Skip to content

Điểm danh những sản phẩm ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked 2021

11.08.2021
Tối hôm qua, theo giờ Việt Nam, sự kiện Galaxy Unpacked 2021 đã chính thức diễn ra. Đúng như dự đoán trước đó, Samsung đã trình làng tới 4 siêu phẩm công nghệ trong sự kiện này.

Có gì trong Galaxy Unpacked 2021

Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic: Bộ đôi đồng hồ thông minh đẹp xuất sắc

Mở đầu buổi giới thiệu, người đại diện của Samsung đã giới thiệu về mẫu đồng hồ thế hệ mới của hãng này. Năm nay, chúng ta sẽ có đến hai mẫu smartwatch. Trong đó, phiên bản Galaxy Watch 4 là sự kế thừa của thế hệ Galaxy Watch Active 2 đình đám. Còn mẫu Watch 4 Classic lại là phiên bản nâng cấp của chiếc đồng hồ Galaxy Watch 3 ra mắt năm ngoái.

Thiết kế của đồng hồ Galaxy Watch 4

Thiết kế của đồng hồ Galaxy Watch 4

Vẫn sở hữu mặt đồng hồ tròn đặc trưng, mẫu Watch 4 năm nay được cải tiến khá nhiều về dây đeo. Có khá nhiều tùy chọn màu sắc đến người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp với sở thích cá nhân. Thiết bị năm nay sẽ có phần dây bằng silicon, có phần ôm sát với cổ tay người dùng. Nhờ vậy, tối đa hóa khả năng theo dõi sức khỏe của sản phẩm. Đồng thời cũng không gây bí bách hay khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

Là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất, bộ đôi Watch 4 tất nhiên cũng sẽ có những tính năng hiện đại nhất. Mọi tính năng theo dõi sức khỏe có trên những mẫu đồng hồ trước đó đều được tích hợp trên thiết bị này. Từ theo dõi nhịp tim, đường huyết, nhắc nhở hoạt động hay cả khả năng theo dõi giấc ngủ,…, tất cả đều có thể sử dụng được dễ dàng trên smartwatch mới này. Bên cạnh đó, chúng ta còn có tính năng mới BioActive. Tính năng này giúp phản ánh được gần như chính xác tình trạng sức khỏe của người sử dụng.

Sẽ có 2 dòng smartwatch ra mắt: Galaxy Watch 4 và Watch 4 Active

Sẽ có 2 dòng smartwatch ra mắt: Galaxy Watch 4 và Watch 4 Active

Hai mẫu Galaxy Watch 3 và Galaxy Watch 3 Classic dự kiến sẽ chính thức được bán vào ngày 27/08 với mức giá lần lượt từ 249 USD và 349 USD.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3: Có đúng như lời đồn

Vẫn trong thiết kế gập cánh bướm quen thuộc, Galaxy Z Fold 3 có phần nhẹ nhàng hơn khi sở hữu thiết kế camera sau gọn gàng, “thanh mảnh” và đồng màu với mặt lưng máy.

Thiết kế cụm camera sau có phần thanh mảnh hơn

Thiết kế cụm camera sau có phần thanh mảnh hơn

Năm nay, Samsung đã sử dụng một chất liệu mới cho phần khung viền - Armor Aluminum. Theo giới thiệu, chất liệu này có độ bền cao hơn thép nhưng khối lượng lại không đổi. Có lẽ vì vậy, Galaxy Z Fold 3 còn nhẹ hơn chiếc Z Fold 2 tiền nhiệm, khi chỉ nặng khoảng 271g. Thậm chí, Galaxy Z Fold 3 cũng là một trong những thiết bị đầu tiên đạt chuẩn chống nước IPX8.

Với Galaxy Z Fold3, chúng ta sẽ có đến 2 tấm nền Dynamic Amoled OLED với tốc độ làm mới 120Hz. Trong đó, màn hình ngoài có kích thước 6.2 inch và màn hình trong là 7.6 inch.

Độ sáng màn hình của Z Fold 3 cao hơn

Độ sáng màn hình của Z Fold 3 cao hơn

Theo thông số giới thiệu, màn hình của Fold 3 sáng hơn đến 29% so với hai mẫu điện thọai Fold trước đây. Đặc biệt, đây cũng sẽ là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu camera ẩn trên màn hình. Không rõ liệu có còn vấn đề gì đối với thiết kế này không nhưng đây thực sự là một điểm sáng mới về công nghệ hiện nay.

Mẫu smartphone này ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc gồm: xanh, trắng và đen.

Ba tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Fold 3

Ba tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Fold 3

Còn Galaxy Z Flip 3, thiết bị này nhanh chóng trở thành mẫu smartphone thời trang nhất của hãng. Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng cá tính và đa dạng màu sắc, đây chắc chắn sẽ là chiếc smartphone được các tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất trong thời gian sắp tới.

Galaxy Z Flip 3 sở hữu màn hình chính 6,7 inch có tỷ lệ là 22:9. Thiết bị cao cấp này được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X với tốc độ làm mới 120Hz. Nhờ vậy, mọi tháo tác trải nghiệm trên máy sẽ vô cùng mượt mà.

Ngoại hình hút mắt của Galaxy Z Flip 3

Ngoại hình hút mắt của Galaxy Z Flip 3

Cùng với đó, chúng ta sẽ có một màn hình phụ 1,9 inch, lớn hơn khá nhiều so với thế hệ trước. Phần màn hình này sẽ giúp hiển thị nhanh các thông báo.

Có vẻ như mọi thông tin rò rỉ trước đó về bộ đôi màn hình gập này đều chính xác đấy nhỉ. Theo thông báo, Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 27/8 với giá bán lần lượt là 1.799 USD và 999 USD. Khi tham gia đặt trước bộ đôi này, bạn sẽ nhận được những phần quà cực hấp dẫn như dưới đây.

Đặt trước Galaxy Z Fold 3 để có những phần quà giá trị

Đặt trước Galaxy Z Fold 3 để có những phần quà giá trị

Galaxy Buds 2 – Liệu có nhiều nâng cấp

Cuối cùng, Samsung đã giới thiệu thêm dòng tai nghe không dây tiếp theo – Galaxy Buds 2. Đây là mẫu tai nghe sở hữu nhiều công nghệ mới, mang đến khả năng lọc ồn và tăng cường chất âm ấn tượng.

Buds 2 được coi là phiên bản nâng cấp của mẫu tai nghe Buds Plus ra mắt trước đó với kích thước nhỏ gọn, vừa vặn.

Tai nghe Galaxy Buds 2 nhỏ gọn hơn

Tai nghe Galaxy Buds 2 nhỏ gọn hơn

Mẫu tai nghe này được tích hợp loa hai động: một loa trầm cho âm trầm mạnh mẽ hơn và một loa treble cho các nốt cao rõ ràng hơn. Nhờ đó giúp cân bằng âm thanh và mang đến những trải nghiêm ấn tượng nhất.

Với Buds 2, Samsung đã mang đến khá nhiều những nâng cấp về khả năng chống ồn cũng như thu âm. Khi bật tính năng ANC, Buds2 có thể sử dụng liên tục đến 5 giờ và có thể lên đến 7,5 giờ nếu tắt ANC. Hộp đựng của Buds 2 cũng sẽ giúp thời lượng sử dụng kéo dài tới 20 tiếng.

Ba ba siêu phẩm trong sự kiện Unpacked

Ba ba siêu phẩm trong sự kiện Unpacked

Cũng giống những sản phẩm khác, khách hàng có thể sở hữu mẫu tai nghe không dây này vào ngày 27/08 tới đây với giá khoảng 3.5 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin mới nhất về bốn thiết bị mới ra mắt của Samsung. Thông tin về giá Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3 và phụ kiện Watch 4, Buds 2 sẽ sớm được MinMobile trong những tin tiếp theo.

5/5 (1 bầu chọn)