Skip to content

Với những ưu điểm này chắc chắn Samsung Galaxy Note 10 sẽ khiến iPhone phải “hít khói”

06.06.2019
Cuối năm nay Samsung Galaxy Note 10 sẽ được chính thức ra mắt. Hứa hẹn đây sẽ là siêu phẩm có thiết kế, tính năng và thông số kỹ thuật hàng đầu. Không chỉ vậy phụ kiên bút S Pen của sản phẩm này là một ưu điểm vượt trội. Với sự kỳ vọng và trang bị khủng như vậy liệu Samsung Galaxy Note 10 có giúp Samsung đánh bại đối thủ iPhone 2019 của Apple.

Tỷ lệ khung hình của Samsung Galaxy Note 10 tương tự dòng S10

Tỷ lệ khung hình của Samsung Galaxy Note 10 tương tự dòng S10

Theo một thông tin mới được phát hiện bởi MobileKopen, mẫu điện thoại thông minh của Samsung chưa phát hành có số model là SM-N976V có màn hình độ phân giải 412 x 869 pixels. Model này được cho là Samsung Galaxy Note 10 sắp ra mắt.

Mặc dù con số này khá thấp so với tiêu chuẩn hiện nay nhưng thực chất chúng là phiên bản thu gọn của màn hình độ phân giải 1440 x 3040 pixels. Đây là độ phân giải khá cao và đã được áp dụng cho Samsung Galaxy S10Samsung Galaxy S10+. Rất có thể thông số này thuộc về Samsung Galaxy Note 10 Pro 5G. Có nhiều tin đồn cho rằng phiên bản Note 10 5G có màn hình 6.75 inch và tỷ lệ khung hình là 19:9, tương tự như Samsung Galaxy S10.

Samsung Galaxy Note 10 có viền benzel mỏng hơn và có màn hình lỗ khuyên

Samsung Galaxy Note 10 có viền benzel mỏng hơn và có màn hình lỗ khuyên

Từ dòng sản phẩm Samsung Galaxy S9 sang dòng S10 Samsung đã có một cú nhảy vọt. Với độ phân giải cao hơn chúng ta có thấy được Samsung đang hướng đến chiếc điện thoại thông minh có viền benzel mỏng. Và điều này chắc chắn sẽ được triển khai trên Samsung Galaxy Note 10.

Điều này thực chất không khiến mọi người bất ngờ bởi các sản phẩm dòng Note của hãng thường đi theo những thiết kế của dòng S ra cùng năm đó.

Một điều nữa là tất cả các model dòng Samsung Galaxy Note 10 sẽ có màn hình lỗ khuyên. Tuy nhiên có thể NSX sẽ đặt chúng ở trung tâm màn hình để phân biệt được với dòng S10. Mọi thông tin về thông số của camera selfie được đặt ở lỗ khuyên đến nay vẫn khá khan hiếm.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ có nhiều camera hơn

Samsung Galaxy Note 10 sẽ có nhiều camera hơn

Hệ thống camera sau của Samsung Galaxy Note 10 sẽ có nhiều cảm biến hơn. Cụ thể phiên bản Samsung Galaxy Note 10 sẽ có kết cấu 3 camera sau tương tự dòng S10, còn Samsung Galaxy Note 10 Pro sẽ có thêm 1 cảm biến thứ tư như Samsung Galaxy S10 5G.

Nếu như những dự đoán trên là chính xác thì hệ thống camera của Samsung sẽ vượt mặt Apple iPhone Xs Maxcả vế chất và lượng. Bởi vì iPhone Xs Max mới chỉ có 1 camera ở phía sau.

Như vậy Samsung Galaxy Note 10 sẽ có 1 cam 12MP, 1 cam zoom quang học 2x 12MP, 1 cam góc chụp siêu rộng 16MP. Và Samsung Galaxy Note 10 Pro sẽ có thêm 1 cam chuyện dụng ToF giúp hình ảnh AR được cải thiện nhờ thu thập thông tin độ sâu.

Thiết kế trên cả tuyệt vời của Samsung Galaxy Note 10

Thiết kế trên cả tuyệt vời của Samsung Galaxy Note 10

Theo thông tin từ Phone Arena cho biết, Samsung sẽ có thiết kế góc cạnh hơn so với Samsung Galaxy Note 9. Các góc được bo tròn mang lại vẻ nam tính hơn hẳn so với Note 8.

Theo @OnLeaks và @IceUniverse cho rằng Samsung Galaxy Note 10 sẽ có tổng cộng 5 màu sắc khác nhau là: xanh lá, lam, vàng, đỏ và tím than.

Tương tự như Samsung Galaxy S10, Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 kèm theo RAM 6GB.

Yếu tố vượt trội khác của Note 10 chính là pin với dung lượng 4300 mAh.

Mặc dù chiếc bút S Pen không được đề cập nhiều những chắc chắn nó cũng sẽ được Samsung tích hợp nhiều chức năng vượt trội hơn hẳn so với thế hệ trước.

Hiện tại chúng ta chưa thể biết được mức giá Samsung Galaxy Note 10 bao nhiêu. Nhưng chắc chắn theo Samsung vẫn sẽ chọn một mức giá phù hợp với người dùng. Với những điểm ưu việt trên chắc chắn Samsung Galaxy Note 10 sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm mà Apple iPhone 2019 phải dè chừng.

5/5 (2 bầu chọn)