Skip to content

Samsung Galaxy S11: Những thứ mà chúng ta biết ở thời điểm hiện tại

10.10.2019
Theo chu kỳ ra mắt sản phẩm mới của Samsung thì đầu năm 2020, hãng sẽ phát hành sản phẩm Samsung Galaxy S11. Dù chưa có quá nhiều thông tin thế nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng Galaxy S11 sẽ có những nâng cấp đáng kể. Sau đây là những thông tin tổng hợp về Samsung Galaxy S11.

Những câu hỏi về Samsung Galaxy S11

Samsung Galaxy S11 khi nào ra mắt?

Samsung Galaxy S11 khi nào ra mắt?

Nếu như Samsung vẫn tiếp tục truyền thống của mình trong 2 năm qua thì Galaxy S11 sẽ ra mắt vào cuối tháng 2/2020 hoặc đầu tháng 3.

Theo SamMobile, khả năng cao nhất sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Samsung S11 sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 2. mặc dù ở thời điểm này chúng ta cũng không thể dự đoán được chính xác được Galaxy 11 ra mắt ngày nào.

Theo nguồn tin rò rỉ thì sẽ có ít nhất 3 phiên bản Galaxy S11 như tiền nhiệm: Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10e.

Kết luận:

Trừ khi có những thay đổi, nếu không sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S11 vẫn đuộc mong đợi ra mắt vào  khoảng thời gian đầu xuân.

Samsung Galaxy S11 giá bao nhiêu?

Là dòng điện thoại cao cấp của Samsung nên có lẽ giá Galaxy S11 sẽ không rẻ. Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm của Samsung thì sẽ nhận ra được rằng hãng đang dần tăng giá cho những Flagship của mình.

Galaxy S10 giá khởi điểm 899 USD (khoảng 20.8 triệu đồng),Galaxy S10+ giá 999 USD (khoảng 23.1 triệu đồng) và phiên bản giá rẻ Galaxy S10e giá 749 USD (khoảng 17.3 triệu đồng). Mặc dù chưa có thông tin cụ thể về cấu hình của dòng Galaxy S11 nhưng đây có thể là mức giá khởi điểm của các model này.

Kết luận:

Samsung Galaxy S11 giá đắt hơn Galaxy S10? Điều này khả năng cao sẽ trở thành sự thật.

Samsung Galaxy S11 sẽ trông như thế nào?

Với mỗi thế hệ sản phẩm mới, Samsung luôn có sự sáng tạo hình ảnh mới và không có sự lặp lại thiết kế đó trong các năm tiếp theo. Và đây cũng thể là những gì Galaxy S11 nhận được.

Mặc dù chưa có bất cứ thông tin nào chắc chắn về thiết kế của Galaxy S11. Thế nhưng đến tháng 2 năm sau chúng ta sẽ biết được chính xác nó có lặp lại những ngôn ngữ thiết kế cũ hay không.

TheoSamMobile, Samsung S11 sẽ có các màu sắc: Xanh lam, Đen, Hồng và Trắng cùng với nhãn hiệu “Aura” như Galaxy Note 10.

Kết luận:

Hiện tại các tín đồ Samsung không có quá nhiều mong đợi về sự thay đổi lớn trong thiết kế của Galaxy S11. Màu sắc của S11 có thể sẽ “tái sử dụng” của Galaxy Note 10.

Màn hình của Samsung Galaxy S11 thì sao?

Samsung Galaxy S11 giá bao nhiêu?

Hy vọng rằng Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S11 màn hình tuyệt đẹp. Samsung luôn là NSX smartphone dẫn đầu về công nghệ màn hình. Và trong năm tới, hãng cũng sẽ cải thiện chất lượng màn hình đối với Samsung S11.

Theo trang công nghệ nổi tiếng Leaker Ice Universemong đợi rằng S11 sẽ có màn hình đục lỗ cho hơn so với Galaxy Note 10. Tuy nhiên, không thể biết rằng liệu nó sẽ được đặt ở góc phải như Galaxy S10 hay ở trung tâm như Note 10.

Kết luận:

Màn hình lớn, màu sắc sống động, đẹp, sắc nét là những gì mà chúng ta mong đợi với Galaxy S11.

Samsung Galaxy S11 sẽ có sức mạnh như thế nào?

Samsung có thể sẽ sử dụng con chip Exynos 7nm cho Galaxy S11 ở châu Âu và Snapdragon Qualcomm mới ở Bắc Mỹ.

Galaxy Note 10 đã được ra mắt cùng với Exynos 982 mới, được sản xuất theo quy trình 7nm. Nó có tốc độ xử lý nhanh hơn so với Exynos 9820 của S10. Nhưng người dùng vẫn hy vọng cấu hình của Galaxy S11 sẽ có một bước tiến lớn.

Về khả năng lưu trữ, SamMobile cho rằng Galaxy S11 sẽ cung cấp bộ nhớ từ 128GB đến 1TB.

Kết luận:

Dù chưa có số model thế nhưng chúng ta vẫn biết rằng Samsung luôn trang bị cho dòng Galaxy S của mình con chip Android đời mới nhất.

Camera của Samsung Galaxy S11 sẽ có những ống kính nào?

Dù sao thì chúng ta cũng có thế trông chờ vào một hệ thống camera tốt hơn Galaxy S10. Chắc chắn là vậy rồi.

Nhìn lại thì Galaxy S10 đã được thiết lập 3 camera vô cùng tuyệt vời. Nhưng chúng ta vẫn có quyền hy vọng vào bản nâng cấp đối với S11. Leaker Ice Universe đã và đang tung ra các thông tin về một số thay đổi lớn trong máy ảnh của Samsung đối với S11. Họ gọi đó là “khởi đầu mới” và “nâng cấp đáng kể”. Tuy nhiên nâng cấp đó là những gì còn khá mơ hồ.

Báo cáo mới nhất từ tờ báo The Elec của quê nhà Hàn Quốc, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S11 camera zoom quang học 5x giống như Huawei P30 Pro.

Cụ thể, Galaxy S11 sẽ có dãy máy ảnh bốn camera, ngoài ống kính tele 5x và máy ảnh ToF 3D, nó còn có cảm beiens chính lên tới 108MP. Nếu thiết bị có 4 camera thì ống kính thứ 4 sẽ là một cảm biến cực rộng giống như những Flagship Samsung trong năm nay,

Kết luận:

Các tín đồ của Samsung sẽ nhận được tin vui trong mùa xuân 2020.

Samsung Galaxy S11 có gì khác biệt hay không?

Samsung Galaxy S11 có gì khác biệt hay không?

Samsung Galaxy S10 5G là model đặc biệt và đắt nhất. Tuy nhiên Galaxy S11 có thể sẽ không như vậy?

Theo MySmartprice cả ba biến thế của Samsung Galaxy S11 đều được hỗ trợ 5G. Điều này có nghĩa là công nghệ mạng 5G sẽ trở thành tính năng tiêu chuẩn. Hoặc không Galaxy S11 sẽ có các phiên bản 4G và 5G riêng biệt. Dù trường hợp nào xảy ra thì bạn cũng không cần lựa chọn phiên bản lớn nhất và đắt nhất như mọi năm.

Hy vọng rằng Galaxy S11 sẽ được chạy hệ điều hành Android 10 (Android Q) với giao diện One UI 2.1. Các tính năng như Sức khỏe kỹ thuật số và nhiều cải tiến khác. Nhưng chúng ta vẫn chưa biết được phiên bản 2.1 sẽ có những gì mới.

Leaker Evan Blass gợi ý rằng Galaxy S11 sẽ hợp nhất giữa Galaxy S và Galaxy Note. Chính vì vậy nó cũng được xem là sản phẩm riêng biệt. Điều này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt bởi những dòng điện thoại Galaxy Note và S ngày càng trở nên giống nhau. Chỉ có chiếc bút S Pen là điểm khác biệt đáng kể duy hất. Liệu chúng ta sẽ thấy được một thương hiệu hoàn toàn mới trong năm 2020.

Đây là tin đồn rất thú vị, LetsgoDigital đã phát hiện ra ứng dụng bằng sáng chế của Samsung mô tả máy quang phổ trên điện thoại thông minh. Máy quang phổ là gì? Đó là cảm biến có thể đo mức độ hydrat hóa làn da của bạn. Hoặc mức độ đường của trái cây để biết liệu nó có còn tươi hay không.

Đây là cảm biến chuyên nghiệp, tính năng thú vị này sẽ giúp Galaxy S11 trở nên thiết bị điện thoại đầu tiên tập trung vào vấn đề sức khỏe.

Kết luận:

Việc kết luận những tin đồn còn khá sớm. Trong thời gian tới sẽ còn rất nhiều tin đồn về Galaxy S11 được rò rỉ. Chúng ta hãy cùng cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về Galaxy S11 nhé.

(Nguồn: Stuff.tv)

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (2 bầu chọn)