Skip to content

Có nên mua Galaxy A52 không?

01.06.2021
Nằm trong phân khúc tầm trung, Galaxy A52 là cái tên sáng giá với nhiều tính năng ấn tượng. Hãy cùng tìm hiểu với MinMobile nhé.

Có nên mua Galaxy A52 không?

Thiết kế Galaxy A52 với màn hình tràn viền sang trọng

Để lựa chọn được một chiếc smartphone ưng ý, màn hình luôn là một yếu tố được rất nhiều người dùng quan tâm. Màn hình với thiết kế hiện đại và chất lượng hiển thị cao cấp chắc chắn sẽ thu hút được đa số khách hàng.

Galaxy A52 với màn hình 6.5 inch

Galaxy A52 với màn hình 6.5 inch

Nắm bắt được điều này, Samsung đã trang bị cho Galaxy A52 màn hình tràn viền vô cực theo phong cách Infinity-O. Đây là một ngôn ngữ thiết kế thường thấy trên những dòng flagship như Galaxy S và Galaxy Note.  Không chỉ mang lại thiết kế đẹp mắt, màn hình Infinity-O còn cung cấp tỉ lệ hiển thị cao, giúp người dùng có những phút giây giải trí tuyệt vời.

Đặc biệt, Galaxy A52 còn sử dụng tấm nền Super AMOLED kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải 1080 x 2400 và độ sáng lên tới 800 nits. Công nghệ màn hình này sẽ mang lại khả năng hiển thị xuất sắc, kết hợp với những yếu tố khác, người dùng sẽ được tận hưởng những khung hình cực kỳ sắc nét.

Tần số quét màn hình 90Hz

Có rất nhiều chiếc điện thoại có mức giá cao hơn Galaxy A52 trên thị trường hiện nay mới chỉ sử dụng màn hình 60Hz. Thế nhưng, Samsung đã “chơi lớn” khi đưa vào sản phẩm này tần số quét 90Hz.

Mua Galaxy A52 giá rẻ tại MinMobile

Mua Galaxy A52 giá rẻ tại MinMobile

Đây chắc chắn là điều mà những người dùng đam mê game mobile mong đợi. Những thao tác sẽ được thực hiện với độ trễ gần như bằng 0, đảm bảo trải nghiệm gaming ở mức cao nhất.

Bên cạnh đó, tần số quét 90Hz cũng sẽ giúp Galaxy A52 hiển thị mọi chuyển động dù là nhỏ nhất một cách mượt mà trên từng khung hình.

Cụm camera sau với nhiều công nghệ tốt nhất phân khúc

Để tăng cường khả năng chụp ảnh và quay video cho Galaxy A52, Samsung đã trang bị cụm camera sau lên tới 4 ống kính cho thiết bị này, bao gồm:

  • 1 camera chính góc rộng 64MP, f/1.8.
  • 1 camera góc siêu rộng 12MP, f/2.2.
  • 1 camera macro 5MP, f/2.4.
  • 1 camera cảm biến chiều sâu 5MP, f/2.4.

Cụm camera của Galaxy A52 mang đến những bức hình sắc nét

Cụm camera của Galaxy A52 mang đến những bức hình sắc nét

Với thông số như trên, Galaxy A52 sở hữu khả năng chụp ảnh vô cùng đa năng. Camera chính lên tới 64MP sẽ mang lại những hình ảnh có chất lượng cao, màu sắc chính xác, độ tương phản rõ ràng.

Trong khi đó, camera siêu rộng với góc chụp 123 độ có khả năng ghi lại những hình ảnh với rất nhiều chi tiết, mang đến khung hình như quan sát bằng mắt thường.

Bên cạnh đó, chụp ảnh cận cảnh là một trong những tính năng nổi bật nhất của dòng Galaxy phân khúc tầm trung. Bằng camera macro 5MP, những chủ thể hết sức bình thường cũng sẽ trở nên đẹp lung linh trong ống kính của Galaxy A52 với tác vụ chụp cận cảnh từ 3cm đến 5cm.

Để tăng cường thêm tính nghệ thuật cho camera trên Galaxy A52, Samsung còn đưa vào thiết bị ống kính cảm biến chiều sâu, giúp sức trong những bức ảnh chụp chân dung đầy tinh tế.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có thể ghi lại những đoạn video với chất lượng lên tới 4K@30fps và 1080p@30/60fps.

Đạt tiêu chuẩn kháng bụi nước IP67

Thiết kế trẻ trung, cá tính của Galaxy A52

Thiết kế trẻ trung, cá tính của Galaxy A52

Với Galaxy A52, Samsung đã khá chú trọng bảo vệ độ bền của sản phẩm khi tích hợp chuẩn chống bụi và chống nước IP67. Từ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong những trường hợp như dưới trời mưa nhỏ mà không cần lo lắng Galaxy A52 sẽ bị hư hỏng.

Những yếu tố trên đã đủ để bạn quyết định mua Galaxy A52 chính hãng này chưa? Hãy tham khảo ngay chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ này tại đây nhé.

5/5 (1 bầu chọn)