Skip to content

Samsung Galaxy Z Fold 2 5G: nhiều cải tiến mới, giá bán vẫn chưa được tiết lộ

05.08.2020
Sau sự ra mắt của Galaxy Fold 1, chiếc Galaxy Fold 2 đã nhận được rất nhiều tin đồn khi còn trong “trứng nước”. Cái gì đầu tiên thì đều không được hoàn hảo và Fold cũng không ngoại lệ. Nó đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, nhất là bản lề và mặt kính.

Galaxy Fold đã là quá khứ. Samsung đã rút ra đợc bài học lên thế hệ tiếp theo Galaxy Z Fold 2 của mình.

Được cải tiến về mọi mặt nên Z Fold 2 chính là chiếc điện thoại hoàn hảo dành cho những ai muốn trải nghiệm smartphone gập.

Samsung Galaxy Z Fold 2 có gì để thu hút người dùng? Hãy cùng xem nào.

Thiết kế Samsung Galaxy Z Fold 2

samsung-galaxy-z-fold-2-5g

Về cơ bản Z Fold 2 giống với thế hệ đầu, chúng đều là thiết bị có cơ chế đóng mở giống cuốn sách, có màn hình lớn ở bên trong.

Phía trước, màn hình 4.6 inch đã được thay thế bằng màn hình lỗ bấm 6.2 icnh, lấp kín toàn bộ mặt trước.

Chỉ với riêng sự thay đổi này đã giúp Z Fold 2 trở nên hấp dẫn hơn, không phải hy sinh bất cứ chứng năng nào chúng ta vẫn có màn hình lớn để sử dụng thuận tiện.

Ở mặt lưng của Z Fold 2 chúng ta có màn hình dài hơn 0.4 inch so với Fold 1. Đặc biệt, tỷ lệ màn hình chuyển sang gần giống như hình vuông, điều này đồng nghĩa là cạnh dưới sẽ dài hơn. Nhưng sự thay đổi này đã tạo nên một màn hình có diện tích bề mặt 28.6 inch2, lớn hơn 13.5% so với màn hình cũ.

Tuyệt vời nhất là màn hình của Galaxy Z Fold 2 đã loại bỏ notch khổng lồ “xấu xí” trước đó. Thay vào đó, chúng ta sẽ có một lỗ nhỏ để chứa máy ảnh selfie, giống như Note 10 và S20.

Đối với mẫu điện thoại gập như Fold thì độ bền màn hình là yếu tố đáng quan tâm nhất. Samsung đã đảm bảo smartphone gập mới của mình vừa mạnh mẽ nhất vừa linh hoạt nhất. Trên bề mặt màn hình phủ một lớp kính siêu mỏng để tăng độ cứng.

Nhìn chung, từ bên ngoài chúng ta có thể thấy thiết kế của Galaxy Z Fold 2 cực kỳ tinh tế và xứng đáng là smartphone siêu cao cấp.

Bây giờ chúng ta sẽ cùng đến với các đặc điểm bên trong của Samsung Galaxy Z Fold 2 nhé.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Z Fold 2

gia-galaxy-z-fold-2

Samsung đã quyết định không tiết lộ thông tin về Z Fold 2 cho đến ngày 1 tháng 9. Tuy vậy chúng ta vẫn biết một chút về thông số kỹ thuật bên trong của Samsung Galaxy Z Fold 2.

Đúng như rò rỉ, bên trong Z Fold 2 được trang bị mọi thứ tốt nhất. Bộ vi xử lý của Z Fold 2 chính là Snapdragon 865+ mới nhất và mạnh mẽ nhất của Qualcomm. Snapdragon 865+ có xung nhịp cao hơn và cung cấp hiệu suất GPU tốt hơn bản 865 tiêu chuẩn. Chipset này sẽ dễ dàng điều khiển tất cả các pixel mà màn hinh bên trong có.

Chipset Snapdragon 865+ kết hợp với RAM LPDDR5 khổng lồ 12GB. Dung lượng lưu trữ cơ bản giảm xuống còn 256GB. Nhưng bù lại đây chính là bộ nhớ nhanh nhất hiện nay UFS 3.1.

Tất nhiên Samsung Galaxy Z Fold 2 cũng sẽ được hỗ trợ 5G, mang đến tốc độc truy cập siêu cấp.

Dung lượng pin cũng được tăng lên tới 4500mAh.

Camera của Samsung Galaxy Z Fold 2

ngay-phat-hanh-galaxy-z-fold-2

Một chiếc điện thoại siêu cao cấp như Z Fold 2 chắc chắn phải đi kèm với hệ thống camera tuyệt vời.

Với Galaxy Z Fold 2, Samsung đã đầu tư vào một máy ảnh đáng tin cậy hơn là thử nghiệm những cảm biến lớn hay máy nahr tiềm vọng khiến cho giá Z Fold 2 bị đội lên cao.

Camera chính cảu Z Fold 2 có độ phân giải 12MP cùng với tính năng ổn định hình ảnh quang học và tự động lấy nét theo pha. Ống kính lớn nhất chính là camera tele có cảm biến 64MP. Hoàn thiện bộ 3 camera phía sau chính là camera góc cực rộng 12MP.

Đối với cuộc gọi video, Galaxy Z Fold 2 được trang bị đến 2 camera selfie 10MP. Một để sử dụng khi điện thoại đóng và một sử dụng khi điện thoại mở.

Chất lượng hình ảnh cũng phụ thuộc phần lớn vào phần mềm của máy ảnh. Hy vọng rằng Galaxy Z Fold 2 có thể mang đến được cho người dùng những bức ảnh chất lượng hàng đầu.

Giá và ngày phát hành Samsung Galaxy Z Fold 2

thong-so-ky-thuat-z-fold-2

Không giống 4 sản phẩm còn lại được giới thiệu trong sự kiện Unpacked tối qua, Galaxy Z Fold 2 vẫn chưa tiết lộ mức giá bán khởi điểm.

Giá và ngày phát hành trên thị trường sẽ được Samsung công bố chính thức vào ngày 1 tháng 9.

Nhiều người cho rằng những gì mà Z Fold 2 được trang bị đáng ra nên xuất hiện từ chiếc Fold ban đầu. Thế nhưng chúng ta cũng có thể tham khảo cho Samsung, khi phát triển bất cứ một sản phẩm mới nào, rủi ro và sai lầm hoàn toàn có thể xảy ra. Điều quan trọng là Samsung đã lắng nghe phản hồi của người dùng và đưa ra những cải tiến đúng đắn.

Dù vẫn còn rất nhiều hạn chế về mặt công nghệ thế nhưng dòng Fold của Samsung đang đi đúng hướng và có tốc độ phát triển nhanh.

Hãy cùng chờ đến ngày 1/9 để biết giá và ngày phát hành của Galaxy Z Fold 2 nhé. MinMobile sẽ ngay lập tức link đặt hàng Z Fold 2 tại website chính thức minmobile.net.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)