Skip to content

Tai nghe AirPods Studio sẽ được sản xuất tại Việt Nam

19.05.2020
Theo thông tin, mẫu tai nghe AirPods Studio hoàn toàn mới sẽ là sản phẩm đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

Thông tin về mẫu tai nghe AirPods Studio

Sau những thành công của các mẫu tai nghe nhét tai (in-ear) AirPods của mình, Apple có vẻ đang có kế hoạch phát triển một mẫu tai nghe over-ear. Theo các thông tin rò rỉ trước đó, mẫu headphone này sẽ có tên là AirPods Studio.

Mẫu tai nghe này sở hữu khá nhiều tính năng hay ho. Đặc biệt nó có thể nhận biết được vị trí đeo ở cổ hay tai. Tính năng này khá giống với việc AirPods hay AirPods có thể tạm dừng một bài hát khi người dùng gỡ tai nghe ra khỏi tai và tiếp tục phát khi được đeo lại vào tai. Vậy nên nếu bạn đang đeo AirPods Studio trên tay, nó sẽ hoạt động và phát nhạc. Nếu bạn để nó ở cổ, tai nghe sẽ vẫn bật nhưng sẽ tạm dừng phát nhạc.

Tai nghe AirPods Studio sắp ra mắt

Tai nghe AirPods Studio sắp ra mắt

Ngoài ra nó còn có thể phân biệt được tai trai hoặc tai phải để chuyển đổi luồng phát nhạc. Thông thường, các bạn cần đeo đúng bên tai nghe để mang lại hiệu quả âm thanh tốt nhất. Nhưng với AirPods Studio, bạn không cần mất công như vậy, bạn hoàn toàn có thể đeo thế nào cũng được, không cần đúng bên mà vẫn có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Ngoài ra khi kết nối với các thiết bị iOS như iPhone hay Macbook, bạn còn có thể tùy chỉnh tần số âm thanh và điều chỉnh các tần số khi nghe nhạc. Tất nhiên mẫu tai nghe này sẽ được tích hợp chế độ khử tiếng ồn chủ động và transparency (cho phép nghe âm thanh bên ngoài dù đang đeo tai nghe). Sẽ có nhiều phiên bản khác nhau với những vật liệu khác nhau để phù hợp với mỗi nhu cầu của khách hàng.

Mẫu headphone sắp tới của Apple sẽ thế nào?

Mẫu headphone sắp tới của Apple sẽ thế nào?

Tai nghe AirPods Studio sẽ được sản xuất tại Việt Nam

Hôm 9/5 vừa rồi các dòng tai nghe AirPods của Apple đã chính thức được đưa vào sản xuất tại các nhà máy ở Việt Nam. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên một sản phẩm hoàn toàn mới của Apple được đưa vào sản xuất từ đầu tại Việt Nam.

AirPods Studio sẽ có màu gì?

AirPods Studio sẽ có màu gì?

Theo những thông tin từ The Information, hai công ty cung ứng Goertek và Luxshare sẽ thực hiện lắp ráp mẫu tai nghe AirPods Studio tại Việt Nam. Dự kiến thời gian giao hàng cho Apple sẽ vào tháng 6 hoặc tháng 7. Sau đó, sản phẩm này sẽ chính thức được Apple bán ra vào cuối mùa Hè hoặc đầu mùa Thu.

Nếu thật như vậy, chúng ta sẽ sớm sở hữu những chiếc AirPods Studio xịn xò “Made in Viet Nam” trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đợi nhé.

5/5 (1 bầu chọn)