Skip to content

Samsung “vô tình” để lộ thiết kế Galaxy Note 20

01.07.2020
Có thể thấy Samsung Galaxy Note 20 Ultra vẫn sở hữu thiết kế vuông vắn quen thuộc của dòng Note, cụm camera vuông của S20 và màu sắc mới cực bắt mắt.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra lộ diện thiết kế cực chất

Không biết vô tình hay cố ý những Samsung đã có một khoảnh khắc “không thể ngờ” khi để lộ thiết kế của một mẫu điện thoại mới trên website Samsung Ukraine chính thức.

Dù không tiết lộ tên thiết bị, thế nhưng không khó để người yêu công nghệ nói chung và Samfan nói riêng nhận ra được đó chính là “siêu phẩm” Samsung Galaxy Note 20 Ultra sắp ra mắt.

render-samsung-galaxy-note-20-ultra

Tháng 8 tới, Samsung sẽ chính thức ra mắt các mẫu điện thoại thuộc dòng Samsung Galaxy Note 20 Series. Note 20 Ultra là phiên bản cao cấp nhất năm nay.

Không lâu sau, Samsung Ukraine đã nhanh chóng gỡ bỏ loạt ảnh bị leak ra. Tuy nhiên mọi người đã nhanh tay lưu lại và chia sẻ những hình ảnh được cho là thiết kế của Galaxy Note 20 Ultra lên mạng xã hội Twitter.

“Chuyên gia rò rỉ” Max Weinbach chính là người phát hiện ra sự việc này. Theo anh cả hai tấm ảnh render này đều được đăng tải lên trang sản phẩm Galaxy Note 8 trên website chính thức của Samsung.

Quay lại với nhân vật chính của 2 bức ảnh, Samsung Galaxy Note 20 Ultra xuất hiện ấn tượng với phiên bản màu đồng hoàn toàn mới vô cùng đẹp mắt. Mặt lưng của Note 20 Ultra nổi bật với cụm camea hình chữ nhật lớn. Chắc hẳn các bạn sẽ thấy thiết kế này vô cùng quen thuộc đúng không. Đúng vậy, ngôn ngữ thiết kế này Samsung đã sử dụng trên Galaxy S20 Series vừa ra mắt vào tháng 2 năm nay.

Có thể thấy, Samsung Galaxy Note 20 Ultra có 3 camera ở mặt lưng, trong đó đáng chú ý chính là ống kính tele tiềm vọng với khả năng zoom cực khủng lên đến 50x. Ngoài 3 ống kính chúng ta còn có thêm một đèn flash LED để chụp ảnh thiếu sáng và đèn laser để lấy nét được đặt ở bên phải.

Một vài thông số kỹ thuật của Galaxy Note 20 Ultra

samsung-galaxy-note-20-ultra

Theo những thông tin trước đó, Samsung Galaxy Note 20 Ultra sở hữu màn hình cong 6.9 inch. Tấm nền này có độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz.

Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm, RAM 16GB, bộ nhớ trong 256GB theo chuẩn UFS 3.1.

Về camera, Galaxy Note 20 Ultra sở hữu 3 camera ở mặt lưng, bao gồm cảm biến chính 108MP, camera siêu rộng 12MP, camera tele 13MP, cùng đèn laser với khả năng lấy nét tự động. Ở phía trước chúng ta có camera selfie có độ phân giải lên đến 40MP.

Chiếc điện thoại đỉnh cao này đi kèm với viên pin dung lượng 4500 mAh. Và không thể thiếu sạc nhanh có dây 45W. Cùng cảm biến vân tay dưới màn hình, loa kép, kết nối mạng 5G và bút S-Pen.

Nếu như đúng dự kiến thì Samsung Galaxy Note 20 Series sẽ được ra mắt vào ngày 5/8 tới đây.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (3 bầu chọn)