Skip to content

Lộ diện Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip

30.06.2021
Dự kiến sự kiện Galaxy Unpacked 2021 sẽ diễn ra vào tháng 8 tới đây với sự ra mắt của Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3. Mới đây hình ảnh của 2 mẫu smartphone màn hình gập cùng nhưng tùy chọn màu sắc đã xuất hiện khá nhiều trên các trang công nghệ.

Galaxy Z Fold 3 khi nào ra mắt?

Theo truyền thống, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpaked vào khoảng giữa tháng 8 hằng năm. Năm ngoái, mặc dù chịu những ảnh hưởng của đại dịch Covid nhưng Galaxy Unpacked 2020 vẫn diễn ra đúng hẹn vào ngày 05/08. Dự kiến, năm nay, sự kiện này sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến vào ngày 03/08 tới đây.

Thiết kế Galaxy Z Flip 3

Thiết kế Galaxy Z Flip 3

Sự kiện Galaxy Unpacked 2021 sắp tới được cho là dịp để Samsung cho ra mắt các sản phẩm mới. Gồm: điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 cùng với những phụ kiện thông minh như Galaxy Watch 4, Galaxy Watch Active 4 và Galaxy Buds 2.

Theo những thông tin gần đây, hãng công nghệ Hàn Quốc có thể sẽ không ra mắt điện thoại dòng Galaxy Note mới trong năm nay. Vậy nên Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3 sẽ là hai cái tên gồng gánh doanh số smartphone cao cấp trong nửa cuối năm nay. Đây có lẽ là lý do mà hai mẫu điện thoại này sẽ có giá thấp hơn so với các mẫu trước đó.

Galaxy Z Fold 3 sẽ như thế này?

Galaxy Z Fold 3 sẽ như thế này?

Mới đây, một vài nguồn tin đã tiết lộ thêm về ngoại hình và những tùy chọn màu sắc sẽ xuất hiện trên hai mẫu điện thoại mới này.

Những tùy chọn màu sắc của smartphone màn hình gập 2021

Galaxy Z Fold 3 sẽ có màu gì?

Galaxy Z Fold3 là mẫu điện thoại màn hình gập tương tự như Galaxy Z Fold 2. Năm nay Samsung đã trang bị cho mẫu điện thoại này tấm nền Super AMOLED Infinity-O 7,55 inch ở bên trong và màn hình Super AMOLED Infinity-O 6,23 inch ở bên ngoài. Cả hai tấm nền này đều có tốc độ làm tươi cao 120Hz. Chiếc điện thoại này được đồn đại sẽ sở hữu camera selfie 10MP trên màn hình ngoài và camera selfie 16MP ở màn hình trong. Phía sau là cụm 3 camera với độ phân giải 12MP.

Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold3 dự kiến ​​sẽ có hiệu năng cực mạnh mẽ nhờ vi xử lý Snapdragon 888+. Với bộ nhớ RAM 12GB/16GB và bộ nhớ trong 256GB/512GB, người dùng có thể thoái mái sử dụng các tác vụ đa nhiệm hay lưu trữ những tài liệu, ứng dụng quan trọng. Đặc biệt, Galaxy Z Fold 3 còn được hỗ trợ bút S-Pen. Nhờ vậy thiết bị sẽ chẳng khác nào một chiếc máy tính bảng linh hoạt dành cho người dùng.

Các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Fold 3

Các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Fold 3 

Những hình ảnh rò rỉ mới đây nhất cho thấy mẫu điện thoại này sẽ có ba tùy chọn màu sắc: đen, xanh ô liu, và màu trắng. Tương tự như Galaxy Z Fold2, Galaxy Z Fold3 cũng sẽ có bảo mật vân tay ở bên cạnh, 2 camera selfie đục lỗ và ba camera ở phía sau.

Galaxy Z Flip sẽ có đến 8 tùy chọn màu sắc

Trong lần lộ diện mới nhất, Galaxy Z Flip 3 sở hữu thiết kế khá bắt mắt với phần thân máy hai tông màu. Ở mặt trước, Z Flip3 sở hữu màn hình có thể gập lại với tỷ lệ khung hình cao và đi kèm phần lỗ đục ở chính giữa viền trên để chứa camera selfie.

Ngoài ra, Galaxy Z Flip3 dự kiến sẽ được trang bị màn hình chính kích thước 6.9 inch với thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie. Trong khi đó, màn hình phụ bên ngoài sẽ có kích thước 1.9 inch. Ở mặt ngoài, phần trên của điện thoại này có màu đen để chứa cụm máy ảnh cũng như màn hình phụ, trong khi nửa dưới có màu khác.

Tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Flip 3

Tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Flip 3

Rò rỉ mới cho thấy Galaxy Z Flip3 sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc như xanh đậm, tím nhạt, be, xám, đen, hồng, xanh đậm và trắng.

Trên đây là những thông tin mới nhất về Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, hai mẫu điện thoại này sẽ chính thức ra mắt. Hãy cùng chờ đợi này nhé.

5/5 (1 bầu chọn)