Skip to content

Góc tư vấn: Ai nên mua iPhone SE 2020?

17.04.2020
iPhone SE 2020 vừa ra mắt dù thiết kế không được đánh giá cao, thế nhưng không thể phủ định được sức mạnh vượt trội đến từ con chip A13 Bionic của nó. Vậy với những tính năng đó, iPhone SE thế hệ mới dành cho ai. Hôm nay MinMobile sẽ tư vấn giúp bạn “ai nên mua iPhone SE 2020”?

iPhone SE 2020 có thực sự nổi bật?

ai-nen-mua-iphone-se-2020

Thực chất các thông số kỹ thuật trên iPhone SE 2020 đều đã xuất hiện trên các mẫu điện thoại khác. iPhone SE thế hệ mới có thiết kế giống iPhone 8, hiệu năng của iPhone 11 và camera của iPhone XR.

Chính vì vậy nếu để nói iPhone SE2 có gì đặc biệt không? Thì câu trả lời là Không!

Thế nhưng nó có nổi bật không? Thì Có. Sự nổi bật của iPhone SE 2020 đến từ con chip A13 Bionic. Hiếm có một điện thoại nhỏ gọn nào với mức giá chỉ từ 399$ lại sở hữu sức mạnh vượt trội đến vậy.

Vì sao iPhone SE 2020 không bùng nổ như mong đợi?

/co-nen-mua-phone-se-2020

iPhone SE 2020 ra mắt với cấu hình và thiết kế chính xác hoàn toàn với các tin đồn trên diễn đàn công nghệ. Điều này không khỏi khiến các iFan cảm thấy thất vọng bởi họ mong đợi nhiều hơn vào phiên bản mới của iPhone SE đã từng làm mưa làm gió một thời.

Chúng ta sẽ cùng đi vào từng yếu tố để xem vì sao iPhone SE2 lại khiến người yêu công nghệ “thất vọng” nhé.

Về màn hình, theo iFan ngoại hình của iPhone SE2 có phần “đi sau” thời đại. Ngoại hình của iPhone SE giống với chiếc iPhone 8 đã ra đời cách đây 3 năm. Ngoại hình nhỏ gọn của iPhone SE mới đi ngược với xu hướng màn hình lớn hiện nay. Càng ngày người dùng càng ưa chuộng các mẫu điện thoại màn hình “khổng lồ” hơn để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Về camera, nhiều iFan tự hỏi liệu Apple có “vấn đề” khi năm 2019 rồi vẫn chỉ trang bị cho iPhone SE camera đơn. Mặc dù thiết bị vẫn có đủ các tính năng hiện đại nhất thế nhưng so với cụm 2, 3 camera chắc chắn nó không thể sánh bằng được.

Nhìn lại quá khứ, iPhone SE 2016 thừa hưởng thiết kế của iPhone 5S với các tính  năng mạnh mẽ nhất lúc bây giờ đã chiếm được nhiều cảm tình của người dùng.

Vậy liệu iPhone SE 2020 có làm được điều này hay không? Hãy cùng đợi iPhone SE 2 chính thức ra mắt và doanh số mà thiết bị này đạt được nhé.

Những ai nên mua iPhone SE 2020?

nang-cap-iphone-se-2020

Ngoại hình nhỏ gọn cùng với ngôn ngữ nút Home vật lý sẽ giúp iPhone SE 2020 chiếm được cảm tình của những người dùng thích sự đơn giản, gọn gàng, dễ dàng. Đặc biệt là những ai đang dùng iPhone 8 trở xuống và muốn được trải nghiệm cấu hình khủng.

Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị trên và muốn lên đời iPhone SE 2020 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi nó có thể chụp ảnh đẹp hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn mà vẫn giữ được thiết kế tối giản.

Với con chip A13 Bionic, iPhone SE 2020 có thể cân được mọi tựa game đồ họa đỉnh cao vô cùng mượt mà.

Trước khi đưa ra quyết định có nên mua iPhone SE 2020 hay không các bạn hãy cân nhắc thật kỹ nhé. Trên đây là ý kiến của MinMobile. Bạn sẽ mua iPhone SE 2020 chứ. Hãy chia cùng chúng tôi và mọi người nhé.

5/5 (1 bầu chọn)