Skip to content

Galaxy A01 Core sắp chính thức ra mắt

16.07.2020
Cho đến nay, Galaxy A01 là chiếc smartphone giá rẻ nhất của Samsung. Tuy nhiên vị trí này sẽ sớm bị “hốt” bởi mẫu Galaxy A01 Core mới.

Galaxy A01 Core đạt được một vài chứng nhận quan trọng

Vài tuần trước, MinMobile đã thông tin cho các bạn về một chiếc smartphone với số model SM-A013F đúng không nhỉ?

Mới đây, mẫu smartphone SM-A013F đã đạt thêm chứng nhận tại Bluetooth SIG và tên gọi của nó đã được xác nhận, đó là Galaxy A01 Core. Chứng nhận Bluetooth dành cho model có tên model SM-A013F_DS. Đây có thể là biến thể 2 SIM của SM-A013F.

Chứng nhận tại Bluetooth SIG của Galaxy A01 Core

Chứng nhận tại Bluetooth SIG của Galaxy A01 Core

Galaxy A01 Core sẽ là một smartphone giá rẻ, thuộc dòng sản phẩm Galaxy A01. Chứng nhận cho thấy máy sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth v5.0. Chuẩn Bluetooth v5.0 thường được hỗ trợ bởi các chip hiện đại, điều đó có nghĩa là mặc dù giá rẻ nhưng Galaxy A01 Core sẽ được tích hợp vi xử lý khá mới mẻ.

Điều thú vị là trên Geekbench, Galaxy A01 Core giá rẻ sẽ sử dụng con chip MT6739, đây là bộ vi xử lý đã 3 năm tuổi. Vì vậy, thật khó có thể xác định bộ vi xử lý nào cuối cùng sẽ có mặt trên Galaxy A01 Core. Ngoài ra, Geekbench cũng xác nhận máy sẽ có bộ nhớ RAM 1 GB, chạy Android 10. Trong khi các báo cáo khác nói rằng máy sẽ có pin rời.

Lộ diện hình ảnh của Galaxy A01 Core

Thiết kế của Galaxy A01 Core

Galaxy A01 Core đã hé lộ một vài thông số kỹ thuật quan trọng. Máy có màn hình LCD 5.14 inch và có độ phân giải HD, các viền cạnh trên và dưới dày. Galaxy A01 Core dùng vi xử lý Mediatek MT6739WW cùng bộ nhớ RAM 1GB.

Galaxy A01 Core được tin sẽ chạy trên nền tảng Android 10 và giao diện Samsung One UI Core. Mặt sau của Galaxy A01 Core làm từ nhựa, có họa tiết vân vải nhám. Đặc biệt là mặt sau của máy chỉ có 1 camera đơn và đèn flash LED.

Hình ảnh của Samsung Galaxy A01 Core giá rẻ được tài khoản @evleaks đăng tải

Hình ảnh của Samsung Galaxy A01 Core giá rẻ được tài khoản @evleaks đăng tải

Galaxy A01 Core sẽ ra mắt với 2 phiên bản màu sắc, gồm: Xanh lam và Đỏ. Mẫu smartphone này sẽ hỗ trợ 1 SIM hoặc 2 SIM tùy từng thị trường. Dự kiến lần này Galaxy A01 Core sẽ có pin rời như các mẫu smartphone Samsung dòng Core trước đây.

Rất có thể Galaxy A01 Core cũng sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam. Nếu đúng, đây có lẽ là một mẫu smartphone cho người già đáng lựa chọn. Hãy chờ đợi những thông tin chính thức tiếp theo của Samsung nhé. 

5/5 (1 bầu chọn)