Skip to content

2020 Apple sẽ ra mắt AirTag, tai nghe cao cấp, bộ sạc không dây và nhiều hơn thế nữa

29.01.2020
Từ trước đến nay Apple thường ra mắt các sản phẩm mới của mình vào nửa cuối năm. Thế nhưng mới đây nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo lại cho rằng hãng sẽ tạo nên sự khác biệt bằng cách giới thiệu một loạt sản phẩm mới ngay trong một vài tháng tới.

Phụ kiện theo dõi Apple AirTag

apple-air-tag

Gần đây Apple đang làm việc trên một thiết bị theo dõi Bluetooth giống như Tiles - ứng dụng lần đầu tiên được phát hành trên hệ điều hành iOS 13. Thiết bị này có tên gọi là AirTag. Apple dự kiến sẽ giới thiệu thiết bị này trong một sự kiện hoặc thông qua báo chí vào cuối tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên cả 2 sự kiện này đều không xảy ra.

Ming-chi Kuo cho rằng hiện tại Apple đang lên kế hoạch công bố sản phẩm mới này vào nửa đầu năm 2020. Theo những thông tin rò rỉ gần đây, phụ kiện theo dõi AirTag sẽ được ra mắt vào tháng 3 hoặc tại sự kiện WWDC diễn ra vào đầu tháng 6 năm 2020.

Về thông số kỹ thuật, Ming-chi Kuo hy vọng rằng Táo khuyết sẽ sử dụng con chip U1 Ultra Wideband giông như dòng iPhone 11. Cho phép người dùng theo dõi các vật dụng khác với độ chính xác cao hơn Bluetooth hoặc Wi-Fi.

Tai nghe Bluetooth cao cấp của Apple

tai-nghe-bluetooth-apple

Ming-chi Kuo cũng tiết lộ một ít thông tin về kế hoạch của Apple dành cho thế hệ tai nghe Bluetooth mới của mình.

Quay trở lại vào tháng 2 năm 2018, ông cũng tiết lộ công ty đang làm việc trên một cặp tai nghe được bán dưới thương hiệu Apple mà không phải Beats. Báo cáo cũng cho biết sản phẩm có chất lượng âm thanh và thời lượng pin tốt hơn AirPods và dự kiến ra mắt vào quý 4 năm 2018 cùng với iPhone XS.

Cuối năm đó, vào tháng 6, Bloomberg đã chứng thức các tuyên bố của Kuo và tiết lộ Apple đang lên kế hoạch sản xuất tai nghe over-ear như một sự cao cấp cho Beats. Và sản phẩm cũng đã trì hoãn việc ra mắt đến cuối năm 2019. Cùng với đó các tính năng khử tiếng ổn và Siri luôn được nhắc đến.

Mặc dù sản phẩm này vẫn chưa được ra mắt, nhưng với báo cáo ngày hôm nay của Ming-Chi Kuo có thể thấy rằng Apple cuối cùng đã chuẩn bị ra mắt dòng tai nghe cao cấp mới của mình, mặc dù chậm hơn kế hoạch 2 năm.

Sự trở lại của đế sạc không dây AirPower

air-power

Apple đã giới thiệu AirPower vào tháng 9 năm 2017 cùng với iPhone X. Tuy nhiên ở thời điểm đó AirPower chưa thể đến tay người tiêu dùng và phải sang năm 2018 mới bắt đầu được bày bán.

Mặc dù vậy thiết bị lại bị gặp vấn đề bị hỏng do quá nóng. Cuối cùng apple đã phải tạm gác nó hoàn toàn vào tháng 2 năm 2019.

Cho đến nay Apple vẫn chưa từ bỏ ý định cho ra mắt một thiết bị sạc không dây. Rất có thể, phụ kiện mới sẽ hoạt động với Apple Watch, iPhone và AirPods.

Dòng iPad Pro 2020

ipad-pro-2020

Apple đã làm việc trên một dòng iPad Pro đang được cập nhật trong nhiều tháng nay. Và hôm nay Ming-Chi Kuo lại một lần nữa nhắc về việc ra mắt sắp tới.

Chiếc máy tính bảng mới này dự kiến sẽ được trang bị chipset A13X Bionic với nhiều nâng cấp mới và thiết lập ba camera tiên tiến ở mặt sau. Cùng với đó là hệ thống cảm biến 3D hoàn toàn mới. Điều này càng cho thấy được sự tham vọng của Apple với công nghệ AR.

Apple iPhone 9

apple-iphone-9

Rất có thể cuối tháng 3 này Apple sẽ chính thức tung ra iPhone 9, được xem là phiên bản thay thế cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

iPhone 9 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và mang một số thiết kế đã xuất hiện trên iPhone 11.

Giá iPhone 9 cũng rất phải chăng chỉ từ 399$.

iPhone 9 sở hữu màn hình LCD 4.7 inch ở mặt trước. Một lần nữa chúng ta lại được trông thấy thiết kế quen thuộc từ dòng iPhone 8 trở về trước với nút Home Touch ID và viền bezels cực dày.

Ngoài ra nó sẽ được tích hợp cụm camera chính của iPhone 11 và hỗ trợ sạc không dây hiện đại nhất.

Chiếc smartphone này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Apple A13 Bionic cùng với RAM 3GB.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)