Skip to content

WWDC 2022 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 6 tới

17.05.2022
Mới đây, những lời mời tham dự sự kiện WWDC 2022 của nhà Apple đã đến tay những khách mời đầu tiên. Vậy hè này, trong sự kiện WWDC của Apple sẽ có gì nổi bật?

WWDC 2022 sẽ được tổ chức từ 6/6 tới đây

Theo truyền thống, sự kiện mùa hè của Apple sẽ trở lại. Sự kiện được biết đến với tên gọi “Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu” – WWDC. Đây hứa hẹn sẽ là màn ra mắt của nhiều sản phẩm mới.

Cách đây không lâu, các nhà phát triển phần mềm cho các thiết bị Apple cũng như iFan đã bắt đầu đăng ký để tham gia sự kiện này. Sau khi hết thời gian đăng ký, Apple đã lựa chọn và gửi thư mời đến tất cả những cá nhân được chọn tham gia sự kiện này.

Những người đầu tiên nhận được lời mời tham gia sự kiện

Những người đầu tiên nhận được lời mời tham gia sự kiện

Theo đó, những vé mời đầu tiên cũng đã được gửi đến tay các khách mời. Ngoài một logo hình tròn đầy "ẩn ý" thì thông tin trên vé mời đã tiết lộ một thông tin hết sức quan trọng.

Cụ thể, WWDC22 sẽ được tổ chức offline ngay tại trụ sở Apple Park của "Táo Khuyết". Đây là sự kiện offline đầu tiên của Apple sau gần 3 năm dịch COVID-19 hoành hành trên khắp thế giới.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Apple Park

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Apple Park

Sự kiện WWDC22 sẽ chính thức khai mạc vào thứ Hai, ngày 6/6 tới đây tại trụ sở Apple Park, tọa lạc tại thành phố Cupertino, California và sẽ kéo dài 4 ngày đến 10/6.

Có gì tại sự kiện WWDC 2022?

Tại sự kiện WWDC hằng năm, "Táo Khuyết" sẽ mang đến cho người dùng hàng loạt các phiên bản phần mềm mới như iOS, iPadOS, MacOS và WatchOS. Nhờ đó các lập trình viên có thể cận sớm hơn và phát triển các ứng dụng của mình trước khi Apple tung ra phiên bản chính thức.

Bên cạnh đó, WWDC cũng là dịp để Apple giới thiệu các sản phẩm phần cứng liên quan đến các thiết bị máy tính như bộ xử lý mới hay các sản phẩm thương mại như MacBook, iMac, iPad…

Có gì tại WWDC 2022

Có gì tại WWDC 2022

Giống như những sự kiện trước, Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu iOS 16, iPadOS 16, watchOS 9, tvOS 16 và phiên bản tiếp theo của macOS.

Bên cạnh đó, theo dự đoán của các chuyên gia, trong sự kiện WWDC22 lần này, Apple sẽ chính thức ra mắt chip M2. Con chip này được trang bị trên MacBook Air phiên bản mới. Nếu nhìn vào phần logo sự kiện trong thư mời, kết hợp với các thông tin từ các "leaker" thì rất có thể những chiếc MacBook Air 2022 sẽ có ít nhất là 5 màu sắc khác nhau.

Mẫu Macbook mới có thể có 5 tùy chọn màu sắc khác nhau

Mẫu Macbook mới có thể có 5 tùy chọn màu sắc khác nhau

Trên đây là những thông mới nhất về sự kiện các nhà phát triển của Apple mùa hè này.  Hãy cùng MinMobile chờ đợi những thông tin khác nhé.

5/5 (1 bầu chọn)