Skip to content

Samsung Galaxy Note 10 và những điều cần biết

14.06.2019
Vậy là đã sắp đến tháng 8, thời điểm Samsung cho ra mắt siêu phẩm tiếp theo của mình là Samsung Galaxy Note 10. Các thông tin về sản phẩm này đã dần dần được tiết lộ cho công chúng. Dưới đây là tất cả những thông tin về Samsung Galaxy Note 10 mà các SamFan cần biết Min Mobile đã tìm kiếm được.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ có tổng cộng 4 phiên bản

Samsung Galaxy Note 10 sẽ có tổng cộng 4 phiên bản

Với dòng Samsung Galaxy S mới nhất, Samsung đã chi lớn cho ra mắt 4 phiên bản, ngoài bộ đôi không thể thiếu Samsung Galaxy S10  và S10+, 1 phiên bản rút gọn Samsung Galaxy S10e và 1 phiên bản cao cấp nhất Samsung Galaxy S10 5G đã thu hút nhiều sự chú ý. Liệu nối tiếp thành công, Samsung có cho ra mắt 4 phiên bản tương tự hay không.

Ban đầu đã có nhiều tin đồn về việc sẽ có ít nhất một phiên bản Samsung Galaxy Note 10 5G. Vì mạng 5G vẫn còn hạn chế ở nhiều quốc gia nên hầu hết người dùng hiện nay vẫn có tâm lý lựa chọn phiên bản 4G hơn, vì giá rẻ hơn, nhỏ gọn hơn và pin lớn hơn.

Một số thông tin rò rỉ khác cũng tiết lộ sẽ có phiên bản Samsung Galaxy Note 10 Pro và 1 model có giá thấp hơn tương tự như S10e.

Như vậy nhiều khả năng Samsung sẽ trình làng tất cả 4 phiên bản khác nhau của Galaxy Note 10 bao gồm: Galaxy Note 10, Galaxy Note 10 Pro, Galaxy Note 10e và Note 10 5G.

Thiết kế Samsung Galaxy Note 10

Thiết kế Samsung Galaxy Note 10

Trước đây những chiếc điện thoại gập chỉ trong tưởng tượng thế nhưng giờ đây đã trở thành hiện thực. Vì vậy nhiều người băn khoăn liệu Samsung có sử dụng công nghệ Samsung Galaxy Fold lên Note 10 hay không? Tuy nhiên đây là điều bất khả thi bởi nhiều sự bất tiện như khó chế tạo, giá thành cao, xuất hiện nếp nhăn trên màn hình khi gập mở.

Một tin xấu dành cho SamFan đó là Galaxy Note 10 sẽ flagship đầu tiên của Samsung không có jack cắm tai nghe. Hiện tại thì jack cắm 3.5 mm vẫn được duy trì trên Galaxy S10.

Các tin đồn mới nhất cho biết, Samsung sẽ có một cuộc cách mạng về ngoại hình cho Note 10. Những hình ảnh được mô phỏng cho thấy sản phẩm với nhiều góc độ rõ nét hơn, vị trí camera cũng thay đổi, sẽ được xếp dọc theo cạnh trái của thiết bị. Chỉ giữ lại camera selfie ở mặt trước, được đục lỗ trong màn hình. Nhưng thay vì năm phía bên phải như S10 thì NSX sẽ đặt ở giữa và sát mép viền trên cùng.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ có tất cả 6 màu để lựa chọn như: đen, trắng, bạc, đỏ, hồng và xanh dương. Tuy nhiên có thể một số màu giới hạn ở một vài thị trường.

Sự thay đổi về màn hình của Samsung Galaxy Note 10

Sự thay đổi về màn hình của Samsung Galaxy Note 10

Như dự đoán ở trên sẽ có tất cả 4 phiên bản của Samsung Galaxy Note 10 chính vì vậy chắc chắn chúng sẽ phải có kích thước màn hình khác nhau. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chuẩn về kích thước màn hình của từng phiên bản thế nhưng model Note 10 có kích thước nhỏ nhất là 6.28 inch và lớn nhất là 6.75 inch.

Tuy nhiên vẫn có thể các phiên bản của Note 10 sẽ có kích thước giống nhau, vì Samsung đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhằm tối ưu hóa hiển thị với viền màn hình rất mỏng ở tất cả các cạnh. Samsung Galaxy Note 10e có kích thước là 6,28 inch cũng chỉ lớn hơn 1 chút so với S10 nên những ai thích dế yêu nhỏ gọn vẫn sẽ hài lòng.

Hệ thống camera của Samsung Galaxy Note 10

Samsung Galaxy Note 10 bản chuẩn sẽ sở hữu hệ thống ba camera tương tự như S10. Bao gồm: 1 cam chính 12 MP, 1 cam tele 12 MP và 1 cam góc rộng 16 MP. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn hơn Note 10 Pro sẽ kèm theo 1 cam ToF như S10 5G. Đây là cảm biến giúp xác định vị trí và kích thước đối tượng chính xác hơn so với công nghệ hiện tại. Điều này cũng giúp chụp ảnh xóa phong chính xác hơn.

Đã có báo cáo cho Samsung đang làm việc với một modul camera với khả năng zoom quang học 5x và đối đầu trực tiếp với Huawei và OnePlus. Nhưng rất có thể phiên bản mới này sẽ để dành cho Samsung Galaxy S11 ra mắt vào năm tới.

Phần cứng của Samsung Galaxy Note 10

Phần cứng của Samsung Galaxy Note 10

Bên cạnh ưu điểm về màn hình và bút S Pen thì Samsung Galaxy Note còn sở hữu phần cứng khủng mà dòng Galaxy S không bao giờ có được. Mọi năm Galaxy Note chỉ là phiên bản lớn hơn của Galaxy S. Thế nhưng chắc chắn với Note 10 Samsung sẽ tạo nên một sự khác biệt lớn.

Nhiều tin đồn cho biết Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9825 mới theo tiến trình 7nm. Nó sẽ nhanh hơn bất cứ dòng máy nào trên thị trường và sẵn sàng để tương thích với kỷ nguyên 5G.

Dung lượng dự trữ tối thiểu là 128GB. Và sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn là 256GB, 512GB hay thậm chí là 1TB.

Phiên bản cao cấp nhất sẽ có RAM 12GB còn thấp nhất là 8GB. Đủ để sử dụng được hết các tác vụ hàng ngày và chơi game nặng vẫn rất mượt mà.

Công nghệ pin của Samsung Galaxy Note 10

Hiện tại, Samsung đang trong quá trình sản xuất ra 1 loại pin mới thay thế cho pin Li-lon. Tuy nhiên khả năng cao loại pin này sẽ không sản xuất kịp thời để phục vụ cho Note 10.

Samsung Galaxy Note 10 vẫn đi kèm theo một viên pin có dung lượng lớn từ 4300 đến 4500 mAh. Tuy nhiên công nghệ sạc nhanh được nâng cấp giúp sạc nhanh hơn. Giúp Note 10 có thời lượng pin lâu hơn và sạc ít thời gian hơn.

Giá Samsung Galaxy Note 10 và ngày phát hành

Samsung Galaxy Note 9 được lên kệ vào ngày 24/8/2018 với giá khởi điểm là 999$ cho model thấp nhất. Trong khi đó Apple dự kiến ra mắt Apple 11 vào tháng 9/2019.

Nói về giá Samsung Galaxy Note 10 thì sẽ có sự tăng nhẹ vì Samsung Galaxy Note 10 với bút S Pen độc quyền và hiệu năng mạnh mẽ.

Hy vọng rằng phiên bản thấp nhất của Note 10 khi ra mắt sẽ có mức giá khởi điểm là 900 USD.

5/5 (1 bầu chọn)