Skip to content

iPhone XR 2019 sẽ có những thay đổi gì so với phiên bản 2018

25.06.2019
Sắp tới đây Apple sẽ chính thức trình làng các Flagship iPhone 2019, hứa hẹn sẽ ra 3 phiên bản như dòng máy trước: 2 phiên bản cao cấp như iPhone XS/XS Max và 1 phiên bản giá rẻ như iPhone XR. Bỏ qua 2 model cao cấp iPhone XS/ XS Max 2019, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điều thú vị sẽ mà iPhone XR 2019 sẽ được trang bị nhé.

Những thay đổi nổi bật trên iPhone XR 2019

Những thay đổi nổi bật trên iPhone XR 2019

Về màn hình, iPhone XS và XS Max là 2 smartphone cao cấp nhất hiện nay, với mức giá rất cao, chắc chắn chúng phải được trang bị tấm nền OLED hiện đại nhất. Điểm mạnh của màn hình OLED là có độ tương phản cao, màu sắc sống động, rực rỡ, màu đen được hiển thị cao hơn so với tầm nền LCD.

Theo như chuyên gia nổi tiếng Ming-Chi Kuo, phải đến năm 2020 thì iPhone XR giá rẻ mới được trang bị tấm nền cao cấp này.

iPhone XR 2019 sẽ vẫn sử dụng màn hình LCD, kích thước 6.1 inch. Tuy nhiên nó sẽ được NSX cải thiện độ phân giải, tăng mật độ điểm ảnh ngang với dòng cao cấp là 485 ppi.

Về camera, Theo Bloomberg và WSJ cho biết, thế hệ iPhone XR 2019 sẽ được bổ sung cụm camera kép, thay vì chỉ 1 camera đơn ở mặt lưng. Sự thay đổi này hứa hẹn sẽ giúp thiết bị này chụp ảnh chân dung và zoom tốt hơn. Các thông số camera của iPhone XR 2019 sẽ giống với iPhone XS và XS Max, cam chính 12 MP và cam phụ zoom quang học 2x.

iPhone XR hàng likenewn 99% xách tay Hàn Quốc

Về các phiên bản màu sắc, Nếu như iPhone XR hàng likenew 99% xách tay Hàn Quốc có tổng cộng 6 màu sắc đa dạng như: trắng, đỏ, xanh, vàng, cam, đen. Thì với phiên bản iPhone XR 2019, Apple sẽ bổ sung 3 màu sắc mới là tím Lavender, xanh lá cây và vàng kiểu mới. Những màu sắc độc đáo này hứa hẹn sẽ khiến nhiều người dùng phát cuồng và săn lùng. Điểm đáng chú ý là các màu sắc trong phiên bản iPhone XR 2019 sẽ được làm nhẹ nhàng hơn.

Về dung lượng pin, trong toàn bộ model iPhone của Apple, iPhone XR có thời gian sử pin tốt nhất, kể cả so với Flagship cao cấp như iPhone X, XS và XS Max. Đến tháng 9 mới đây, Apple sẽ bổ sung dung lượng pin tăng thêm 5% nữa để đáp ứng được những tính năng mới được thêm.

Về các tính năng, cùng với 2 model cao cấp iPhone XS và XS Max 2019, iPhone XR 2019 cũng hứa hẹn sẽ được trang bị những tính năng hiện đại hơn. Như Face ID nhạy hơn, con chip xử lý A13 Bionic, camera selfie cảm biến 12MP sắc nét, nổi bật nhất là khả năng sạc không dây hai chiều mới được bổ sung.

iPhone XR likenew 99% xách tay Hàn Quốc giá rẻ tại MinMobile

iPhone XR likenew 99% xách tay Hàn Quốc giá rẻ tại Min Mobile

Trong 3 model iPhone 2018, người dùng mua iPhone XS Max nhiều nhất bởi kích thước màn hình lớn và nhiều công nghệ hiện đại hơn. Tuy nhiên bởi vấn đề giá cả, nhiều người lựa chọn phiên bản màn hình nhỏ hơn thì đa số lựa chọn iPhone XR thay vì XS bởi giá tốt hơn.

iPhone XR đã qua sử dụng Hàn Quốc sở hữu màn hình LCD, màn hình tràn viền rộng 6.1 inch, công nghệ True Tone và Liquid Retina giúp đem lại những trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Sở hữu con chip A12 Bionic tiến trình 7nm kết hợp với trí thông minh nhân tạo giúp máy phản hồi nhanh nhạy trong tích tắc, mượt mà kể cả khi đang sử dụng các ứng dụng nặng như game 3D, game thực tế ảo, công nghệ AI.

Mặc dù chỉ không được trang bị cụm camera kép thế nhưng iPhone XR Hàn Quốc vẫn có khả năng xóa phông tuyệt vời. Máy có tính năng Smart HDR giúp chụp ảnh sắc nét dù ở bất cứ điều kiện sáng tối như thế nào. Camera selfie kết hợp với công nghệ TrueDepth và Animoji giúp biểu cảm và cảm xúc của người dùng thú vị hơn.

Trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh với hệ thống âm thanh đa chiều giúp người dùng  hòa vào âm nhạc hay các bộ phim trọn vẹn nhất.

Hiện tại, iPhone XR 128GB hàng likenew 99% Hàn Quốc đang được bán ra với giá vô cùng ưu đãi chỉ còn 14.9 triệu đồng với các chính sách bảo hành tận tình. Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất thấp nhất trên thị trường. Đổi mới trong vòng 30 ngày. Bảo hành phần cứng trọn đời và phần mềm trong vòng 6 tháng.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm iPhone XR likenew 99% Hàn Quốc tại Min Mobile hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

5/5 (1 bầu chọn)