Skip to content

Samsung Galaxy Watch 3 lộ diện

08.06.2020
Sau những thành công của Galaxy Watch Active 2, Samsung chuẩn bị ra mắt thêm một mẫu smartwatch khác trong năm nay. Có thể nó sẽ có tên là Galaxy Watch 3.

Galaxy Watch 3 xuất hiện trên website của Samsung

Mới đây, những tín đồ của Samsung vừa phát hiện ra những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu smartwatch sắp ra mắt - Galaxy Watch 3. Thiết bị này xuất hiện trên trang web chính thức của Samsung với 4 mã sản phẩm. Gồm: SM-R840NZKAKOO, SM-R850NZDAKOO, SM-R840NZSAKOO và SM-R850NZSAKOO. Điều này có nghĩa là sẽ có ít nhất 4 phiên bản đồng hồ được ra mắt. Trước đó, theo các thông bị bị rò rỉ, Galaxy Watch 3 sẽ có 2 tùy chọn kích cỡ mặt đồng hồ 41mm và 45mm.

Mã đồng hồ Galaxy Watch 2 đã xuất hiện trên trang chủ Samsung

Mã đồng hồ Galaxy Watch 2 đã xuất hiện trên trang chủ Samsung

Có vẻ, thiết bị này đã đạt đủ chứng nhận ở các cơ quan quản lý và sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới đây. Dự kiến mẫu đồng hồ này sẽ được giới thiệu cùng 2 dòng điện thoại cao cấp nhất của Samsung: Galaxy Note 20 series và Galaxy Fold 2.

Những thông tin rò rỉ về Galaxy Watch 3

Chiếc smartwatch tiếp theo nhà Samsung dự kiến sẽ có tên là Galaxy Watch 3. Sẽ có 2 kích cỡ cho người dùng lựa chọn là: 41mm và 45mm. Được biết chiếc đồng hồ này sẽ được trang bị bộ nhớ trong 8GB. Tức là lớn hơn gấp đôi so với mẫu Galaxy Watch Active 2. Tất nhiên vẫn sẽ có phiên bản Bluetooth hoặc LTE cho người dùng có thể lựa chọn.

Thiết kế của Galaxy Watch Active 2

Thiết kế của Galaxy Watch Active 2

Mẫu đồng hồ thông minh mới này của Samsung cũng sẽ tích hợp các tính năng theo dõi sức khỏe như theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo điện tim (ECG),.... Theo những thông tin từ trước đó, mẫu đồng hồ này sẽ được cải thiện khá nhiều về các tính năng theo dõi sức khỏe cũng như độ chính xác của các cảm biến.

Galaxy Watch 3 mới có thể sẽ sở hữu thiết kế với khung xoay vật lý tương tự như Galaxy Watch. Trước đây, Samsung đã bỏ đi phần viền xoay vật lý. Trên 2 dòng Galaxy Watch Active mới đây nhất, Samsung đã sử dụng phần viền ảo trên mặt đồng hồ.

Thiết kế viền xoay bezel sẽ quay lại trên Galaxy Watch 3

Thiết kế viền xoay bezel sẽ quay lại trên Galaxy Watch 3

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này vẫn sẽ hỗ trợ sạc không dây. Đồng thời có khả năng chống nước 5ATM, tức là nó sẽ chịu được áp lực nước tại độ sâu 50m.

Nếu đúng như dự đoán của các chuyên gia, Galaxy Watch 3 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 tới đây của Samsung. Trong thời gian đó, tại sao bạn không thử sử dụng Galaxy Watch Active 2 bản LTE nhỉ. Chắc chắn các bạn sẽ không thể thất vọng với chiếc smartwatch sang trọng và bắt mắt này đâu.

5/5 (1 bầu chọn)