Skip to content

TOP 3 Flagship có màu đẹp nhất trong thế giới smartphone 2019

19.01.2020
2019 quả là một năm nhộn nhịp của thế giới smartphone. Chúng ta đã được chứng kiến sự ra đời của nhiều công nghệ hiện đại. Tiêu biểu nhất chắc hẳn chúng ta phải kể đến: công nghệ mạng 5G bùng nổ trên các Flagship, điện thoại màn hình gập, màn hình kép, hệ thống camera khủng. Bên cạnh đó chắc chắn chúng ta sẽ không thể quên được các mẫu smartphone màu sắc mới lạ chưa từng xuất hiện trước đó.

Chúng ta hãy cùng đến với TOP 3 Flagship có màu đẹp nhất 2019 nhé. Đây chắc chắn sẽ là những màu sắc sẽ giúp các bạn nổi “bần bật” trong khi đi du xuân đấy.

TOP 3 smartphone 2019 có màu đẹp nhất

TOP 1: Samsung Galaxy Note 10 Aura Glow

Samsung Galaxy Note 10 có thể nói là một trong những Flagship toàn diện nhất hiện nay cả từ hình thức đến chất lượng.

Đầu tiên chúng ta cùng điểm qua những điều khủng nhất trong hiệu năng Galaxy Note 10 nhé. Kể cả phiên bản tiêu chuẩn Galaxy Note 10 cũng có kích thước khủng lên đến 6.3 inch. Cùng với đó là con chip 9825, RAM khủng lên đến 8GB và ROM 256GB. Cụm 3 camera với nhiều công nghệ chụp ảnh đỉnh cao. Không chỉ vậy viên pin khủng 3500 mAh đủ để người dùng trải nghiệm cả ngày dài. Với sạc nhanh 45W người dùng sẽ không cần phải lo sợ tình trạng hết pin giữa chừng nữa rồi.

samsung-galaxy-note-10-aura-glow

Galaxy Note 10  màu Ánh cực quang nổi bật với thiết kế mới lạ chưa từng có hãng smartphone nào làm được trước đó. Bên cạnh những màu sắc quen thuộc nhưng có phần khá đơn điệu như Aura White, Aura Pink, Aura Red, Aura Blue,… thì Aura Glow được xem là một trong những yếu tố làm nên thành công của Samsung Galaxy Note 10.

Aura Glow là sự pha trộn giữa nhiều màu sắc khác nhau tạo nên một tổng thể vô cùng đặc biệt. Tùy vào từng góc độ Note 10 lại thể hiện những sắc thái khác nhau: khi thì chỉ có màu xanh nhạt; khi lại thành màu ngọc trai, có lúc nó lại biến thành màu hồng và đẹp nhất khi ra nắng chúng ta sẽ thấy được cầu vồng ngay trên lưng máy.

Nếu bạn là người trẻ, yêu thích sự cá tính, độc đáo, thời trang thì Samsung Galaxy Note 10 Ánh cực quang chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

TOP 2: iPhone 11 Pro Max Midnight Green

Mùa thu năm nay iPhone 11 Pro Max Midnight Green chính thức kế thừa và “soán ngôi” iPhone XS Max. Bên cạnh việc những nâng cấp về cấu hình chắc chắn phải có như màn hình Super Retina XDR OLED 6.5 inch, con chip A13 Bionic tiến trình 7nm, RAM 4GB, bộ nhớ cao nhất lên đến 512GB, viên pin 3969 mAh. Đặc biệt là cụm 3 camera ống kính cực chất.

Không cần phải là một người đam mê công nghệ thì chắc chắn bạn cũng sẽ nghe đến iPhone 11 Pro Max màu xanh rêu. Midnight Green không chỉ là màu mới mà còn HOT nhất của iPhone 11 Pro Max.

iphone-11-pro-max-midnight-green

Mặc dù các ý kiến trái chiều như màu Midnight Green trông kém sang, không nổi bật. Hay màu sắc này chỉ hợp với nam giới. Màu xanh rêu của iPhone 11 Pro Max vẫn trở thành “color trends”, là bộ đôi hoàn hảo với mặt lưng nhám cực chất.  

iPhone 11 Pro Max Xanh bóng đêm khá trầm và tối, nhìn qua chúng ta rất dễ nhầm lẫn với màu Xám Space Gray.

Nếu bạn là người luôn theo trào lưu, thích sự bí ẩn thì iPhone 11 Pro Max Xanh rêu chính là sự lựa chọn không tồi đấy chứ.

TOP 3: Samsung Galaxy Fold 5G Cosmos Black

Siêu phẩm mở ra kỷ nguyên công nghệ smartphone hoàn toàn mới – Samsung Galaxy Fold “hạ cánh” ở vị trí số 3 trong TOP smartphone có màu đẹp nhất.

Bất ngờ hơn phiên bản lọt top chính là màu Cosmos Black Đen vũ trụ chứ không phải màu Space Silver Bạc không gian.

samsung-galaxy-fold-5g-cosmos-black

Samsung Galaxy Fold 5G Cosmos Black được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855, RAM khủng 12GB và bộ nhớ trong lên đến 512GB. Ngoài màn hình khổng lồ 7.3 inch, phần nắp trên chúng ta cũng có thêm màn hình tí hon 4.6 inch để hiển thị thông báo.

Trái với sự nhẹ nhàng của màu Space Silver, Galaxy Fold 5G Cosmos Black mang đậm sự cá tính, huyền ảo và ký bí. Có thể lúc đầu nó không gây ấn tượng mạnh giống Bạc không gian. Thế nhưng nó lại có sự hấp dẫn tiềm tàng, càng nhìn càng bị lôi cuốn.

Hãy cùng đánh dấu một năm 2019 đầy thành công và ý nghĩa với Samsung Galaxy Fold 5G Cosmos nhé. Các bạn quan tâm đến sản phẩm nào hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0979.885.686 để được tư vấn tận tình nhất.

5/5 (1 bầu chọn)