Skip to content

Toàn bộ thông tin về iPhone SE 2 – “Người lạ thân quen” sẽ được ra mắt năm 2020

10.10.2019
Ngoài iPhone 11, trên cộng đồng người yêu công nghệ còn râm ran tin đồn mẫu iPhone 2020 – iPhone SE 2. Ba năm trước Apple vừa cho ra mắt mẫu điện thoại iPhone SE đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ Táo khuyết. Liệu phiên bản nâng cấp vào năm 2020 sẽ có gì hấp dẫn. Hãy cùng cập nhật thông qua những bài viết dưới đây nhé.

Sau sự thành công của iPhone SE đã giúp iPhone SE 2 trở thành model được săn đón nhiều nhất làng smartphone. Tưởng chừng như sau 3 năm không “comeback”, Apple đã chính thức khai tử dòng điện thoại iPhone SE thế nhưng dạo gần đây người ta lại đồn thổi rằng iPhone SE 2019. Tuy nhiên sự kiện ra mắt iPhone 11, người ta vẫn chưa thấy sự xuất hiện của phiên bản nâng cấp của iPhone SE 2 cũ. Liệu có phải Apple sẽ để dành iPhone SE 2 ra mắt 2020. MinMobile đã tổng hợp tất cả thông tin liên quan đến iPhone SE 2 mạng, chúng ta hãy cùng xem model kế nhiệm iPhone SE có gì đặc biệt nhé.

iPhone SE 2 - Điện thoại iPhone giá rẻ tiếp theo của Apple 

Thiết kế của iPhone SE 2 giống với iPhone 8

Thiết kế của iPhone SE 2 giống với iPhone 8

Theo những thông tin được lan truyền thì iPhone SE 2 sẽ có thiết kế tương tự với iPhone 8. Vậy là trên iPhone SE 2 đã không còn xuất hiện viền bezels siêu mỏng nữa mà thay vào đó là thiết kế truyền thống nút Home vật lý cùng với cả 2 viền trên, dưới dày dặn.

Cả 4 góc cạnh đều được bo tròn, mềm mại hơn so với các dòng từ iPhone X trở lại đây.

Vì vẫn có những thiết kế cũ nên rất có thể iPhone SE 2 cũng được trang bị cảm biến vân tay Touch ID và giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

iPhone SE 2 sở hữu màn hình LCD cùng với công nghệ hiện đại

Như đã nói ở trên iPhone SE 2 có ngoại hình giống với iPhone 8. Nên cũng không loại trừ khả năng kể cả màn hình iPhone SE 2 cũng vậy.

Nếu điều này trở thành sự thật thì iPhone SE 2 sẽ sở hữu màn hình LCD 4.7 inch, độ phân giải 750 x 1334 pixel, mật độ điểm ảnh 326 ppi.

Ngoài ra, iPhone SE 2 cũng sẽ được tích hợp các công nghệ hiển thị cao cấp nhất, điển hình như True Tone, phát video HDR.

“Quái vật” hiệu năng iPhone SE 2

“Quái vật” hiệu năng iPhone SE 2

iPhone SE 2 cũ được trang bị con chip Apple A9. iPhone 11 sử dụng con chip Apple A13 mạnh mẽ nên khả năng cao iPhone SE 2 sẽ được tích hợp bộ vi xử lý này.

Quái vật hiệu năng iPhone SE 2 được kỳ vọng sẽ có bộ nhớ RAM 3GB hoặc 4GB, dung lượng ít nhất là 32GB để cắt giảm chi phí bởi giá iPhone SE 2 sẽ rất rẻ.

Hệ thống camera của iPhone SE 2 được nâng cấp cảm biến cao hơn

Theo như dự đoán của các chuyên gia, iPhone SE 2 sẽ có camera chính độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 giống như iPhone 8. 

Nhưng cũng có thể Apple sẽ tăng độ lớn của cảm biến để giúp người dùng có được những hình ảnh chất lượng hơn. Hay tính năng chụp ảnh ban đêm mới mà Táo khuyết vừa trang bị cho iPhone 11.

Chúng ta hãy cùng hy vọng rằng Apple sẽ dành cho con cưng tiếp theo của mình những tính năng cao cấp của iPhone 11 series.

iPhone SE 2 giá bao nhiêu? Phát hành khi nào?

iPhone SE 2 giá bao nhiêu? Phát hành khi nào?

Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, Apple chắc chắn sẽ ra mắt iPhone SE 2 vào đầu năm tới, cụ thể là mùa xuân 2020. Cũng giống như iPhone SE được ra mắt vào cuối tháng 3/2016.

Còn về giá bán iPhone SE 2, nhiều người tin rằng nó cũng sẽ trở thành mẫu iPhone giá rẻ tiếp theo của Apple như iPhone XR, iPhone 11.

Nếu Apple thực sự tung ra iPhone SE 2 vào năm 2020 thì NSX sẽ chính thức ngừng sản xuất iPhone 8. Tương tự với những gì mà hãng đã làm với iPhone 5S khi tung ra iPhone SE vào năm 2016.

iPhone SE 2 giá bao nhiêu? Câu hỏi này đến nay vẫn chưa có nhiều thông tin được tiết lộ. Tuy nhiên chiếu theo iPhone SE giá khởi điểm 399 USD cho phiên bản 16GB và 499 USD cho phiên bản 64GB. Thì chúng ta cũng có thể kỳ vọng iPhone SE 2 sẽ được bán giá với giá 399 USD cho bộ nhớ 32GB và 499 USD cho bộ nhớ 64GB.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)