Skip to content

Trực tiếp đối đầu iPhone 11, Samsung chuẩn bị ra mắt Samsung Galaxy Note 10 Lite giá rẻ

13.10.2019
Theo  nguồn tin từ Sammobile, để cạnh tranh với những smartphone giá tốt của Apple và Huawei, Samsung đang trong quá trình phát triển và sản xuất phiên bản giá rẻ của Galaxy Note 10 Lite và không xa sẽ là S10 Lite. Hãy cùng MinMobile điểm qua những thông tin rò rỉ ban đầu của 2 biến thể mới nhất này.

Samsung Galaxy Note 10 Lite – bản dupe hoàn hảo Galaxy Note 10

Samsung Galaxy Note 10 Lite

Theo một báo cáo gần đây, Samsung hiện đang trong quá trình phát triển một phiên bản giá rẻ của Galaxy Note 10. Model này có số hiệu SM-N770F sẽ được bán với giá cả phải chăng và có tên là Galaxy Note 10 Lite.

Chiếc điện thoại giá rẻSamsung Note 10 Lite sẽ được phát hành ở thị trường châu Âu trước tiên với 2 tùy chọn màu sắc Đỏ và Đen.

Sau đó Samsung sẽ bán ra Galaxy Note 10 Lite ở các thị trường khác với nhiều tùy chọn màu sắc hơn.

Theo giới công nghệ, phiên bản Samsung Galaxy Note 10 Lite giá rẻ này sẽ có nhiệm vụ giúp Samsung đối đầu trực tiếp với siêu phẩm vừa ra mắt iPhone 11 của Apple.

Đây sẽ là tin vui đối với những bạn là tín đồ Samsung và không có đủ tài chính để sở hữu những Flagship đắt đỏ như Galaxy Note 10Galaxy S10.

Theo Sammobile, Samsung Galaxy Note 10 Lite sẽ sử dụng con chip snapdragon 730 hoặc snapdragon 675, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB.

Để tiết kiệm chi phí, Samsung sẽ không sử dụng màn hình cong như Galaxy Note 10Galaxy S10. Mà thay vào đó NSX sẽ trang bị cho Galaxy Note 10 Lite màn hình phẳng và tai thỏ.

Samsung Galaxy Note 10 Lite giá rẻ

Mặc dù những thông tin trên về thiết kế cũng như cấu hình của Galaxy Note 10 Lite vẫn chưa chắc chắn 100% thế nhưng chắc chắn chúng ta có thể tin tưởng được vào thương hiệu cao cấp của Galaxy Note. 

Samsung Galaxy Note 10 Lite vẫn sẽ có sự xuất hiện của chiếc bút S Pen hấp dẫn nhất – phụ kiện làm nên thương hiệu của dòng Galaxy Note.

Thực tế trước đây, Samsung đã từng dùng chiến lược tung ra mẫu điện thoại giá rẻ Galaxy Note 3 Neo vào năm 2014 thế nhưng nó không mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên vào đầu năm nay, hãng đã tung ra dòng điện thoại Galaxy S10e cận cao cấp bên cạnh các phiên bản đắt tiền Galaxy S10, Galaxy S10 PlusGalaxy S10 5G.

Ở thời điểm này vẫn chưa có quá nhiều thông tin như ngày ra mắt và giá bán Galaxy Note 10 Lite. Nhưng nếu Samsung thực sự có kế hoạch ra mắt Galaxy Note 10 Lite thì đây sẽ là Flagship giá rẻ thứ 2 của hãng điện thoại Hàn Quốc sau Galaxy S10e.

Theo PhoneArena, chúng ta có quyền hy vọng Samsung Galaxy Note 10 Lite sẽ được bán ra trong năm nay để thúc đẩy doanh số smartphone của Samsung.

Chưa hết, Samsung cũng sẽ tung ra Galaxy S10 Lite?

Samsung Galaxy S10 Lite

Sammobile cho biết, nếu Samsung Galaxy Note 10 Lite thành công, hãng cũng sẽ tung ra phiên bản giá rẻ tiếp theo của dòng Galaxy S. Cụ thể đó là model SM-G770F.

Thiết bị này được rò rỉ sẽ bộ vi xử lý Snapdragon 855, RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Thông số kỹ thuật này không quá khác biệt với dòng Galaxy S10 tiêu chuẩn. Vẫn chưa thể biết được với Galaxy S10 Lite sẽ được rút gọn những gì. Khả năng cao Samsung hy sinh khu vực màn hình của Samsung Galaxy S10 Lite.

Ngoài Galaxy S10, Samsung cũng có dự định sẽ bổ sung thêm phiên bản giá rẻ dành cho Galaxy S11 vào năm sau.

Thông tin về 2 Flagship giá rẻ mới nhất của Samsung sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian sắp tới trên hệ thống bán lẻ điện thoại Hải PhòngMinMobile. Các bạn hãy đón đọc thường xuyên nhé.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)