Skip to content

TOP 5 máy tính bảng tốt nhất cho trẻ em năm 2020

19.05.2020
Máy tính bảng là công cụ tuyệt vời phục vụ cho cả hai nhu cầu học hập và giải trí. Tablet sở hữu kích thước nổi bật hơn những chiếc smartphone nhỏ gọn. Đây chính là món quà hoàn hảo nhất của bạn dành cho con em mình.

Sau khi đánh giá mọi khía cạnh như tác vụ, kích thước màn hình, giá bán. Từ khả năng chơi game đến trải nghiệm xem trên Netflix, Disney + và Youtube cho trẻ em. Phoneaarenađã chọn TOP 5 máy tính bảng cho trẻ em tốt nhất năm 2020.

Máy tính bảng nhỏ tốt nhất

Máy tính bảng nhỏ gọn nên rất dễ cầm nắm, sử dụng, trọng lượng nhẹ hơn và đặc biệt giá cũng rẻ hơn so với các mẫu màn hình lớn. Ngoại trừ khả năng gọi điện, máy tính bảng kích thước nhỏ không hề khác các mẫu smartphone lớn.

Nếu bạn và con bạn muốn một thiết bị nhỏ gọn, dễ thao tác thì dưới đây là một số thiết bị phù hợp nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Samsung Galaxy Tab A 8.4 (2020)

samsung-galaxy-tab-a-8.4

Khi nói đến các mẫu máy tính bảng dành cho trẻ em thì một trong những lựa chọn tốt nhất chính là dòng Galaxy Tab A của Samsung. Máy tính bảng Samsung đa dạng với 2 tùy chọn kích thước màn hình lớn và màn hình nhỏ.

Đại diện máy tính bảng màn hình nhỏ của Samsung trong năm 2020 chính là Galaxy Tab A 8.4 inch.

Galaxy Tab A 8.4 inch rất phù hợp với các trải nghiệm giải trí đơn giản như xem phim, video Youtube hay chơi game nhé.

Tab A 8.4 sở hữu thiết kế cong hiện đại và hấp dẫn. Chính vì vậy đây chính là công cụ hoàn hảo để đọc.

Thiết bị cũng được hỗ trợ tính năng Samsung Kids. Đây là tính năng hữu ích cho phép cha mẹ tạo môi trường trực tuyến an toàn cho con em mình. Bên cạnh các biện pháp kiểm soát hữu ích. Người dùng còn có thể tùy chọn giới hạn thời gian chơi hoặc xem thống kế thời gian sử dụng máy tính bảng hàng ngày.

>>>Mua Samsung Galaxy Tab A 8.4 tại minmobile.net

Apple iPad Mini 5

apple-ipad-mini-5

Khi nói đến máy tính bảng sở hữu hiệu năng vượt trội bên trong kích thước nhỏ gọn, thì không có bất cứ “đối thủ” nào có thể đánh bại chipset A12 Bionic của iPad Mini 5. Thiết bị có khả năng xử lý bất cứ tác vụ phức tạp nào, bất cứ game iOS nào.

iPad Mini 5 được trang bị màn hình 7.9 inch và chỉ nặng khoảng 300 gram. Ngoài ra thiết bị cũng được hỗ trợ bút Apple Pencil thế hệ đầu.

Chỉ với tất cả những điều trên có thể khẳng định rằng, iPad Mini 5 chính là máy tính bảng tuyệt vời để xem video và học tập.

Apple cũng cung cấp các biện pháp kiểm soát cho phụ huynh trên tablet của con mình. Cha mẹ có thể đặt giới hạn nội dung, quyền riêng tư và giới hạn thời gian hoạt động hàng ngày của iPad Mini 5.

Cha mẹ và con em mình có thể tha hồ giải trí với hơn 100 trò chơi miễn phí trong Apple Arcade. Trong đó có rất nhiều trò chơi phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi

>>>Mua Apple iPad Mini 5 tại minmobile.net

Máy tính bảng giá rẻ tốt nhất

Đây là những mẫu máy tính bảng giá rẻ với màn hình lớn hơn, phù hợp để đọc báo, lướt web, xem những nội dung dài.

Apple iPad 10.2 (2019)

apple-ipad-10.2-2019

Có thể nói Apple iPad 10.2 2019 chính là máy tính bảng tốt nhất trong danh sách ngày hôm nay. iPad 2019 với màn hình 10.2 inch mạnh mẽ, giá cả phải chẳng, rất hoàn hảo để giải trí và học tập. Cùng với sự hỗ trợ của Apple Pencil thế hệ đầu. Ngoài ra đây cũng chính là máy chơi game phù hợp nhất cho các game thủ.

Mặc dù iPad 10.2 2019 giá rẻ nhưng nó có thể chạy được các trò chơi nổi tiếng như Fortnite, Minecraft, PUBG và All of Duty. Tất cả các game mobile từ trung bình đến cao cấp cũng không gặp bất cứ vấn đề gì.

iPad 10.2 là thiết bị khá lớn, nặng 438g, nó tương đưowng với 2 smartphone cộng lại.

Đây chính là chiếc iPad phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Cũng giống như iPad Mini 5, các tính năng cho phù huynh cũng được tích hợp sẵn.

>>>Mua Apple iPad 10.2 (2019) tại minmobile.net

Máy tính bảng chơi game tốt nhất

Thông thường nếu người dùng muốn mua máy tính bảng để phục vụ nhu cầu chơi game, sẽ lựa chọn các mẫu tablet cao cấp, có các thông số kỹ thuật hàng đầu để chạy các game nặng ở cài đặt cao nhất.

Samsung Galaxy Tab S6

samsung-galaxy-tab-s6

Samsung Galaxy Tab S6 chính là máy tính bảng Android tốt hiện nay. Tab S6 có màn hình AMOLED 10.5 inch lớn, tuyệt đẹp, chất lượng hiển thị vượt trội trong cả công việc và giải trí.

Chiếc bút S-Pen giúp Tab S6 trở thành công cụ viết và vẽ tuyệt vời nhất. Ngoài ra thiết bị còn được hỗ trợ Samsung Dex và bao da bàn phím dễ dàng biến Samsung Tab S6 thành máy tính PC đích thực.

Cùng với mức giá không hề rẻ, Samsung Galaxy Tab S6 được thiết lập với cấu hình mạnh mẽ nhất, giúp nó có khả năng chơi game đồ họa cao.

Dung lượng lưu trữ mạnh mẽ cũng giúp máy tính bảng này phù hợp với các trò chơi có bảng điều khiển lớn hay xem phim, nghe nhạc đều vô cùng trọn vẹn.

Như đã đề cập ở trên, các thiết bị của Samsung đều được hỗ trợ Samsung Kids với các điều khiển hữu ích cho các phụ huynh.

>>>Mua Samsung Galaxy Tab S6 tại minmobile.net

Apple iPad Pro 12.9 (2020)

apple-ipad-pro-12.9-2020

Nếu giá cả không phải vấn đề đối với bạn và bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng có thể làm mọi thứ dễ dàng. Vậy iPad Pro chính là công cụ sẽ giúp bạn làm được mọi thứ, đặc biệt là mẫu iPad Pro mới nhất – Apple iPad Pro 12.9 (2020).

Thông số kỹ thuật của iPad Pro 12.9 inch có thể đánh bại bất cứ máy tính xách tay và máy tính bảng nào.

Nó không chỉ có thể chơi các trò chơi có sẵn trên iOS với cài đặt cao nhất mà còn giúp bạn hoàn tất mọi công việc dễ dàng.

Đặc biệt chiếc bút Apple Pencil thế hệ thứ hai sẽ hỗ trợ iPad Pro mọi công việc học tập, chỉnh sửa, vẽ,…

Chiếc iPad mới nhất này cũng tích hợp sẵn một số gamepad như PlayStation DualShock 4 hoặc Xbox Wireless Controller. Mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo.

Ngoài ra, mẫu iPad Pro 2017 cũ hơn cũng là sự thay thế cho chiếc iPad Pro 2020 với mức giá rẻ hơn đáng kể. Mặc dù ra mắt sớm hơn và thiết kế cũ hơn thế nhưng nó cũng được hỗ trợ bút S-Pen thế hệ đầu và đủ sức mạnh để thực hiện gần hết công việc như phiên bản 2020.

>>>Mua Apple iPad Pro 12.9 (2020) tại minmobile.net

5/5 (1 bầu chọn)