói đến tính năng và cấu hình thì Samsung Galaxy Note 10 cũng là một chiếc điện thoại có ngoài hình vô cùng ấn tượng, bắt mắt. Tuy nhiên thiết kế của có nhiều điểm giống như một số điện thoại khác như iPhone X và Huawei P20 Pro.

Do đó, mọi người luôn Samsung sẽ có một cuộc đại tu về mặt ngoại hình cho Samsung Galaxy Note 10. Bên cạnh khả năng chống nước và màn hình cong hiện đại thì hy vọng thiết kế của nó sẽ có sự tươi mới và hiện đại hơn.

Giá Samsung Galaxy Note 10 có giá bán thấp hơn so với tiền nhiệm

Thời điểm ra mắt, Samsung Galaxy Note 9 là một chiếc điện thoại rất đắt tiền. Do đó hy vọng rằng giá Samsung Galaxy Note 10 sẽ thấp hơn. Mặc dù điều này bất khả thi nhưng thật sự nếu Samsung có thể giảm giá 1 ít thì sẽ thu hút được sự quan tâm hơn rất nhiều.

Cải thiện tính năng nhận diện khuôn mặt của Samsung Galaxy Note 10

Samsung Galaxy Note 9 có khả năng quét mống mắt và nhận dạng khuôn mặt. Tuy nhiên theo nhiều đánh giá của người dùng, cảm biến trên Note 9 kém hơn rất nhiều so với tính năng Face ID của Apple. Vì vậy mọi người rất mong chờ được thấy những cải tiến thực sự về công nghệ này cho Samsung Galaxy Note 10. Nếu Samsung thực sự bắt tay vào việc đổi mới tính năng nhận diện khuôn mặt sẽ tạo ra được những hình 3D chính xác hơn.

Mặc dù để cải thiện tính năng nhận diện khuôn mặt sẽ tốn kém và khiến cho việc loại bỏ các khung bezel trở nên khó khăn hơn. Thế nhưng Samsung có thể tạo ra một máy quét nhanh, an toàn, hoạt động được ở mọi điều kiện ánh sáng thì cũng vô cùng đáng giá.

Cải thiện tính năng nhận diện khuôn mặt của Samsung Galaxy Note 10

Samsung Galaxy Note 10 có dung lượng pin trâu hơn

Với Samsung Galaxy Note 9, Samsung đã tăng dung lượng pin lên đến 4000 mAh cho phép sử dụng thiết bị thoải mái trong 1 ngày.

Mặc dù vậy mọi người muốn thấy những cải tiến nhiều hơn nữa cho Samsung Galaxy Note 10. Đặc biệt là nhược điểm pin bị hao mòn theo thời gian sử dụng. Nếu như người dùng 2 năm trở nên thì tuổi thọ pin có thể bị giảm đáng kể. Để đáp ứng nhu cầu người dùng Samsung sẽ phải tìm cách để dung lượng pin xuống cấp chậm hơn.

Samsung Galaxy Note 10 ra mắt vào năm 2019, hy vọng với những góp ý của trên Samsung sẽ tạo ra được một siêu phẩm mới làm chấn động thị trường di động toàn thế giới.

Samsung Galaxy Note 10 dự kiến ra mắt vào khoảng tháng 8 -  9 năm nay. Min Mobile là hệ thống bán lẻ điện thoại xách tay Hàn Quốc uy tín, giá rẻ. Min Mobile sẽ cố gắng trở thành đơn vị đầu tiên cung cấp điện thoại Samsung Galaxy Note 10 giá rẻ xách tay Hàn Quốc tại Hải Phòng.

5/5 (1 bầu chọn)