Skip to content

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng - Xu thế mua hàng mới của năm 2019

01.04.2019
Một xu hướng mới rộ lên mới đây trong giới tiêu dùng Việt Nam đó là mua hàng trả góp không mất lãi suất qua thẻ tín dụng. Vậy, thẻ tín dụng là gì? Làm thế nào để có thể mua trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất 0%? Tìm hiểu thêm

Hướng dẫn trả góp qua thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng (Credit Card) là một loại thẻ do ngân hàng phát hành với tính năng thanh toán trước hoàn tiền sau. Hình thức này có thể hiểu là bạn mượn tiền trước của ngân hàng để sử dụng, sau đó bạn hoàn lại cho ngân hàng theo thời hạn quy định. Số tiền trong thẻ theo quy định của ngân hàng mà bạn được sử dụng gọi là hạn mức của thẻ tín dụng. Tùy vào hồ sơ của bạn mà ngân hàng sẽ xét duyệt và cung cấp cho bạn một hạn mức phù hợp để sử dụng. Và hạn mức này là khác nhau tùy theo từng người mở thẻ. Với thẻ này bạn có thể sử dụng để mua sắm, thanh toán trực tuyến, giải trí.... rất tiện lợi và có ích. 

Hiện nay các ngân hàng thường cung cấp 2 loại Tín dụng khác nhau: 

  • Thẻ tín dụng nội địa: Loại thẻ này chỉ dùng trong nước.
  • Thẻ tín dụng quốc tế: Có liên kết Mastercard/Visa, có thể thanh toán trong và ngoài nước

Lợi ích của thẻ tín dụng (Credit Card): Ngày nay sở hữu một thẻ tín dụng Mastercard/Visa không điều gì xa xỉ nữa, bạn chỉ việc đi thẳng ra ngân hàng và yêu cầu được mở một thẻ tín dụng vậy là bạn đã được hướng dẫn từ đầu đến cuối các bước. Các ngân hàng khách nhau sẽ có các hạn mức khác nhau tuy nhiên cách dùng thẻ sẽ như nhau. Với tất cả những lợi ích sau đây:

  • Sử dụng thẻ tín dụng sẽ an toàn hơn sử dụng tiền mặt
  • Bạn được ngân hàng ưu đãi lãi suất 0% trong vòng thời gian 45-55 ngày. Sau khoảng thời gian này bạn có thể chọn hình thức trả góp theo tháng hoặc là tất toán toàn bộ số tiền
  • Thanh toán linh hoạt, bạn có thể mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng, vé máy bay.....
  • Thanh toán trong và ngoài nước thuận tiện, an toàn với thẻ Mastercard/Visa

Hướng dẫn mua trả góp 0% qua thẻ tín dụng tại Hải Phòng

Làm thế nào để mua điện thoại trả góp 0% qua thẻ tín dụng?

Hiện nay các Hệ thống bán lẻ điện thoại như minmobile đều đã, đang hợp tác với các ngân hàng để hỗ trợ cho khách hàng có thể mua hàng thông qua hình thức trả góp không lãi suất (0%) tốt nhất. 

Khách hàng chỉ cần mang thẻ tín dụng đến cơ sở của minmobile và yêu cầu được mua điện thoại theo hình thức trả góp qua thẻ tín dụng lãi suất 0%. Ngay lập tức nhân viên bán hàng sẽ tư vấn các ưu đãi hấp dẫn đi kèm sản phẩm, và hình thức sử dụng thẻ tín dụng. 

Sau khi nhận được tư vấn chính xác, khách hàng đồng ý sẽ tiến hành thực hiện các bước thanh toán mà phía ngân hàng đề ra. Chỉ mất khoảng 2-3 phút việc thanh toán sẽ hoàn tất. Lúc này hạn mức tín dụng của bạn sẽ bị trừ đi đúng bằng với số tiền mà nhân viên tư vấn cho biết. Hạn mức này sẽ được cộng thêm vào thẻ sau khi Bạn trả góp hàng tháng cho ngân hàng. 

Tùy theo các hạn mức khác nhau, các tháng trả góp dài ngắn khác nhau mà có thể bạn sẽ bị tính thêm các phí tiện ích cà thẻ. Hoặc phí thanh toán quốc tế. Cuối cùng bạn cà thẻ, ký tên xác nhận là hoàn tất thủ tục trả góp 0 đồng - 0% lãi suất qua thẻ tín dụng.

Thanh toán tiền mua trả góp tại Hải Phòng

MinMobile hợp tác với những ngân hàng nào để hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng lãi suất 0 đồng?

Thông qua hệ thống của tổng công ty Mpos minmobile đã có thể hỗ trợ thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng với một danh sách các ngân hàng lớn của Việt Nam. Tạo thuận lợi cho khách hàng mua điện thoại xách tay Hàn Quốc tại Hải Phòng được thuận tiện hơn với các thẻ Mastercard/Visa/JCB/UnionPay với các mức tháng 3-6-9-12 tháng trả góp 0% lãi suất.

Ngân hàng VietcombankNgân hàng BIDVNgân hàng Techcombank
Ngân hàng MB Quân độiNgân hàng SacombankNgân hàng FE CREDIT
Ngân hàng ACBNgân hàng CitibankNgân hàng Standard Chartered
Ngân hàng HSBCNgân hàng VP BankNgân hàng SHINHAN (Hàn Quốc)
Ngân hàng SeABankNgân hàng SHBNgân hàng EXIMBANK
Ngân hàng OCBNgân hàng SCBNgnâ hàng VIB
Ngân hàng MSBNgân hàng TPBankNgân hàng KiênLongBank
Ngân hàng Nam Á

Trên đây là những thông tin minmobile gửi tới quý khách về hình thức trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng đang là trào lưu mua sắm mới của năm 2019. Chúc quý khách có những lựa chọn phù hợp với tài chính của mình. 

5/5 (3 bầu chọn)