Skip to content

Sự kiện Spring Loaded sẽ diễn ra vào ngày 20/04

18.04.2021
Cũng như năm ngoái, sự kiện đầu năm của Apple sẽ diễn ra vào tháng 4. Sự kiện này có tên là Spring Loaded sẽ được diễn ra vào ngày 20/04 tới đây. Vậy có gì hay ho chờ đợi chúng ta ở sự kiện này nhỉ?

Sự kiện Spring Loaded sẽ diễn ra vào 20/04 tới đây

Mới đây, Apple vừa xác nhận thời điểm tổ chức sự kiện đầu tiên trong năm 2021 của hãng. Sự kiện này sẽ được tổ chức vào lúc 10h sáng ngày 20/04, theo giờ Thái Bình Dương. Tức khoảng 0h theo giờ Việt Nam.

Sự kiện Spring Loaded 2021 sắp diễn ra

Sự kiện Spring Loaded 2021 sắp diễn ra

Dự kiến, trong sự kiện này, nhà Táo sẽ cho ra mắt các dòng sản phẩm mới như: máy tính bảng iPad Pro 2021, thiết bị định vị AirTags, tai nghe AirPods 3 và mẫu Apple TV mới.

Máy tính bảng iPad Pro

Như thường lệ, tháng 4 sẽ là thời điểm Apple cho ra mắt mẫu iPad Pro mới. Năm nay, Apple có thể sẽ cho ra mắt 2 phiên bản iPad Pro mới với kích thước 11 inch và 12,9 inch. Sẽ không có gì quá khác biệt về thiết kế so với iPad Pro 2020. Thay vào đó, cấu hình cùng các tính năng bên trong sẽ được nâng cấp đáng kể. Theo một số nguồn tin, bộ đôi iPad mới này thậm chí còn được trang bị con chip M1, vốn được sử dụng trên các mẫu máy tính Mac gần đây.

Ngoài ra, phiên bản iPad Mini có thể cũng sẽ được giới thiệu trong sự kiện này. Với kích thước từ 8,5 đến 9 inch, chiếc máy tính bảng này sẽ phù hợp với những người yêu thích sự nhỏ gọn.

Thiết bị định vị AirTags

AirTags là gì?

AirTags là gì?

Đây là là phụ kiện thông minh giúp xác định vị trí các đồ đạc gắn cùng. Giống như SmartTag của Samsung, AirTags sẽ được gắn lên các đồ dùng mà người dùng thường xuyên bị thất lạc như chìa khóa, ví tiền... Phụ kiện này sẽ kết nối với thiết bị chủ thông qua Bluetooth hoặc qua mạng di động để người dùng có thể dễ dàng xác định vị trí của các vật dụng đã được gắn tag.

Airpods 3

Trong sự kiện này, Apple được cho là sẽ tiết lộ mẫu AirPods thế hệ tiếp theo. Sản phẩm này sẽ có tên là AirPods 3. Model mới này sẽ giống với AirPods Pro về thiết kế. Tuy nhiên sẽ có thêm công nghệ mới thay thế cho công nghệ Surface-Mount hiện có. Công nghệ mới này đã được trang bị trên AirPods Pro giueps mang lại âm thanh rõ ràng hơn, nhận dạng nâng cao cho các lệnh Siri và khả năng khử tiếng ồn được cải thiện.

Apple TV mới

Đã 3 năm kể từ khi thiết bị Apple TV cuối cùng của nhà Táo được ra mắt. Năm nay, Apple dự kiến sẽ nâng cấp một số thứ về phần cứng. Đồng thời cũng trang bị cho thiết bị này con chip A12X. Thiết bị này sẽ có các tùy chọn bộ nhớ trong 64GB và 128GB để cải thiện những trải nghiệm khi xem TV.

Apple TV thế hệ mới có lẽ sẽ có cách tương tác cởi mở hơn với những ứng dụng của bên thứ ba. Điều này chắc chắn sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dung. Cùng với đó, Apple sẽ tăng cường nội dung và mang đến thêm nhiều tính năng và tựa game dành cho người dùng.

Apple TV được giới thiệu tại Spring Loaded

Apple TV được giới thiệu tại Spring Loaded

Cách theo dõi sự kiện Spring Loaded

Cũng như các sự kiện gần đây của Apple, Spring Loaded sẽ được ghi trước và phát trực tuyến thông qua trang web chính thức của Apple trên các trình duyệt hỗ trợ, kênh YouTube của Apple và ứng dụng Apple TV.

Cách tốt nhất để xem sự kiện Spring Loaded của Apple là xem trên YouTube vì nó sẽ hoạt động trên tất cả các nền tảng mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Danh sách luồng trực tiếp của sự kiện Spring Loaded đã được phát trên trang YouTube của Apple. Bạn có thể sử dụng chức năng Đặt lời nhắc để nhắc bạn trước khi bắt đầu.

Cách xem trực tiếp Spring Loaded

Cách xem trực tiếp Spring Loaded

Người dùng Windows cũng có thể xem trực tiếp sự kiện Spring Loaded trên PC. Nhưng bạn chỉ có thể xem trên trình duyệt Microsoft Edge khi vào website này.

Nếu sở hữu Apple TV, bạn có thể sử dụng ứng dụng Sự kiện (Events) trên hộp phát trực tuyến để xem trực tiếp sự kiện ngày 20/4. Chỉ cần chuyển đến danh mục Xem ngay (Watch Now) và chọn sự kiện Spring Loaded từ danh sách.

Nếu sở hữu iPhone, iPad hoặc iPod touch, bạn có thể truy cập trang phát trực tiếp của Apple để xem trực tiếp sự kiện Spring Loaded vào ngày 20/4. Tuy nhiên, thiết bị của bạn cần chạy iOS 10 hoặc mới hơn.

Trên đây là những thông tin chính thức cũng như rò rỉ về sự kiện Spring Loaded tới đây của Apple. Liệu có bao nhiêu dự đoán sẽ thành sự thực? Hãy cùng chờ đợi nhé.

5/5 (1 bầu chọn)