Skip to content

Xuất hiện Galaxy Note 10+ trắng, hoàn thành toàn bộ tùy chọn màu sắc của Galaxy Note 10 thời thượng

01.08.2019
Vậy là chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa siêu phẩm Galaxy Note 10 và Note 10 Plus đã chính thức được lộ diện. Những thông tin rò rỉ về cặp đôi hoàn hảo này xuất hiện liên tục trong mấy ngày gần đây cho thấy sức hút khó cưỡng của những Flagship này. Đáng chú ý nhất là thông tin phiên bản Galaxy Note 10+ màu trắng vừa lộ diện.

Phiên bản trắng xuất hiện, Galaxy Note 10 có mấy màu tất cả?

samsung galaxy note 10 màu trắng

Cách đây mấy hôm, chúng ta đã được chứng kiến vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng của Galaxy Note 10 phiên bản màu hồng.

Không thể người hâm mộ thất vọng, Samsung lại tiếp tục “thả thính” một phiên bản Samsung Galaxy Note10+ hoàn toàn mới. Đó chính là biến thể Galaxy Note 10+ màu Aura White.

Với những hình ảnh được cung cấp chúng ta có thể được Galaxy Note 10Plus màu trắng mặt lưng được làm mờ chứ không còn sự lấp lánh, huyền ảo như màu Gradient Silver chủ đạo thường thấy. Bên cạnh màu sắc mới lạ, đẹp mắt thì mọi người còn bị thu hút bởi một chi tiết khác là chiếc bút S Pen cùng màu. Tạo nên một tổ hợp vô cùng hài hòa, cuốn hút, không thể nào mà rời mắt được.

samsung galaxy note 10 màu hồng

Phiên bản Galaxy Note 10 Plus màu trắng này còn xuất hiện bên cạnh Note 10 hồng trong 1 bức ảnh render khác, cho thấy một vẻ đẹp một 9 một 10.

Vậy là với sự xuất hiện của phiên bản hoàn toàn mới này, câu hỏi Galaxy Note 10 có mấy màu cũng đã dần được hé lộ. Tính đến thời điểm này, các tùy chọn màu sắc của Samsung Note 10 bao gồm: đen, xanh ánh tím, trắng và hồng. Trong đó phiên bản Note 10 màu xanh ánh tím sẽ được đi kèm với chiếc bút S Pen màu xanh dương. Còn những phiên bản khác sẽ có phụ kiện đi kèm đồng màu với thân máy.

samsung galaxy note 10 xanh ánh tím

Xuất hiện cap chuyển đổi cổng USB-C thể hiện quyết tâm loại bỏ jack tai nghe 3.5mm của Samsung

Người hâm mộ lại càng khẳng định được ý định muốn loại bỏ hoàn toàn jack cắm tai nghe của NSX đến từ Hàn Quốc bằng việc tung ra cáp chuyển đổi từ cổng USB-C sang 3.5mm.

Trước đây tin đồn về Galaxy Note 10 cũng đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Samsung sẽ không trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm cho “con cưng” mới nhất của mình.

Nhìn qua bộ chuyển đổi này có thiết kế khá đơn giản. Với việc được sử dụng nước sơn màu trắng thì rất có thể với mỗi phiên bản màu sắc Galaxy Note 10 sẽ được tặng kèm một bộ chuyển đổi cùng màu.

bộ chuyển đổi usb-c galaxy note 10

Với chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 mới vừa ra mắt Samsung đã không tặng kèm bộ chuyển đổi cho người dùng. Khả năng cao hãng sẽ dành phụ kiện này cho sản phẩm chủ lực tiếp theo của mình là Note 10 và Note 10+.

Là một hãng điện thoại có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như thu cũ đổi mới,… thì rất có thể với những đơn đặt hàng Galaxy Note 10 và Note 10+ trước sẽ tặng tai nghe không dây thế hệ mới Galaxy Buds miễn phí. Với Flagship tiền nhiệm là Galaxy S10 xách tay tại Hải Phòng hãng có đã thực hiện chiến lược này để thu hút người mua.

Nếu là bạn bạn có lựa chọn mua Samsung Galaxy Note 10 không có jack cắm tai nghe 3.5mm không? Hãy cho Min Mobile biết nhé.

Chưa ra mắt nhưng Note 10 đã thể hiện sức hút với giá chào bán 28 triệu đồng

Một tuần trước khi siêu phẩm chính thức xuất hiện, nhiều cửa hàng điện thoại tại Việt Nam đã có chương trình đặt hàng Galaxy Note 10 trước từ ngày 1/8 với mức giá 28 triệu đồng. Có thể thấy được giá dự kiến này cao giá dự kiến của Galaxy Note 9 xách tay Hàn Quốc 5 triệu đồng và đắt hơn rất nhiều Galaxy S10, S10+.

samsung galaxy note 10 màu đen

Tuy nhiên nếu so với đối thủ cạnh tranh là XsMax xách tay thì giá dự kiến Galaxy Note 10 vẫn thấp hơn 2 triệu đồng.

Vào ngày 23/8, Samsung Galaxy Note 10 sẽ chính thức được lên kệ tại các cửa hàng thị trường Việt Nam. Tuy nhiên cụ thể sẽ có những phiên bản nào chúng ta vẫn chưa thể biết được. Nhưng chắc chắn cũng giống với những dòng điện thoại trước đó, Galaxy Note 10 chính hãng Việt Nam sẽ không có đủ các phiên bản như đã được công bố.

 Nếu các bạn muốn sở hữu những phiên bản màu sắc độc đáo, không được phân phối tại Việt Nam. Thì hãy đến với Min Mobile – chuyên cung cấp điện thoại Samsung Hải Phòng xách tay Hàn Quốc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả ưu đãi nhất.

Cùng đặt gạch Galaxy Note 10 ngay từ bây giờ để nhận được mức giá hấp dẫn và nhiều phần quá giá trị nhé.

Để được tư vấn kỹ hơn về Samsung Galaxy Note 10, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn tốt nhất.

---Min Mobile tổng hợp---

5/5 (2 bầu chọn)