Skip to content

Có nên mua Samsung Galaxy Note 10 Plus vào năm 2020?

11.07.2020
Bạn có nên mua Samsung Galaxy Note 10+ vào năm 2020 khi mà chỉ còn vài tuần nữa Galaxy Note 20 sẽ chính thức ra mắt.

Galaxy Note 20 sở hữu camera tương tự S20 Ultra với thiết lập phần cứng tuyệt vời và bút S-Pen biểu tượng.

Vậy Galaxy Ntoe 10+ có còn đáng để mua hay không? Chúng ta hãy cùng đi tìm đáp án cho câu hỏi này nhé.

Bạn có nên mua Galaxy Note 10+ vào năm 2020?

2020-co-nen-mua-samsung-galaxy-note-10+

Câu trả lời là Có! Dù đã có ra mắt khá lâu thế nhưng hiện nay chiếc flagship của Samsung vẫn mang đến cảm giác mới mẻ như ngày đầu.

Đáng ngạc nhiên, nhiều người dùng thích Note 10 Plus hơn Galaxy S20 Series không chỉ vì S-Pen. Mà vì nó sở hữu: thiết kế đẹp mắt, màn hình và tính năng nổi bật. Tất cả đã tạo nên một chiếc Galaxy Note 10+ tuyệt vời.

Samsung Galaxy Note 10+ cũng đánh dấu sự thay đổi trong thiết kế đầu tiên của Samsung. Khi đây là mẫu điện thoại đầu tiên của hãng loại bỏ giắc cắm tai nghe. Và cũng là chiếc Note 10 cuối cùng đi theo xu hướng không viền.

Note 10 Plus được đánh giá sở hữu ngôn ngữ thiết kế sống động cả về màu sắc và ngoại hình. Giúp nó sở hữu những đặc điểm riêng biệt, tách biệt với các thế hệ trước.

Galaxy Note 10+: các điểm mạnh nổi bật

Dù chỉ mới có một năm tuổi nhưng thông số kỹ thuật của Samsung Note 10 Plus đã biến nó trở thành biểu tưởng của cải tiến công nghệ.

Hiệu năng thông minh giúp Note 10+ xử lý hoàn hảo bất cứ nhiệm vụ nào. Nếu bạn đang sử dụng Note 10+ hoặc đang xem xét mua một chiếc thì hãy yên tâm rằng điện thoại này có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của người dùng. Kể cả các tác vụ phức tạp như đa nhiệm ở chế độ chia đôi màn hình,…

Màn hình cũng là một trong những điểm mạnh của Galaxy Note 10 Plus. Màu sắc? Sống động. Độ sáng tối đa dưới ánh sáng mặt trời? Tuyệt vời. Vậy còn tốc độ làm mới màn hình cao? Mặc dù không được trang bị màn hình 90 – 120Hz, nhưng nếu các bạn nhìn thấy cách mà Galaxy S20 Series triển khai tính năng này, thì bạn sẽ mừng vì Note 10+ chỉ có màn hình 60Hz thôi đấy.

Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra đều có màn hình 120Hz nhưng đi cùng với đó là mức tiêu thụ điện năng trong màn hình cao hơn đáng kể, làm thời lượng pin giảm đến 33%.

Hy vọng với Note 20 Samsung sẽ có những cải tiến tốt hơn, để thiết bị vừa có trải nghiệm hiển thị mượt mà và vừa có thời lượng pin dài.

co-nen-mua-samsung-galaxy-note-10-plus-nam-2020

Galaxy Note 10+: các tính năng không tồi

Nói về thời lượng pin, các flagship của Samsung luôn ưu tiên các tính năng hơn là độ bền lâu. Bạn sẽ thấy một chiếc điện thoại Samsung vượt trội cả về tuổi thọ pin lẫn tính năng.

Note 10+ sẽ thực sự tỏa sáng nếu có viên pin lớn hơn một chút. Tuy vậy, Galaxy Note 10 Plus vẫn đảm bảo kéo dài cả một ngày.

Cảm biến vân tay ở mức khá ổn đối với một chiếc smartphone. Cảm biến vân tay siêu âm không nhay bằng cảm biến quang học. Với các thiết bị cũng sử dụng máy quét như vậy, Note 10+ chậm hơn khá nhiều.

Độ chính xác cũng ở mức trung bình, trong tổng số 10 lần mở khóa, máy sẽ yêu cầu bạn thử lại khoảng 2-3 lần. Điều này gây khá nhiều phiền toái.

Ngoài ra, bạn cũng cso các phương thức mở khóa khác, tiêu biểu nhất là mở khóa bằng khuôn mặt. Tuy nhiên nó sử dụng camera selfie thay vì công nghệ 3D để mở khóa nên khá chậm, không an toàn.

Galaxy Note 10+: một số hạn chế

Nhìn chung, Samsung Galaxy Note 10 Plus chỉ có một vài hạn chế nhỏ.

Camera zoom tele 2x của Note 10+ tạo ra các hình ảnh tuyệt vời, nhưng nó vẫn hơi thiếu một chút so với các điện thoại zoom 3x và 5x khác.

Mua Samsung Galaxy Note 10 Plus vào năm 2020: có nên hay không?

co-nen-mua-samsung-galaxy-note-10-plus-nam-2020

Sau những phân tích ở trên chúng ta hãy cùng trả lời câu hỏi có nên mua Galaxy Note 10 Plus bây giờ, giữa năm 2020 hay không?

Galaxy Note 10+ 5G tiện dụng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tốc độ cao. Nếu bạn không quá coi trọng tính năng zoom tele thì camera Note 10+ đã vô cùng hoàn hảo với bạn.

Thiết kế đẹp mắt của Note 10+ “độc nhất vô nhị”, hoàn toàn khác biệt với những chiếc mẫu điện thoại ngày càng dày và nặng do viên pin lớn hơn ở bên trong.

Vì sao bạn không mua Galaxy Note 10+ ngay từ bây giờ thay vì mua Note 20 để tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể?

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy đến ngay với MinMobile để được mua hàng giá rẻ và chất lượng nhất nhé.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)