Skip to content

Lý giải nguyên nhân dòng Samsung Galaxy S10 là series điện thoại Android được chào đón nhất 2019

06.06.2019
Đầu năm nay Samsung vừa cho ra mắt dòng điện thoại Samsung Galaxy S 2019. Dòng sản phẩm bao gồm: Samsung Galaxy S10/S10+, Samsung Galaxy S10e, Samsung Galaxy S10 5G. Trong các sản phẩm đã ra mắt năm nay, hiện tại các model trong dòng Galaxy S10 Series vẫn đang được đánh giá cao nhất.

Cặp đôi quyền lực Samsung Galaxy S10 và S10 Plus

Samsung Galaxy S10 thiết bị đỉnh cao với nhiều cải tiến vượt bậc

Các sản phẩm của Samsung luôn toát ra sự đơn giản, sang trọng. Màn hình Samsung Galaxy S10/S10+ với thiết kế vô cực hoàn toàn mới. Hệ thống camera đỉnh cao cùng hiệu năng xử lý vượt trội.

Bộ đôi Samsung Galaxy S10 và S10+ là những Flagship đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng quay video chuẩn HDR10+. Do đó không có gì lạ khi 2 smartphone này chụp ảnh và selfie đẹp nhất hiện nay.

Samsung Galaxy S10+ giá rẻ tại Hải Phòng

Màn hình với tấm nền AMOLED với độ phân giải Quad HD+ cho hình ảnh có độ nét, độ sâu và màu sắc vượt trội.

Bộ đôi này cũng là những smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Kể cả khi ngón tay bị ướt thiết bị vẫn có thể cảm biến nhận dạng nhanh và chính xác.

Mặt lưng của Samsung Galaxy S10 và S10+ có mặt lưng kính với hiệu ứng đổi màu vô cùng đẹp mắt, không bị bám vân tay như các thế hệ trước. Đặc biệt Samsung Galaxy S10+ có phiên bản mặt lưng gốm đặc biệt.

>>> Samsung Galaxy S10 hàng 99% xách tay Hàn Quốc giá rẻ

>>> Samsung Galaxy S10+ Likenew 99% Hàn Quốc trả góp

Samsung Galaxy S10e – Smartphone cao cấp giá rẻ đầu tiên của Samsung

Samsung Galaxy S10e – Smartphone cao cấp giá rẻ đầu tiên của Samsung

Nhìn chung bề ngoài của Samsung Galaxy S10e toát lên vẻ cao cấp, tinh tế. Thiết bị nhỏ gọn dễ cầm nắm.

Samsung Galaxy S10e sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED với thiết kế lỗ khoét rất nhỏ nên không ảnh hưởng nhiều đến việc trải nghiệm của người dùng. Một điểm đặc biệt là Samsung Galaxy S10e có chế độ ban đêm AMOLED tuyệt đẹp với nhiều tông màu đen khác nhau mang đến thời lượng pin lâu hơn.

Bên cạnh cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên thì Samsung Galaxy S10e còn gây ấn tượng với phương pháp mở khóa bằng khuôn mặt.

Tuy kích thước khá nhỏ gọn nhưng dung lượng pin của Samsung Galaxy S10e khá lớn 3100 mAh.

Mặc dù hệ thống camera của Samsung Galaxy S10e chỉ có 2 camera sua nhưng không hề thua kém 2 anh lớn cùng nhà là S10 và s10+.

Samsung Galaxy S10e là Flagship giá rẻ của hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc và được so sánh rất nhiều với iPhone XR của Apple thế nhưng tiềm năng của nó lớn hơn rất nhiều.

>>> Samsung Galaxy S10e qua sử dụng 99% xách tay Hàn Quốc uy tín

Samsung Galaxy S10 5G – Chiếc điện thoại chứa tất cả công nghệ hiện đại nhất

Samsung Galaxy S10 5G – Chiếc điện thoại chứa tất cả công nghệ hiện đại nhất

Sức mạnh lớn nhất của Samsung Galaxy S10 5G nằm ở công nghệ mạng 5G cùng với hệ thống camera công nghệ AR.

Mọi cấu hình của Samsung Galaxy S10 5G đều có thông số cao hơn hẳn so với người anh em S10 Plus. Samsung Galaxy S10 5G sở hữu màn hình 6.7 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820. Dung lượng RAM lên đến 8GB cùng bộ nhớ trong 256GB. Dung lượng pin lên đến 4500 mAh.

Hệ thống camera sau của Samsung Galaxy S10 5G tương tự các model khác cùng dòng nhưng được trang bị thêm cảm biến 3D ToF hiện đại giúp nhận diện khuôn mặt có độ chính xác cao. Camera selfie có khả năng quay video xóa phông.

Được trang bị công nghệ mạng 5G nên Samsung Galaxy S10 5G có tốc độ truyền dữ liệu cực cao. Người dùng chỉ cần tải file dữ liệu 1GB trong vòng 3 giây.

>>> Samsung Galaxy S10 5G hàng lướt 99% bản Hàn tại Hải Phòng

Có nên mua sản phẩm trong dòng Samsung Galaxy S10 tại Min Mobile?

Hiện tại, tại hệ thống của Min Mobile đã có đủ tất cả thiết bị trong dòng Samsung Galaxy S10 giá rẻ cùng với hàng loạt phần quà kèm theo cực kỳ hấp dẫn.

Hiện tại Min Mobile đang triển khai chương trình giảm giá sốc cho toàn bộ điện thoại Samsung xách tay Hàn Quốc.

Khách hàng có thể tham khảo: https://minmobile.net/xa-kho-samsung-gia-re-bat-ngo-lon-nhat-tai-hai-phong-tang-kem-phan-qua-len-den-4500000-d.html

Min Mobile với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện thoại thông minh đã trở thành một địa chỉ tin cậy không chỉ với khách hàng tại Hải Phòng mà còn trên toàn quốc.

Min MobileĐịa chỉ cung cấp điện thoại xách tay Hàn Quốc số 1 tại Hải Phòng sẽ luôn mang đến cho các bạn những chiếc smartphone chất lượng nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

5/5 (1 bầu chọn)