Skip to content

Samsung trình làng phiên bản Samsung Galaxy S10+ Park Hang-seo

30.05.2019
Sau khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam chinh phục những giải đấu trong khu vực, đặc biệt là chức vô địch tại AFF Cup 2018. HLV Park Hang-seo đã trở thành người hùng bất diệt trong lòng tất cả người dân Việt Nam. Vừa qua Samsung đã hợp tác với HLV Park Hang-seo để tung ra phiên bản giới hạn Samsung Galaxy S10+. Đây cũng được xem là món quà cảm ơn những vị HLV đáng kính và thị trường Việt Nam.

Thiết kế đặc biệt của Samsung Galaxy S10+ Park Hang-seo

Samsung trình làng phiên bản Samsung Galaxy S10+ Park Hang-seo

Bộ sản phẩm Samsung Galaxy S10+ trong phiên bản giới hạn kết hợp với ngài ngủ gật được tặng kèm một ốp lưng có chữ ký của HLV Park Hang-seo.

Bên cạnh những màu sắc đã được công bố trước đó, mẫu Samsung Galaxy S10+ lần này sẽ xuất hiện một phiên bản màu bạc hoàn toàn mới. Tương tự như thiết kế cũ, lần này mặt lưng của máy màu sắc được pha trộn với nhau theo phong cách gradient hiện đại.

Chiếc ốp lưng có chữ ký của Park Hang-seo không chỉ có chức năng bảo vệ điện thoại và phụ kiện trang trí. Mà nó còn được trang bị con chip NFC giúp máy tự động kích hoạt giao diện mới. Samsung đã rất thông minh khi thiết kế giao diện sân cỏ với màu xanh lá chủ đạo chủ sản phẩm lần này.

Thiết kế đặc biệt của Samsung Galaxy S10+ Park Hang-seo

Mua Samsung Galaxy S10+ phiên bản giới hạn Park Hang-seo chính là cách thể hiện sự yêu mến của người hâm mộ Việt Nam đến vị HLV mang lại những dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp bóng đá nước nhà.

Ứng dụng của thiết bị được làm mới theo phong cách riêng biệt với các sản phẩm trước đó của Samsung cho phép người dùng cá nhân hóa thiết bị, có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Samsung Galaxy S10+ - siêu phẩm gây chú ý nhất trong năm 2019

Một trong những cột mốc đáng chú ý nhất của Samsung trong năm 2019 là cho ra mắt dòng Samsung Galaxy S. Các model ra mắt lần này có ý nghĩa đánh dấu 10 năm ra mắt dòng Samsung S nên các sản phẩm đều được NSX đầu tư kỹ càng, đặc biệt là siêu phẩm Samsung Galaxy S10+.

Ngay từ khi bộ đôi Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy S10 Plus bản Hàn giá rẻ có mặt tại các cửa hàng của Min Mobile đã ngay lập tức đánh đổ mọi kỷ lục các smartphone của Samsung trước đó.

Samsung Galaxy S10+ - siêu phẩm gây chú ý nhất trong năm 2019

Samsung Galaxy S10 Plus xách tay Hàn Quốc tại Hải Phòng có màn hình vô cực infinity-O, màn hình điện thoại được trang bị công nghệ Super AMOLED giúp hình ảnh hiển thị sắc nét.

Bộ 3 camera sau của Samsung Galaxy S10 Plus là điểm cộng lớn nhất. Chúng gây ấn tượng bởi tính năng chụp ảnh xóa phông, góc chụp siêu rộng, hiệu ứng color point và khả năng chụp ảnh khá tốt trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Thay vì sử dụng cảm biến vân tay thông thường, Samsung Galaxy S10 Plus lại được thêm vào cảm biến siêu âm dưới màn hình giúp thiết bị được bảo mật tốt hơn.

Tất cả các model thuộc dòng Samsung Galaxy S đều được hỗ trợ tính năng Wireless PowerShare cho phép các thiết bị chia sẻ pin với nhau mà không cần dây nối bất tiện.

Khách hàng nhận được gì khi mua Samsung Galaxy S10 Plus tại MinMobile?

Khách hàng nhận được gì khi mua Samsung Galaxy S10 Plus tại Min Mobile?

  • Samsung Galaxy S10 Plus xách tay Hàn Quốc tại Min Mobile được đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Min Mobile chính là công ty con của công ty bán lẻ SKT Hàn Quốc.
  • Được tặng bộ phụ kiện zin cực giá trị.
  • Đổi máy mới trong vòng 30 ngày nếu lỗi do NSX.
  • Bảo hành 12 tháng cho máy mới nguyên Seal và 6 tháng cho hàng likenew 99%.
  • Trong thời gian bảo hành nếu xảy ra bất cứ lỗi gì Min Mobile sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển sang Hàn Quốc để sửa chữa free chỉ trong vòng 3-5 ngày.
  • Hỗ trợ trả góp 0% với lãi suất thấp nhất trên thị trường.
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng dựng.
  • Miễn phí dịch vụ phần mềm trọn đời.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện thoại thông minh tại thành phố Hải Phòng và Nghệ An. Khi mua Samsung Galaxy S10+ xách tay Hàn Quốc giá rẻ, uy tín tại Min Mobile khách hàng không bao giờ lo lắng về chất lượng và giá cả của sản phẩm.

5/5 (2 bầu chọn)