Skip to content

Thiết kế vỏ hộp đựng iPhone 12: sẽ không được tặng kèm tai nghe và cục sạc?

12.07.2020
Mới đây một hình ảnh rò rỉ được cho là hộp đựng của iPhone 12 đã phần nào khẳng định những tin đồn gần đây. Như vậy, khả năng cao, với iPhone 12 Series, Apple sẽ không tặng kèm tai nghe và cục sạc.

Apple sẽ không tặng kèm tai nghe và cục sạc cho iPhone 12?

Chỉ còn vài tháng nữa, siêu phẩm nhà Táo sẽ chính thức lộ diện. Giới công nghệ ngày càng bàn tán sôi nổi hơn về mẫu iPhone mới này. Bên cạnh các thông tin về thiết kế, tính năng mới như hỗ trợ mạng 5G hay tất cả các phiên bản đều được trang bị màn hình OLED. Cũng có các tin đồn cho rằng iPhone 12 sẽ loại bỏ cục sạc và tai nghe tặng kèm.

Tin đồn này hoàn toàn có cơ sở bởi theo những hình ảnh thiết kế vỏ hộp đựng iPhone 12 có thể thấy kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với các dòng iPhone trước đó.

hop-dung-iphone-12

Kích thước thu hẹp cũng có thể đồng nghĩa với việc Apple sẽ cắt giảm tai nghe và cục sạc tặng kèm.

Nhìn vào thiết kế của hộp sạc có thể thấy phần hình tròn có thể là nơi đặt cáp USB-C to Lightning. Còn phần hình vuông bên cạnh sẽ đặt các giấy tờ, sách hướng dẫn đi kèm sản phẩm.

Phần hình vuông này quá mỏng để đặt cục sạc hay tai nghe EarPods.

Phần rãnh nhỏ ở trên cùng bao quanh hộp hình chữ nhật sẽ đặt sản phẩm chính iPhone 12 Apple.

Vậy người dùng iPhone 12 có ảnh hưởng gì không?

iphone-12-khong-duoc-tang-kem-tai-nghe-cu-sac

Nếu tin đồn Apple sẽ không tặng kèm sạc và tai nghe trở thành sự thật. Rất có thể đây chính là chiến lược mới của Apple để ra mắt một sản phẩm mới với cấu hình tương tự, công nghệ hiện đại, đột phá mà giá bán không quá cao. Chiêu bài này sẽ giúp Táo khuyết tăng thêm doanh thu sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

iPhone 12 được cho là sẽ hỗ trợ mạng 5G và bổ sung thêm một số tính năng camera khác. Như vậy nâng cấp sản phẩm của mình, chi phí sản xuất của Apple cũng phải tăng đáng kể. Đồng thời giá iPhone 12 bắt buộc cũng phải tăng lên khá nhiều so với tiền nhiệm.

Việc bỏ đi cục sạc và tai nghe tặng kèm iPhone 12 sẽ giúp hãng điều chỉnh giá bán iPhone mới hợp lý hơn.

Ngoài ra, người dùng iPhone trước đó muốn lên đời iPhone 12 cũng có thể tận dụng lại bộ sạc và tai nghe cũ của mình.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)