Skip to content

Top 5 chiếc điện thoại dưới 6 inch đáng dùng nhất hiện tại

09.06.2019
Bên cạnh những người thích sử dụng những chiếc điện thoại màn hình lớn để trải nghiệm tốt hơn thì nhiều người lại thích những mẫu điện thoại có kích thước nhỏ gọn. Cùng tìm hiểu top 5 chiếc điện thoại dưới 6 inch nhỏ gọn nhất hiện nay.

5 điện thoại dưới 6 inch nhỏ gọn đáng dùng nhất

Samsung Galaxy S10e

Trong các mẫu Samsung Galaxy S 2019 thì Samsung Galaxy S10e có kích thước nhỏ gọn nhất. Samsung Galaxy S10e sở hữu màn hình không viền Dynamic AMOLED 5.8 inch, độ phân giải Full HD 2280 x 1080 pixel. Người dùng có thể dễ dàng tiếp cận mọi góc của màn hình.

Samsung Galaxy S10e

Smartphone S10e được trang bị con chip Exynos 9820 trên nền tảng Android 9.0 Pie cung cấp hiệu năng mạnh mẽ giúp trải nghiệm mượt mà nhất. Hệ thống camera của Samsung Galaxy S10e được trang bị những cảm biến xuất sắc giúp người dùng chụp được những bức hình ấn tượng, đặc biệt là chế độ góc chụp cực rộng mới lạ.

>>> Samsung Galaxy S10e cũ xách tay Hàn Quốc giá rẻ tại Hải Phòng

iPhone XS

iPhone XS là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay và nó vẫn được người dùng săn lùng nhiều. Kích cỡ của thiết bị là 70,9 mm x 143,6 mm x 7,7 mm. iPhone XS được trang bị màn hình OLED có kích thước 5.8 inch. Kết hợp với đường viền mỏng tạo ra một chiếc điện thoại có ngoại hình xuất sắc. Mặc dù được trang bị tai thỏ nhưng chi tiết này giúp tính năng FaceID hoạt động nhanh nhạy hơn hẳn.

iPhone XS

iPhone XS xách tay Hàn Quốc tại Min Mobile có trang bị 2 sim bao gồm: 1 sim vật lý và 1 eSIM. Hệ thống camera kép với cảm biến 12MP bao gồm 1 cam tele và 1 cam góc rộng cho hiệu ứng chụp ảnh đỉnh cao.

>>> iPhone XS đã qua sử dụng giá rẻ tại Lạch Tray, Hải Phòng

Samsung Galaxy S8 - điện thoại dưới 6 inch

Samsung Galaxy S8 nổi bật với màn hình vô cực có viền siêu mỏng. Mặc dù chiếc điện thoại này có màn hình kích thước 5.8 inch thế nhưng nó lại trông thon gọn hơn rất nhiều so với những chiếc iPhone 5.5 inch.

iPhone Galaxy S8

Tiếp theo không thể không nhắc đến các tính năng bảo mật tuyệt đỉnh như: bảo vệ mống mặt, vân tay và nhận diện khuyên mặt cực kỳ nhanh nhạy.

Hệ thống camera được đầu tư giúp người dùng chụp ảnh có chất lượng không khác gì máy cơ. Đặc biệt máy có rất nhiều chế độ chụp nâng cao giúp điều chỉnh các thông số như ISO, phơi sáng để tạo ra bức ảnh chuyên nghiệp nhất.

Cấu hình của Samsung Galaxy S8 cũng rất cũng rất ấn tượng với việc sở hữu con chip Exynos 8895 trên nền Android 7.0.1 cho những trải nghiệm mượt mà để dùng đa nhiệm, thậm chí là các game 3D đồ họa nặng.

Mặc dù hiện tại đã có rất nhiều mẫu điện thoại ra mắt. Thế nhưng với mức giá mềm hơn rất nhiều cùng với những tính năng đỉnh cao được tích hợp thì Samsung Galaxy S8 sẽ luôn là siêu phẩm trong lòng nhiều người dùng trên thế giới.

>>> Samsung Galaxy S8 xách tay Hàn Quốc uy tín tại Hải Phòng

Samsung Galaxy S9

Ngay từ khi ra mắt Samsung Galaxy S9 đã thu hút mọi ánh nhìn của công chúng. Samsung Galaxy S9 vẫn có thiết kế khung nhôm và kính hai mặt bóng bảy. Thế nhưng màn hình vô cực của nó được thu hẹp viền hơn so với S8 mang đến vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Samsung Galaxy S9

Samsung Galaxy S9 có màn hình 5.8 inch tràn ra sát các mép, tấm nền Super AMOLED độ phân giải 2K cho màu sắc sống động, rực rỡ.

Cấu hình của Samsung Galaxy S9 chạy trên con chip Snapdragon 845 cho tốc độ nhanh nhưng điện năng tiêu thụ laiaj tiết kiệm hơn đáng kể. Nền tảng Android 8.0 Oreo cùng bộ nhớ RAM 6GB mang lại khả năng đa nhiệm mượt mà, nhanh chóng.

Hệ thống camera của Samsung Galaxy S9 được ông lớn Samsung đầu tư mạnh nhất hiện nay. Đặc biệt là camera selfie được nâng cấp đáng kể giúp mang lại những bức ảnh selfie đẹp hoàn hảo.

>>> Samsung Galaxy S9 64GB đã qua sử dụng giá rẻ tại Hải Phòng

iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 không nhỏ như iPhone SE. Màn hình 4.7 inch nhỏ hơn rất nhiều smartphone trên thị trường thế nhưng về hiệu năng của iPhone 8 không hề thua kém bất cứ chiếc điện thoại nào.

iPhone 8

Màn hình iPhone 8 là LCD được tích hợp công nghệ TrueTone có khả năng tự động điều chỉnh màu sắc theo ánh sáng.

iPhone 8 được trang bị bộ vi xử lý Bionic A11 mạnh mẽ. Máy được hỗ trợ sạc không dây, khả năng chống nước IP67.

>>> iPhone 8 64GB cũ Hàn Quốc trả góp tại Hải Phòng

Hiện tại tất cả 5 điện thoại dưới 6 inch trên đều có sẵn tại cửa hàng MinMobile tại 230 và 440 Lạch Tray – Hải Phòng. Khách hàng quan tâm đến điện thoại xách tay Hàn Quốc giá rẻ tại Hải Phòng hãy liên hệ với MinMobile để trang bị được những mẫu smartphone hiện đại nhất hiện nay.

5/5 (4 bầu chọn)