Skip to content

Samsung Tab A7 giá bao nhiêu?

09.07.2021
Samsung Tab A7 là mẫu máy tính bảng mới ra mắt của Samsung. Có thể nói đây là chiếc máy tính bảng sở hữu tính năng mạnh mẽ hỗ trợ bạn trong công việc đơn giản cũng như mang đến những trải nghiệm giải trí ấn tượng. Vậy chiếc máy tính bảng này có gì đặc biệt?  

Tại sao nên mua máy tính bảng Galaxy Tab A7?

Thiết kế Samsung Tab A7 mỏng nhẹ, hiện đại

Ngay từ khi ra mắt, Samsung Tab A7 đã được đánh giá rất cao về thiết kế. Mẫu tablet tầm trung mới nhất đến từ Samsung gây ấn tượng với độ dày thân máy chỉ khoảng 7mm. Nhờ vậy, nó mang đến tổng thể thanh mảnh, cao cấp cho thiết bị. Bạn có thể thoải mái cầm bằng 1 tay hay cho vào túi mang theo bên mình khi đi làm hay đi du lịch.

Galaxy Tab A7 có thiết kế cực mỏng

Galaxy Tab A7 có thiết kế cực mỏng

Galaxy A7 2020 sở hữu và kế thừa nhiều nét chung từ người anh ở phân khúc cao cấp Galaxy Tab S7 mới ra mắt tháng 8 vừa qua. Sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối liền mạch, hoàn thiện từ nhôm cùng khung viền kim loại, tất cả mang đến vẻ ngoài ấn tượng và sang trọng.

Màn hình sắc nét cho trải nghiệm bất tận

Máy tính bảng Samsung Tab A7 sở hữu màn giải trí với kích thước lên đến 10.4 inch. Tấm nền IPS LCD có độ phân giải 1200 x 2000 Pixels giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc tái tạo rực rỡ cùng độ chi tiết và độ sắc tương phản đạt chuẩn. Không những vậy, chiếc tablet này có độ sáng màn hình khá cao và chất lượng hình ảnh ô cùng chân thực. Đặc biệt thiết bị có thể hiển thị tốt với mọi góc nhìn, thông tin hiển thị vẫn rõ nét mà không có hiện tượng chói, lóa.

Bên cạnh đó, màn hình được thiết kế theo tỷ lệ 5:3. Không phải là hoàn hảo nhất, nhưng tỷ lệ này là khá lý tưởng cho những trải nghiệm giải trí cùng thao tác sử dụng trong công việc hàng ngày như xem video, lướt web, check mail.

Camera đủ dùng cho những tác vụ cơ bản

Camera đủ dùng cho những tác vụ cơ bản

Camera chất lượng, đủ cho nhu cầu trên một chiếc máy tính bảng

Từ trước đến nay, nhu cầu sử dụng camera trên máy tính bảng không quá cao. Đa số là chụp ảnh và quay video thông thường. Vậy nên các hãng công nghệ cũng không quá đặt nặng vào phần camera. Có lẽ vì vậy mà Tab A7 chỉ sở hữu camera sau với độ phân giải 8MP. Tuy vậy ống kính này cũng đủ để đáp ứng những trải nghiệm cơ bản của người dùng. Cùng với chipset đi kèm, thiết bị máy tính bảng giá rẻ này cho chất lượng hình ảnh ổn định cùng màu sắc hài hòa, quay video trong điều kiện đầy đủ ánh sáng.

Camera trước Galaxy Tab A7 giá rẻ có độ phân giải 5MP có các tính năng như xóa phông bằng phần mềm, làm đẹp hay AR Emoji, cho bạn thoải mái chụp ảnh selfie hay gọi video call dễ dàng với chất lượng đẹp nhất, không hề thua kém với chiếc smartphone cao cấp.

Hiệu năng mạnh mẽ, đa nhiệm mượt mà

Hiệu năng ổn định đến từ con chip Snapdragon

Hiệu năng ổn định đến từ con chip Snapdragon 

Máy tính bảng Galaxy Tab A7 được trang bị vi xử lý Snapdragon 662 4 lõi 2.0GHz và 4 lõi 1.8GHz sản xuất theo tiến trình 11nm mang đến hiệu năng ổn định. Với con chip này chắc chắn các tác vụ luôn được xử lý mượt mà, tránh tình trạng giật lag khi trải nghiệm.

Cũng như nhiều thương hiệu khác, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 64GB sử dụng hệ điều hành Android nên rất dễ sử dụng, tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, tablet được trang bị bộ nhớ RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Với việc hỗ trợ thẻ MicroSD tối đa đến 1TB, bạn có thể tha hồ lưu trữ ảnh, video, tệp tin và cài đặt ứng dụng mà không lo đầy bộ nhớ.

Có nên mua Galaxy At7 chính hãng không?

Có nên mua Galaxy A7 chính hãng không?

Ngoài ra, Galaxy Tab A7 chính hãng cũng sẽ có chế độ Kids Mode. Trong chế độ này, các bé sẽ có nhiều ứng dụng thân thiện với trẻ em. Không những giúp các bé vừa học vừa chơi mà cũng hỗ trợ ba mẹ quản lý những thông tin mà các bé tiếp cận một cách dễ dàng hơn. Bạn sẽ không còn lo lắng khi trẻ sử dụng máy quá nhiều vì Tab A7 có thêm tính năng cài đặt giới hạn dành riêng cho các bé.

Dung lượng pin 7040 lớn, hỗ trợ sạc nhanh

Máy tính bảng Tab A7 2020 được trang bị viên pin dung lượng lên đến 7040mAh. Viên pin cực khủng này sẽ cho thời gian trải nghiệm 2 đến 3 ngày khi sử dụng với các tác vụ cơ bản. Nhờ vậy, bạn có thể mang theo khi làm việc bên ngoài mà không lo hết pin giữa chừng. Hơn nữa, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type-C hỗ trợ rút ngắn thời gian chờ sạc đầy pin.

Hơn nữa, máy còn được trang bị hệ thống 2 loa ở cạnh dưới cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, không còn bị rẻ khi mở âm lượng cao.

Samsung Tab A7 giá bao nhiêu?

Samsung Tab A7 giá bao nhiêu?

Samsung Tab A7 giá bao nhiêu?

Với thiết kế nhỏ gọn, màn hình lớn cùng hiệu năng mạnh mẽ, Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng đắc lực hỗ trợ bạn trong công việc cũng như giải trí. Hiện, hệ thống đang có sẵn hàng máy tính bảng Samsung Tab A7 tại Hải Phòng giá chỉ 6.590.000 đồng.

Khi đến với MinMobile, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho người dùng sản phẩm Galaxy Tab A7 chính hãng giá tốt nhất. Đồng thời bảo hành 12 tháng toàn quốc và chương trình hỗ trợ trả góp 0% - 0 đồng cực ưu đãi.

Ngoài Samsung Tab A7, tại MinMobile còn có những mẫu máy tính bảng khác như Galaxy Tab A7 Lite, Galaxy Tab A10.1 inch cùng các dòng iPad. Nếu các bạn có nhu cầu tìm mua, vui lòng liên hệ 0979.885.686 để biết thêm chi tiết hoặc đến ngay địa chỉ 440 Lạch Tray – Hải Phòng để được tư vấn cụ thể hơn.

5/5 (1 bầu chọn)