Skip to content

Tính năng Single Take - Chụp một chạm được cập nhật trên Galaxy A51/A71

28.07.2020
Vừa qua Galaxy A51 và A71 tầm trung của Samsung đã được cập nhật thêm một tính năng mới. Đó chính là công nghệ chụp một chạm – Single Take hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng chụp ảnh mới cho giới trẻ.

Samsung Galaxy A51/ A71 được cập nhật thêm tính năng Single Take của Galaxy S20

Nếu là một SamFan đích thực thì chắc hẳn sẽ không còn lạ lẫm với tính năng mới xuất hiện trên dòng Galaxy S20 cao cấp nữa phải không nào? Có thể nói Single Take – chụp một chạm chính là điểm nhấn trên dòng Galaxy S20 cao cấp năm nay.

Nhận thấy nhiều người thích thú với tính nắng thú vị này, Samsung đã tiếp tục triển khai Single Take – Chụp một chạm trên hai dòng smartphone tầm trung hot nhất hiện nay, là Galaxy A51 và Galaxy A71.

galaxy-a51-a71-single-take-chup-mot-cham

Không cần bỏ ra một số tiền quá lớn để sử hữu flagship cao cấp, giờ đây người dùng Samsung, đặc biệt là các bạn trẻ vẫn có thể thỏa sức sống ảo với Single Take – Chụp một chạm.

Cập nhật lần này cho phép Samsung tối ưu hóa phần cứng trên các dòng máy phân khúc thấp hơn. Nhất là trên các model có nhiều ống kính như bộ đôi Galaxy A51 và A71.

Chiến lược này cũng giúp Samsung nâng cao vị thế của mình trong làng smartphone với việc tạo nên các xu hướng mới, dẫn đầu thị trường.

Tính năng chụp một chạm – Single Take là gì?

Chế độ Chụp một chạm – Single Take hoạt động dựa trên Trí tuệ Nhân tạo AI. Chỉ với 3 – 10 giây chụp/ quay người dùng sẽ có được 10 bức ảnh và 4 định dạng video khác nhau.

Tính năng này giúp người dùng ghi lại được nhiều khoảnh khắc đẹp nhất. Và có nhiều lựa chọn hình/ video để sống ảo hơn mà không cần tốn nhiều thời gian chụp lại nhiều lần.

samsung-galaxy-a51

Sau khi người dùng chụp ảnh, AI sẽ phân tích và lựa chọn các góc chụp và góc quay ấn tượng nhất và xuất ra kết quả vô cùng mãn nhãn. Hứa hẹn giúp người dùng được những tác phẩm nghệ thuật độc đáo nhất để chia sẻ lên nền tảng mạng xã hội của mình.

Single Take – Chụp một chạm trên Galaxy A51 và A71

Single Take và cụm 4 camera của Galaxy A51/ A71 chính là cặp đôi “hoàn hảo”. Trí tuệ nhân tạo AI sẽ tận dụng 4 camera của A51 và A71. Khi chọn chế độ chụp một chạm, cả Galaxy A51 và Galaxy A71 sẽ đồng thời bật cả 4 camera cùng một lúc.

Nhờ chế độ này, mà chỉ với một chạm duy nhất, người dùng sẽ có nhiều bức ảnh đa dạng ở các góc nhìn và màu sắc khác nhau.

Tất cả những gì người dùng cần làm là nhấn nút chụp, đợi vài giây. Còn lại hãy để Single Take đảm nhiệm những việc còn lại.

Chế độ chụp một chạm chính là thứ mà các bạn trẻ sống ảo cần có. Giờ đây bạn không cần phải đau đầu lựa chọn góc máy, tốn thời gian chụp nhiều hình và tốn công sức chỉnh sửa từng tấm ảnh một. Với chế độ Single Take bạn không phải ngồi hàng giờ để lọc ảnh nữa, bức hình nào cũn đều đẹp hết. Việc của bạn chỉ là nhấn nút upload ảnh lên Facebook, Instagram,…

samsung-galaxy-a71

Sở hữu tính năng độc quyền trên Galaxy S20, Galaxy A51 và A71 hứa hẹn sẽ làm khuấy đảo thị trường smartphone tầm trung trong thời gian tới.

Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay Samsung Galaxy và A71 chính hãng, bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, màn hình Infinity-O vô cực, khả năng chụp ảnh macro cận cảnh và chụp ảnh một chạm Single Take.

Đặt hàng Samsung Galaxy A51 và Galaxy A71 tại đây

>>> Samsung Galaxy A51 chính hãng, giá rẻ

>>> Samsung Galaxy A71 2 sim tại Hải Phòng

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)