Skip to content

5 lý do vì sao bạn vẫn nên mua LG V30 trong năm 2019?

12.11.2019
Nếu bạn đang có kế hoạch mua sắm một chiếc điện thoại mới mà điều kiện tài chính không đủ để sở hữu các Flagship hàng đầu hiện nay như iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max, Samsung Note 10/ 10+, S10/ S10+ hay LG V50/ V50S ThinQ. Thì smartphone LG V30 vẫn là sự lựa chọn tốt dành cho bạn trong năm 2019.

Với một số tiền không quá lớn, vì sao các bạn không tìm đến một thiết bị vẫn có thể dùng ổn định mà lại không quá tốn kém. Dù đã xấp xỉ 3 năm tuổi đời, thế nhưng LG V30 Hải Phòng vẫn là lựa chọn đáng chú ý bởi hiệu năng và thiết kế nổi bật.

Ưu, nhược điểm của LG V30

Ưu điểm LG V30:

LG V30 dường như là chiếc điện thoại có tất cả: cụm camera tuyệt vời, bộ xử lý nhanh chóng, màn hình OLED lớn, tuổi thọ pin lâu dài, chống nước, sạc không dây, thẻ nhớ ngoài microSD, giắc cắm tai nghe tiện dụng.

Nhược điểm LG V30:

Thiết kế khá khó cầm. Khả năng lấy nét của máy ảnh khá chậm.

Kết luận:

LG V30 ThinQ là sự thay thế hoàn hảo cho Samsung Galaxy S8 PlusGoogle Pixel 2 XL. Nếu nhu cầu chụp ảnh của bạn không quá cao và vừa vặn với bàn tay bạn thì V30 sẽ không làm bạn thất vọng.

Dưới đây là 5 lý do vì sao bạn nên mua LG V30 trong năm 2019?

LG V30 giá quá rẻ, chỉ còn 3.900.000đ tại MinMobile

LG V30 giá quá rẻ, chỉ còn 3.900.000đ tại MinMobile

Với mức giá chưa đến 4 triệu đồng cùng với những gì mà LG trang bị cho LG V30 Hàn, không còn nghi ngờ gì nữa, V30 chính là món hời mà LG dành cho bạn trong năm nay.

LG V30 được tích hợp tất cả mọi thứ: Từ cụm camera kép, cấu hình mạnh mẽ, bộ nhớ lưu trữ khủng, màn hình OLED rộng lớn, màu sắc chân thực, pin trâu, sạc nhanh, sạc không dây hiện đại, ngoại hình thời thượng, đẹp mắt, hệ thống âm thanh Quad DAC.

Bạn sẽ có tất cả những tính năng trên chỉ với 3.9 triệu đồng mà thôi. LG V30 giá tốt tại MinMobile đang được bán với mức giá rẻ nhất thị trường ở thời điểm này.

Bên cạnh ưu đãi mua LG V30 likenew 99% bản Hàn giá chỉ còn 3.900.000đ. Các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

- Tặng bộ phụ kiện bóc máy, nguyên zin: sạc, cáp, ốp lưng, dán màn, que chọc sim

- Bảo hành phần cứng 6 tháng

- Bảo hành phần mềm trọn đời

- 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày

- Bao test trong 24 giờ đầu

- Mua trả góp lãi suất thấp nhất thị trường chỉ với CMND và GPLX (hoặc sổ hộ khẩu)

- Mua trả góp 0% qua thẻ tín dụng

- Ship COD trên toàn quốc

- Miễn phí giao hàng trong nội thành

LG V30 mới sở hữu thiết kế thời thượng, đẹp mắt

LG V30 sở hữu thiết kế thời thượng, đẹp mắt

Trong thế giới smartphone 2017, LG V30 được đánh giá là chiếc điện thoại có thiết kế đẹp mắt và dễ dùng nhất. LG đã tạo ra được một chiếc smartphone với ngoại hình nhỏ gọn nhưng lại sở hữu màn hình khá lớn 6 inch. Cả 4 cạnh đều được làm cong mềm mại. Kích thước tổng thể máy giảm đi đáng kể như vậy là nhờ phần viền bezels đã được tối giản hết mức.

LG V30 Hàn Quốc cũng chính là model được trang bị khả năng chống nước và bụi tốt nhất 2017. Thậm chí còn ngang với siêu phẩm nhà Táo – iPhone X với chỉ số chống nước, bụi IP68.

Vị trí đặt cảm biến vân tay của LG V30 cũng rất hợp lý. Nhờ đặt ở mặt lưng, phía trước của mạnh được tận dụng tối đa để hiển thị. Cảm biến vân tay cũng nhạy gấp đôi, gấp ba tiền nhiệm.

Vì máy có kích thước khá lớn nên nếu các bạn nữ tay nhỏ thường khá khó cầm và thao chỉ bằng 1 tay.

Hệ thống camera khác biệt của LG V30 bản Hàn

Hệ thống camera khác biệt của LG V30

Cụm camera kép ở mặt lưng của LG V30 quả thực có thể “hủy diệt” tất cả model cùng mức giá. Hình ảnh sắc nét, tràn đầy sức sống, thậm chí còn tốt hơn Samsung S8 Plus. Bức ảnh chi tiết, dù phóng to cũng không bị vỡ ảnh. LG V30 sở hữu cảm biến 16MP, khẩu độ f/1.6.

Camera góc rộng thứ hai của LG cho phép các bạn chụp được nhiều khung cảnh hơn trong mọi khung hình. Chắc chắn ngoài LG V30 Bạc, không một sản phẩm nào cùng tầm giá có thể mang đến cho bạn những bức ảnh “chất” như vậy.

LG V30 cũng cung cấp cho người dùng một loạt chế độ máy ảnh hữu ích. Chế độ chỉnh sửa ảnh thủ công sẽ cho phép các bạn lấy nét mượt mà, chế độ chụp đồ ăn sống động hấp dẫn,…

Về khả năng quay video của LG V30 bản quốc tế, nó có thể thay thế được chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Cụ thể nó có thể:

+ Ghi lại âm thanh sống động với micro stereo

+ Kết nối với mic ngoài thông qua giắc cắm 3.5mm

+ Theo dõi và điều chỉnh âm thanh chuẩn xác với cặp tai nghe 3.5mm

+ Điều chỉnh tăng và thêm các bộ lọc tiếng ồn

+ Quay video định dạng nhật ký

Màn hình OLED rộng lớn của LG V30 cũ giá rẻ

LG V30 sở hữu âm thanh đỉnh cáo Quad DAC và giắc cắm tai nghe 3.5mm

Màn hình LG V30 vô cùng rộng lớn, nó kéo dài đến sát cạnh trên và dưới. Ngoài mặt kính trơn bóng ở mặt sau và bộ khung nhôm sáng bóng. LG V30 còn sở hữu màn hình POLED quay trở lại trên điện thoại LG sau một thời gian dài.

Tấm nền OLED của V30 Đỏ cho phép màu sắc rực rỡ hơn, màu đen sâu và đậm hơn. Màn hình 6 inch, độ phân giải 2880 x 1440 pixel của LG V30 đánh giá vô cùng sắc nét và đẹp mắt. Màn hình rộng lớn này mang đến không gian giải trí trọn vẹn.

Các sản phẩm của LG như tivi, smartphone đều nổi tiếng với màn hình chất lượng cao. Nên chắc chắn khi quyết định mua LG V30 các bạn không cần phải đắn đo về vấn đề màn hình hiển thị nữa.

LG V30 Đen sở hữu âm thanh đỉnh cáo Quad DAC và giắc cắm tai nghe 3.5mm

Màn hình OLED rộng lớn của LG V30

Sử dụng LG V30 các bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí vô cùng tuyệt vời nhờ tính năng Quad DAC với các tùy chỉnh đa dạng. Các bạn có thể tự mình điều chỉnh âm thanh phù hợp nhất với bộ lọc và thiết lập cân bằng âm thanh.

Nếu bạn có thói quen sử dụng tai nghe có dây thì LG vẫn cung cấp cho bạn jack cắm tai nghe 3.5mm đã và đang dần bị các hãng điện thoại lãng quên.

Với tất cả 5 lý do này vì sao các bạn có thể bỏ qua một chiếc điện thoại LG V30. Số lượng LG V30 giá rẻ về với MinMobile khá hạn chế nên các bạn quan tâm đến sản phẩm hãy đến ngay với chúng tôi nhé.

MinMobile hiện đang có 2 cơ sở tại Hải Phòng: 230 Lạch Tray 440 Lạch Tray. Quý khách quan tâm đến sản phẩm này hãy đến trực tiếp các địa chỉ trên để được trải nghiệm thực tế.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua hotline 0979.885.686 để được tư vấn chi tiết nhất.

5/5 (1 bầu chọn)