Skip to content

Tân Sửu như ý – Ngập tràn phú quý

11.01.2021
Chỉ còn 1 tháng nữa là chúng ta sẽ chính thức bước sang năm mới 2021 – năm Tân Sửu. Hòa cùng không khí nhộn nhịp của ngày Tết, MinMobile sẽ mang đến những chương trình giảm giá cực hot cho quý khách hàng.

Theo cách tính của lịch Âm Dương, ngày 1 tháng 1 năm Tân Sửu âm lịch tới đây sẽ là ngày 12 tháng 02 năm 2021. Tức là chỉ còn 1 tháng nữa là đến Tết nguyên đán Tân Sửu.

Như mọi năm, dịp này là lúc nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao. Đồng thời, các cửa hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi lớn để phục vụ mọi người. Vậy nên bạn hãy sắp xếp qua MinMobile sớm để rinh ngay những sản phẩm chất lượng ngay nhé.

Đón xuân tưng bừng cùng MinMobile

Săn sale Tết 2021 cùng MinMobile

Săn sale Tết 2021 cùng MinMobile

Chi tiết chương trình “Tân Sửu như ý – Ngập tràn phú quý”

  • Thời gian áp dụng: Từ 13/01-11/02/2021
  • Địa điểm áp dụng: Cửa hàng điện thoại Hàn Quốc Minmobile – 440 Lạch Tray, Hải Phòng

Ưu đãi lớn từ Minmobile

Giảm giá đến 40% các sản phẩm. Hiện nay, những mẫu điện thoại iPhone, Samsung hay LG hot nhất trên thị trường đang có rất nhiều tại MinMobile. Trong đợt này, MinMobile cũng đang có chương trình giảm giá cho những dòng điện thoại này. Khi mua hàng tại đây, chúng tôi đảm bảo mang đến những sản phẩm điện thoại giá tốt nhất, đảm bảo nguyên zin 100%, chưa qua sửa chữa.

Giảm giá điện thoại cực sốc tại MinMobile

Giảm giá điện thoại cực sốc tại MinMobile

Không những vậy, khách hàng cũng được tặng kèm ốp lưng và dán màn miễn phí khi mua máy. Bên cạnh đó, MinMobile cũng phân phối các phụ kiện chính hãng ốp lưng bao da, phụ kiện bảo vệ với mức giá rẻ nhằm bảo vệ thiết bị. Ngoài ra, các phụ kiện khác như: pin dự phòng, sạc, linh kiện máy tính,… cũng có mức giá cực sốc đang chờ đợi bạn nâng cấp. Những sản phẩm phụ kiện đi kèm cũng được giảm giá đến 50% đấy nhé. Không chỉ vậy, khách hàng sẽ được tặng ngay voucher giảm giá đến 100.000đ cho lần mua điện thoại tiếp theo.

Bên cạnh đó, MinMobile còn hỗ trợ thu cũ đổi mới và trả góp lãi suất thấp nhanh chóng, tiện lợi.

Điện thoại Samsung giá rẻ tại Hải Phòng

Điện thoại Samsung giá rẻ tại Hải Phòng 

Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0979.885.686 hoặc đến ngay địa chỉ 440 Lạch Tray – Hải Phòng để tìm hiểu và tham gia ngay chương trình khuyến mãi đặc biệt này.

5/5 (1 bầu chọn)