Skip to content

Đổi 2 lấy 1 với Galaxy Z Fold 3

22.07.2021
Samsung đã xác nhận về sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked vào 11/08 tới. Bên cạnh đó, hãng còn có chương trình Đổi 2 lấy 1 cực hấp dẫn dành cho những khách hàng muốn lên đời Galaxy Z Fold 3 đấy nhé.

Sự kiện Galaxy Unpacked sẽ diễn ra vào tháng 8 tới

Sau nhiều tin đồn, mới đây, Samsung đã xác nhận về sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked. Sự kiện này sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến vào 7h30pm ngày 11/8 theo giờ IST, tức 9h tối cùng ngày. Tại sự kiện này, Samsung sẽ xác nhận cho ra mắt các mẫu điện thoại màn hình gập mới – Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Sự kiện Galaxy Unpacked sắp diễn ra

Sự kiện Galaxy Unpacked sắp diễn ra

Trong đó mẫu Galaxy Z Fold 3 với sự hỗ trợ của bút S-Pen được cho là sẽ là lựa chọn thay thế cho dòng Note ra mắt trước đó. Siêu phẩm này được cho là sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn, mạnh hơn thiết bị tiền nhiệm. Galaxy Z Fold 3 ra mắt với 3 phiên bản màu sắc, gồm: xanh, bạc, đen và hai tùy chọn bộ nhớ trong: 256GB và 512GB. Dù có rẻ hơn phiên bản Z Fold 2, nhưng giá Galaxy Z Fold 3 vẫn sẽ rơi vào khoảng 1.500 USD.

Bên cạnh đó, chúng ta sẽ có một mẫu điện thoại màn hình gập khác, có tên là GalaxyZ Flip 3. Chiếc smartphone này sẽ vẫn giữ thiết kế cũ nhưng có sự thay đổi về màu sắc, phần cứng và kích thước màn hình ngoài. Dự kiến, sẽ có nhiều phiên bản màu sắc như: xanh, xanh đen, đen, trắng, kem, hồng và tím Lavender.  Galaxy Z Flip 3 có giá từ 1.187 EUR (khoảng 32 triệu đồng) cho phiên bản 128GB.

Bộ đôi Galaxy Z Fold 3 - Galaxy Z Flip 3

Bộ đôi Galaxy Z Fold 3 - Galaxy Z Flip 3

Ngoài ra còn có một số phụ kiện thông minh như tai Nghe Buds 2 và Galaxy Watch 4. Đối với mẫu đồng hồ Galaxy Watch 4, đây sẽ là mẫu đồng hồ Samsung đầu tiên chạy hệ điều hành Wear của Google.

Đổi 2 lấy 1 với Galaxy Z Fold 3

Sau màn ra mắt vào ngày 11/08 tới đây, những thiết bị mới này của nhà Samsung sẽ sớm lên kệ tại các thị trường sau vài tuần.

Đáng chú ý hơn, hãng công nghệ Hàn Quốc này còn có một ưu đãi đi kèm gây bất ngờ và thu hút sự quan tâm của các Samfans. Đó là việc người dùng sẽ có thể đổi hai chiếc điện thoại để có thể nâng cấp lên Galaxy Z Fold 3 hoặc Z Flip 3.

Thông thường, chương trình thu cũ đổi mới điện thoại của Samsung chỉ cho phép mỗi khách hàng đổi một thiết bị để nhận được ưu đãi giảm giá khi mua sản phẩm mới. Tuy nhiên, một vài người truy cập liên kết đặt trước Z Fold 3 đã phát hiện ra rằng họ có thể giao dịch với tối đa hai thiết bị để có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại màn hình gập mới nhất. Thậm chí bạn còn được lựa chọn kết hợp điện thoại, máy tính bảng và thiết bị đeo để tham gia trao đổi.

Trang thu cũ đổi mới của Samsung

Trang thu cũ đổi mới của Samsung

Động thái này của Samsung cho thấy, Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ là sự thay thế cho dòng Note quen thuộc, nhưng chắc chắn nó sẽ không thể có giá rẻ hơn. Ở thời điểm hiện tại, giá smartphone màn hình gập vẫn còn khá cao. Do vậy, Samsung đang phải làm mọi thứ để cố gắng giảm chi phí, giúp người tiêu dùng có khả năng tiếp cận những thiết bị cao cấp này dễ dàng hơn.

Trên đây là thông tin mới nhất về những sản phẩm sắp ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 8 sắp tới. Bạn có ý định đổi lấy Galaxy Z Fold 3 không? Hãy comment cho MinMobile biết nhé.

5/5 (1 bầu chọn)