Skip to content

iPad Pro 2021 sẽ ra mắt trong tháng 4?

17.03.2021
Năm trước, Apple đã cho ra mắt mẫu iPad Pro của mình vào hồi tháng 4 mặc dù dịch bệnh Covid vẫn đang khá căng thẳng. Theo một số nguồn tin, rất có thể mẫu iPad Pro sắp tới cũng sẽ được ra mắt vào tháng 4 tới đây.

Apple cho ra mắt iPad Pro 2021

Theo nguồn tin từ Bloomberg, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt một số mẫu iPad mới. Trong đó, chiếc máy tính bảng iPad Pro mới sẽ được ra mắt vào tháng 4. Bên cạnh đó, có thể sẽ có một mẫu iPad mini mới với màn hình lớn hơn và một phiên bản iPad cơ bản.

iPad Pro 2021 sắp ra mắt vào tháng 4

iPad Pro 2021 sắp ra mắt vào tháng 4

Dự kiến, iPad Pro 2021 mới sẽ có thiết kế tương tự như chiếc iPad Pro 11 inch và 12,9 inch hồi tháng 3 năm ngoái. Bên cạnh đó, iPad Pro mới cũng sẽ được cải thiện camera.

Mẫu iPad Pro 12,9 inch mới có thể sẽ được trang bị tấm nền Mini LED. Công nghệ màn hình này sẽ mang đến độ tương phản cao hơn và ít bị tình trạng burn-in hơn so với màn hình OLED. Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cũng xác nhận rằng thiết bị đầu tiên được trang bị màn hình Mini LED của Apple sẽ là iPad Pro 12,9 inch.

Công nghệ màn hình mới sẽ có độ tương phản cao hơn

Công nghệ màn hình mới sẽ có độ tương phản cao hơn

Bloomberg còn tiết lộ rằng Apple đã thử nghiệm các mẫu iPad Pro mới với cổng kết nối Thunderbolt, có thể truyền dữ liệu nhanh hơn so với cổng USB-C trên các mẫu iPad Pro hiện nay.

Ngoài iPad Pro, Apple còn đang phát triển một phiên bản nâng cấp của iPad mini. Thiết bị này sẽ có kích thước lớn hơn tấm màn 7,9 inch hiện nay. Lần cuối cùng Apple nâng cấp iPad mini là vào năm 2019, sau khi không có cập nhật nào từ năm 2015. iPad mini mới cũng có thể được ra mắt trong năm nay.

Con chip của iPad 2021 sẽ ngang ngửa với M1 trên các dòng Macbook

Có nên mua iPad Pro không?

Có nên mua iPad Pro không?

iPad Pro 2021 sẽ được trang bị chip xử lý A14X Bionic, dựa trên chip A14 của dòng iPhone 12. Điểm chuẩn rò rỉ từ tháng 11 năm ngoái tiết lộ rằng con chip 5nm mới này sẽ là một cải tiến đáng kể so với A12Z Bionic, được trang bị trong những chiếc iPad Pro hiện nay.

Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất, con chip A14X Bionic thậm chí còn vượt xa kỳ vọng trước đó. Nó có thể mạnh gần bằng con chip M1 trong những chiếc máy tính Mac mới nhất.

Mua iPad Pro giá rẻ tại MinMobile

Mua iPad Pro giá rẻ tại MinMobile

Con chip M1 được Apple cho ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. Đây là bộ vi xử lý trang bị cho những chiếc máy tính Mac, nhưng được thiết kế dựa trên kiến trúc di động ARM và sản xuất trên tiến trình 5nm. Chip M1 có 16 tỷ bóng bán dẫn, CPU 8 lõi và bộ xử lý đồ họa 8 lõi. Ngoài ra, iPad Pro 2021 cũng sẽ hỗ trợ 5G, cả băng tần Sub-6GHz và mmWave.

Chỉ còn nửa tháng nữa, iPad Pro 2021 sẽ chính thức xuất hiện. Hãy cùng MinMobile chờ đến ngày ra mắt của mẫu máy tính bảng cao cấp này của nhà Táo nhé.

5/5 (1 bầu chọn)