Skip to content

Samsung chính thức xác nhận các sản phẩm sẽ trình làng tại Unpacked 2020

27.07.2020
Thì hôm nay, Samsung đã bất ngờ tung ra video official trailer Galaxy Unpacked 2020, ông lớn Hàn Quốc đã chính thức xác nhận dàn line up sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 8 tới.

Hôm qua chúng ta đã điểm danh các sản phẩm rò rỉ sẽ có trong Galaxy Unpacked:

Thì hôm nay, Samsung đã bất ngờ tung ra video official trailer Galaxy Unpacked 2020, ông lớn Hàn Quốc đã chính thức xác nhận dàn line up sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 8 tới.

Samsung Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra

Dòng Galaxy Note chính là điểm nổi bật của Galaxy Unpacked. Qua những hình ảnh của Samsung chúng ta có thể đoán ra được đó chính là Galaxy Note 20 Ultra 5G, thay vì cái tên “Plus” như mọi năm.

Flagship này có màn hình Dynamic AMOLED 120Hz 6.9 inch hoàn hảo được đục lỗ ở chính giữa. Các cạnh máy cong, viền máy mỏng đến mức đáng ngờ. Bút stylus S-Pen được hoàn thiện, mạnh mẽ ngang với Apple Pencil 2.

Lật ra đằng sau chúng ta sẽ thấy một hệ thống 3 camera bao gồm: 1 ống kính chính 108MP + 1 ống kính góc siêu rộng 12MP + 1 camera zoom quang học 5x 12M. Ngoài ra còn có hệ thống lấy nét tự động bằng laser.

galaxy-note-20

galaxy-note-20-ultra

Đi cùng với Galaxy Note 20 Ultra là Galaxy Note 20 tiêu chuẩn. So với bản Ultra, Note 20 tiêu chuẩn sẽ “rút gọn” một số tính năng như màn hình 60Hz, bút S-Pen không ấn tượng bằng và thông số camera khác.

Samsung Galaxy Z Fold 2

Galaxy Fold là một trong những smartphone thú vị nhất năm 2019. Năm nay Samsung vẫn đặt mục tiêu gây ấn tượng mạnh một lần nữa với Fold 2.

Galaxy Z Fold 2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa Galaxy Fold và Galaxy Z Flip.

Các rò rỉ đã chỉ ra Galaxy Z Fold 2 có màn hình AMOLED 7.7 inch ở mặt trong và màn hình 6.23 inch ở ngoài.

Không giống các tin đồn trước đó, Galaxy Z Fold vẫn chưa được thêm bút stylus S-Pen vào thiết bị.

Samsung-Galaxy-Z-Fold-2

Galaxy Z Fold 2 có đến 5 camera bao gồm 3 camera ở phía sau được “mượn” từ Galaxy S20 và một ống kính selfie phía trên mỗi màn hình.

Samsung Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+

Đây là lần đầu tiên Samsung ra mắt hai phiên bản khác nhau cho một mẫu máy tính bảng cao cấp.

Biến thể lớn hơn được cung cấp màn hình Super AMOLED 12.4 inch và cảm biến vân tay trên màn hình.

Biến thể nhỏ hơn chỉ được trang bị màn hình LCD 11 inch và cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Ngoài khác biệt ở trên, Galaxy Tab S7 và Tab S7+ được mô tả trong official trailer của Samsung gần như giống hệt nhau. Cả hai đều được trang bị chipset Snapdragon 865+, RAM 6GB và dung lượng bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng dung lượng với thẻ nhớ microSD.

Samsung-Galaxy-Tab-S7

Biến thể 5G sẽ đặt hơn biến thể chỉ có Wi-Fi. Galaxy S7+ 5G sẽ có dung lượng bộ nhớ 256GB. Một bút Stylus S-Pen không hề thua kém Apple Pencil mới nhất cũng sẽ được tặng kèm trong hộp.

Samsung Galaxy Buds Live và Galaxy Watch 3

Các thiết bị xuất hiện cuối cùng trong trailer hôm nay chính là Galaxy Buds Live và Galaxy Watch 3 – smartwatch mới nhất của Samsung.

Galaxy Buds Live được giới thiệu sẽ có thiết kế hoàn toàn mới so với các mẫu tai nghe không dây trước đó. Dự kiến sẽ được cung cấp chức năng khử tiếng ồn chủ động.

Với mức giá chỉ 169$, Galaxy Buds Live có thể sẽ đánh gục các đối thủ của mình, trong đó bao gồm cả AirPods Pro.

Mặt khác, Galaxy Watch 3 sẽ có 2 kích thước 41mm/ 45mm và 2 biến thể Wifi/ LTE. NSX đã cải tiến các chức năng mà người dùng thích và giới thiệu một vài tính năng mới như khung xoay, màn hình ECG, cảm biến huyết áp và theo dõi luyện tập.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)