Skip to content

12.12 Siêu sale cuối năm - Giảm giá cực đỉnh

09.12.2021
Chẳng mấy chốc năm 2021 sẽ chính thức khép lại. Chỉ còn duy nhất đợt siêu sale 12.12 này để các bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại xịn xò với giá cực tốt thôi đấy. Xem thêm thông tin chương trình giảm giá ngày 12.12 này tại MinMobile nhé.

Điểm danh những mẫu điện thoại giảm giá cực tốt

iPhone giá tốt nhất tại Hải Phòng

Trong đợt sale cuối năm này, những mẫu iPhone cũng được sale với giá cực tốt. Ngoài những dòng iPhone cũ xách tay, MinMobile còn đang sẵn hàng iPhone chính hãng với các chương trình khuyến mãi cực khủng. Tham khảo ngay bảng giá iPhone chính hãng dưới đây.

Bảng giá iPhone 12.12

Bảng giá iPhone 12.12

Điện thoại Samsung xách tay giảm giá lên đến 2 triệu

Là một hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc, vậy nên những chiếc điện thoại Samsung xách tay Hàn vẫn luôn được khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Với hơn 9 năm kinh doanh dòng điện thoại này, MinMobile luôn tự hào mang đến những sản phẩm Samsung xách tay Hàn tốt nhất, giá rẻ nhất tại Hải Phòng.

Bảng giá Samsung tại MinMobile

Bảng giá Samsung tại MinMobile

Nổi bật phải kể đến các dòng S và Note xách tay đang được giảm giá cực tốt.

Samsung chính hãng giá cực tốt

Bên cạnh những dòng sản phẩm xách tay, tại MinMobile còn có những dòng Samsung chính hãng. Gồm: điện thoại dòng A series, M series cùng những dòng phụ kiện chính hãng.

Điểm danh các dòng Galaxy tại MinMobile

Điểm danh các dòng Samsung chính hãng dưới 10 triệu tại MinMobile

Trong đó, Galaxy A12 và M12 đang là những mẫu điện thoại giá rẻ rất đáng mua trong thời điểm này. Chỉ với 3.290.000 là bạn đã có thể sở hữu một chiếc smartphone pin khủng, có thể đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như: xem phim, lướt Facebook,…

Ngoài ra tại MinMobile đang sẵn hàng Galaxy Z Fold 2 cũ chính hãng giá cực tốt, chỉ có giá 22.700.000 đấy nhé.

Galaxy Z Fold 2 cũ bản chính hãng giá rẻ

Galaxy Z Fold 2 cũ bản chính hãng giá rẻ

Máy tính bảng giá rẻ nhất

Nếu bạn đang cần một chiếc máy tính bảng để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc và giải trí, hãy đến ngay với MinMobile nhé. Tại đây, Min có các dòng máy tính bảng từ giá rẻ đến cao cấp của hai nhà Samsung và Apple phục vụ nhu cầu của các khách hàng đấy nhé.

Mua máy tính bảng nào tốt?

Mua máy tính bảng nào tốt?

Tri ân khách hàng với các phần quà, ưu đãi khủng

Bên cạnh chương trình Siêu sale cuối năm 12.12, để tri ân khách hàng đã đồng hành trong 1 năm qua, MinMobile còn có những ưu đãi khác như:

Khuyến mãi khủng tại MinMobile

Khuyến mãi khủng 12.12 tại MinMobile

  • Dán màn chỉ 12k
  • Giảm giá phụ kiện lên đến 50%
  • Giảm giá 50% khi thay pin iPhone.

Mọi thắc mắc về chương trình Siêu sale 12.12 cuối cùng của năm tại MinMobile, các bạn hãy liên hệ ngay đến số 0911.166.866 nhé.

5/5 (1 bầu chọn)