Skip to content

Điểm danh những điện thoại Samsung giá rẻ mới nhất, cực hot trong năm 2020

25.12.2019
Trong vài năm trở lại đây, các sản phẩm điện thoại tầm trung như Xiaomi, Oppo, Huawei,... đang dần chiếm lĩnh thị trường điện thoại Việt Nam. Bên cạnh đó, dòng điện thoại Samsung Galaxy A Series cũng không hề kém cạnh trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Không chỉ dừng lại ở 8 mẫu điện thoại chất lượng, Galaxy A đã, đang và sẽ cho ra mắt thêm ít nhất là 3 sản phẩm mới phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Tổng quan về dòng điện thoại Galaxy A series

Hiện nay, bên cạnh những dòng điện thoại đắt đỏ như Samsung Note hay Samsung S,..., thương hiệu này còn mở rộng tập khách hàng của mình với chuỗi sản phẩm điện thoại tầm trung Galaxy A series.

Nhận thấy tiềm năng hấp dẫn từ đối tượng khách hàng trẻ, không có thu nhập cao, Samsung đã cho ra mắt dòng điện thoại Samsung Galaxy A, chủ yếu ở thị trường Ấn Độ và các nước châu Á.

Tổng quan về dòng điện thoại Galaxy A series

Ưu điểm của dòng Galaxy A là có nhiều sản phẩm ở các mức giá khác nhau, để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Mỗi sản phẩm lại có những nét đặc trưng riêng biệt, có thể về kích thước, màu sắc hoặc cụm camera. Chính vì vậy, có thể nói, đây chính là dòng sản phẩm chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của Samsung cả về thiết kế, tính năng và khả năng chụp ảnh của các mẫu điện thoại giá rẻ

Nếu như các sản phẩm Galaxy A Series của 2018 thể hiện sự nhạy bén khi bắt kịp xu hướng camera đa ống kính, thì trong năm 2019, dòng sản phẩm Galaxy A series thực sự tạo nên một cuộc cách mạng rõ rệt, thay đổi từ thiết kế cho đến cấu hình cũng như cụm camera.

Với thiết kế tinh tế và hiện đại cùng hiệu năng nổi bật trong phân khúc, những sản phẩm điện thoại đã và đang mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm khác biệt.

Top 3 sản phẩm mới nhất của Samsung Galaxy A series 2019

Samsung Galaxy A80 chính hãng - Bước đột phá của Samsung Galaxy A series

Điện thoại Samsung Galaxy A80 là sản phẩm điện thoại mới của Samsung với màn hình vô cực hoàn hảo, camera trượt xoay 180 độ độc đáo, cảm biến vân tay trong màn hình và những đột phá đầy ấn tượng.

Samsung Galaxy A80 chính hãng - Bước đột phá của Samsung Galaxy A series

Camera chính của Galaxy A80 có độ phân giải 48MP, mang đến những bức ảnh chân thực đến từng chi tiết cho mọi khoảnh khắc của bạn. Sẽ luôn có được chất lượng cao nhất dù là quay phim hay chụp ảnh ở cả phía trước và phía sau.

Với góc quay 123 độ, camera góc siêu rộng của chiếc điện thoại này có thể thu trọn mọi khoảnh khắc trong khung hình, tương tự như mắt người. Nhờ vậy, bạn có thể chụp và chia sẻ với bạn bè những hình ảnh tuyệt đẹp trong các chuyến du lịch thiên nhiên thú vị.

Samsung A51 chính hãng - Cụm camera ấn tượng với ống kính macro 5MP

Là smartphone thuộc phân khúc tầm trung, Samsung ưu ái một số tính năng được đem từ dòng flagship, thậm chí là mới lần đầu xuất hiện gồm camera chụp cận cảnh, camera trước đặt bên trong màn hình có đường kính nhỏ, cũng như được cài sẵn Android 10 khi bán ra.

Đặt trước Galaxy A51 giá rẻ cùng combo quà tặng cực chấtĐặt trước Galaxy A51 giá rẻ cùng combo quà tặng cực chất

Galaxy A51 giá rẻsẽ được trang bị màn hình không viền và màn hình Infinity-O OLED với lỗ camera ở giữa. Đặc biệt ở mặt sau điện thoại sẽ có một cụm camera đặt theo hình chữ L. Đồng thời, điện thoại Galaxy A51 sẽ có cảm biến vân tay quang học trong màn hình giống phiên bản tiền nhiệm Samsung Galaxy A50.

Samsung Galaxy A51 128GB có thể có màn hình Full HD+ với kích thước 6.5 inch. Camera chính của máy có độ phân giải 48MP, đi kèm ống kính macro 5MP. Camera selfie 32MP.

Máy được trang bị viên pin 4.000mAh, sạc nhanh siêu nhanh 15W. Dung lượng pin này có thể sử dụng đến 1 ngày rưỡi. Đặc biệt với chức năng sạc nhanh 15W thì chỉ sau 10 phút sạc, máy đã có thể sử dụng trong 3 giờ liên lạc, 3 giờ xem phim và tận 10 giờ xem nhạc.

Samsung A01 chính hãng - Mẫu điện thoại giá rẻ chạy Android 10

Hiện tại chúng ta mới chỉ có tin đồn Samsung Galaxy A01 là mẫu smartphone giá rẻ mới được ra mắt vài ngày trước đây. Galaxy A01 sở hữu màn hình giọt nước có kích thước nhỏ gọn, màn hình được bo cong ở các góc tạo cảm giác thanh thoát.

Phần vỏ nhựa khá cứng cáp nên sẽ tạo được cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Galaxy A01 có 3 phiên bản màu gồm: Đỏ, Xanh Dương và Đen, cách phối màu khá đẹp.

Samsung A01 chính hãng - Mẫu điện thoại giá rẻ chạy Android 10

Về cấu hình Galaxy A01 sử dụng màn hình Infinity-V 5.7 inch với độ phân giải HD+. Samsung cũng tích hợp chip xử lý 8 nhân: 4 nhân 1.95 GHZ + 4 nhân 1.45 GHz. Theo một vài nguồn thông tin, chiếc smartphone này sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ RAM là 6GB và 8GB, và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra máy còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 512 GB.

Ngoài ra, Galaxy A01 2 sim còn có cụm camera kép đằng sau với cảm biến chính 13 MP và 2 MP. Trong khi camera selfie sẽ là 5 MP.

Hiện nay, Samsung vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày lên kệ cũng như giá bán chính thức ở Việt Nam.

Trên đây là những thông tin chi tiết về những sản phẩm mới nhất của dòng điện thoại Samsung Galaxy A series. Hiện nay, tại MinMobile đang có chương trình "Đặt trước điện thoại Samsung Galaxy A51" với mức giá ưu đãi cùng các phần quà hữu ích lên tới 1.500K++ của Samsung. Mọi thông tin chi tiết về chương trình đặt trước Galaxy A51 này vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0979.885.686 để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Để mua các mẫu điện thoại Samsung Galaxy A Series mới nhất, giá rẻ, đột phá cả về tính năng, thiết kế, pin. Các bạn hãy đến ngay MinMobile 230 và 440 Lạch Tray để được trải nghiệm trực tiếp nhé.

5/5 (3 bầu chọn)