Skip to content

Samsung Galaxy Note 10 – Smartphone gây sốt ngay cả khi chưa ra mắt

22.05.2019
Samsung Galaxy Note 10 đang là chiếc smartphone khiến người yêu công nghệ phải đứng ngồi không yên. Mặc dù vẫn chưa được ra mắt thế nhưng chiếc điện thoại này đã khiến nhiều người dùng nóng lòng muốn sở hữu. Nếu như bạn đang có mong muốn sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 10 chính hãng tại Hải Phòng với giá ưu đãi nhất thì hãy nhanh chóng liên hệ với Min Mobile đã biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé.

5 điều giúp Samsung Galaxy Note 10 gây sốt ngay cả khi chưa ra mắt

Thiết kế đẹp mắt của Samsung Galaxy Note 10

Samsung Galaxy Note 10 với thiết kế sang trọng, ấn tượng

Samsung Galaxy Note 10 đang là chiếc smartphone khiến người yêu công nghệ phải đứng ngồi không yên. Mặc dù vẫn chưa được ra mắt thế nhưng chiếc điện thoại này đã khiến nhiều người dùng nóng lòng muốn sở hữu. Nếu như bạn đang có mong muốn sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 10 chính hãng tại Hải Phòng với giá ưu đãi nhất thì hãy nhanh chóng liên hệ với Min Mobile đã biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé.

Được kế thừa tinh hoa của dòng Galaxy Note trước đó, chính vì vậy Samsung Galaxy Note 10 giá rẻ tại Hải Phòng cũng được trang bị một bộ khung kim loại chắc chắn. Chiếc điện thoại được bố trí thêm một kính cường lực ở mặt lưng tạo cảm giác an toàn khi sử dụng hơn. Với thiết kế cong ở hai mặt kết hợp với màn hình tràn viền xu hướng giúp Samsung Galaxy Note 10 gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu hệ thống camera zoom quang 5x

Đầu tiên phải kể đến cụm 4 camera ở mặt sau, bao gồm: 1 camera thường 12 MP, 1 camera tele 12 MP, 1 camera góc rộng lên tới 16 MP và 1 camera 3D.

Tuy nhiên, mới đây một công ty con của Samsung là Samsung Electro Machanics đã cho biết rằng họ đã phát triển thành công hệ thống camera zoom quang 5x và đã sẵn sàng cho việc sản xuất hàng loạt.

So với 2 dòng điện thoại trước đó của hãng là Samsung Galaxy S10 và S10+ hệ thống camera zoom 5x của Samsung Galaxy Note 10 sẽ chiếm diện tích nhiều hơn tuy nhiên chúng lại có độ dày mỏng hơn so với hệ thống zoom 2x trước đó. Mặc dù mỏng hơn tuy nhiên mô-đun camerra mới này lại có tiêu cực dài gấp đôi.

Samsung Galaxy Note 10 với hệ thống camera zoom quang 5x

Bên cạnh đó trong siêu phẩm sắp tới của mình Samsung sẽ sử dụng hệ thống kính tiềm vọng có tác dụng khúc xạ ánh sáng chuẩn hơn, giúp người dùng tạo ra được những bức ảnh xuất sắc nhất. Đây cũng là công nghệ được nhiều hãng điện thoại hàng đầu trên thế giới khác áp dụng cho các sản phẩm của mình.

Cuối cùng không thể không nhắc tới hệ thống cụm 4 camera ở mặt sau bao gồm: 1 cam thường 12 MP, 1 cam tele 12 MP và

Với hệ thống camera mạnh mẽ này chắc chắn Samsung Galaxy Note 10 sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc điện thoại cao cấp sắp tới.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ tiếp tục được hỗ trợ 5G

Để chứng tỏ sự quyết tâm vào sản phẩm chủ lực sắp tới, Samsung đã quyết định áp dụng mạng 5G cho Samsung Galaxy Note 10 cũng như dòng S10. Điều này đã được nhà mạng Verizon của Mỹ xác nhận.

Một nguồn tin cho biết ở thế hệ Note 10 này, Samsung sẽ cho ra mắt tất cả 4 phiên bản khác nhau, trong đó bao gồm 2 model 4G và 2 model 5G.

Tuy nhiên rất có thể ban đầu Samsung sẽ chỉ phân phối model 5G của Samsung Galaxy Note 10 và S10 tại 2 thị trường Hàn Quốc và Mỹ. Sau đó sẽ tiếp tục triển khai tại các quốc gia khác ở Châu Âu.

Choáng ngợp với màn hình Infinity-O của Samsung Galaxy Note 10

Với những hình ảnh ban đầu chúng ta có thể thấy rằng vẻ ngoài của Samsung Galaxy Note 10 có nhiều điểm tương tự với 2 phiên bản S10 và S10+. Các NSX đã thiết kế các chi tiết của Note 10 để phù hợp với khung máy vuông, như khe cắm để chứa bút S-Pen được đặt ở cạnh dưới của máy.

Đặc biệt nhất chúng ta không thể không nhắc tới màn hình Infinity-O. Thay vì lựa chọn màn hình vô cực với viền lớn thì Samsung đã lựa chọn một thiết kế mang đậm tính thương hiệu của mình.

Với kích thước lên đến 6.75 inch, Samsung Galaxy Note 10 hứa hẹn sẽ là sản phẩm có màn hình lớn nhất trong dòng máy Galaxy Note. Với thiết kế màn hình Infinity-O với viền siêu mỏng tạo cảm giác chiếc máy có kích thước không quá lớn, vừa phải, tinh tế.

Samsung Galaxy Note 10 với màn hình ấn tượng chưa từng có

Sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới không cần nút bấm

Theo như thông tin được rò rỉ cách đây không lâu đã tiết lộ rằng Samsung Galaxy Note 10 sẽ trở thành chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới mà không cần đến nút bấm. Vậy là thay vì sử dụng các nút bấm vật lý truyền thống thì các NSX của Samsung đã loại bỏ hoàn toàn mà thay vào đó hệ thống điện thoại sẽ nhận lệnh bằng cảm ứng và thao tác cử chỉ của người dùng.

Để làm được điều này thì Samsung đã tiến hành hợp tác với NSX Trung Quốc là NDT để trang bị cho chiếc điện thoại của mình tính năng cảm ứng lực Force Touch tân tiến.

Ngoài những đặc điểm nổi bật trên thì SamFan có thể tự hào bởi Samsung sẽ cho ra mắt một chiếc điện thoại có hiệu năng khủng nhất từ trước đến nay. Được hứa hẹn trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm sẽ giúp Samsung Galaxy Note 10 có được hiệu năng làm việc cao nhất.

Samsung Galaxy Note 10 cũng là smartphone lý tưởng cho các game thủ với bộ nhớ RAM lên đến 12 GB và dung lượng 1TB. Như vậy kể cả với các tựa game 3D nặng nhất hiện nay thì máy cũng sẽ hoạt động mượt mà.

Mặc dù đến này hôm nay nhiều thông tin về sản phẩm này vẫn còn mơ hồ, tuy nhiên với những tính năng tuyệt hảo trên đã có rất nhiều người dùng tò mò không biết nên mua Samsung Galaxy Note 10 chính hãng tại Hải Phòng ở đâu? Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi Min Mobile chính là địa chỉ cung cấp smartphone củacác hãng điện thoại Hàn Quốc nhanh nhất trên thị trường Hải Phòng.

Các bạn quan tâm hãy thường xuyên cập nhật trên trang Minmobile.net để biết được Samsung Galaxy Note 10 giá bao nhiêu và khi nào ra mắt nhanh nhất nhé.

5/5 (2 bầu chọn)