Skip to content

iPhone 11 soán ngôi vương của người anh em trong quý 4/2019

01.02.2020
Theo báo cáo mới nhất, iPhone 11 là mẫu điện thoại có doanh số đứng đầu trong quý cuối cùng của năm 2019.

Apple vượt mặt Samsung với 18,9% thị phần

Sự ra mắt của bộ ba smartphone cao cấp thuộc thế hệ iPhone 11 đã đánh dấu sự quay trở lại mạnh mẽ của nhà Apple. Tại Mỹ, trong quý 4 năm ngoái, dòng điện thoại này đã chiếm đến 69% tổng lượng iPhone bán ra. Con số này cao hơn rất nhiều so với mức 20% hồi tháng 9/2019.

Trong đó, iPhone 11 với mức giá rẻ, màu sắc trẻ trung, đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Apple. Chiếm đến 39% tổng sản phẩm bán ra, lần này, iPhone 11 chính hãng đã soán ngôi vương về doanh số của iPhone XR.

iPhone 11 đã trở thành smartphone có doanh thu cao nhất của Apple

Với những màu sắc trẻ trung, iPhone 11 đã trở thành smartphone có doanh thu cao nhất của Apple

Dường như, có vẻ như người tiêu dùng đã không còn quá ưa chuộng các dòng sản phẩm với màn hình lớn nữa. Khi mà iPhone 11 Pro Max có doanh số kém hơn khá nhiều so với hai người anh em còn lại. Còn nhớ, khi mới ra mắt, nhờ màn hình 6,5 inch, iPhone Xs Max được yêu thích phiên bản XS. Thậm chí mức chênh lệch về doanh số giữa hai dòng iPhone này sau 1 tuần đã lên đến 4 lần, cao nhất từ trước đến nay.

Những lý do khiến iPhone 11 bán chạy đến vậy

iPhone 11 giá rẻ hơn

Khi mới ra mắt iPhone 11, Apple đề xuất mức giá dành cho iPhone 11 tiêu chuẩn là 699 USD, rẻ hơn ít nhất 300 USD so với mẫu iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Cho đến nay, mức giá iPhone 11 cũng đã dần ổn định và có các sản phẩm iPhone 11 like new để người dùng lựa chọn.

Màu sắc đa dạng, trẻ trung

Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, iPhone sở hữu nhiều phiên bản màu sắc mới lạ, bắt mắt. Không ít người thắc mắc “iPhone 11 có mấy màu tất cả?”. Từ khi ra mắt cho đến nay, iPhone 11 luôn có 6 màu cho người dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

iPhone 11 fullbox tại MinMobile

iPhone 11 fullbox tại MinMobile

Đó là iPhone 11 màu trắng, đen truyền thống, iPhone 11 màu xanh bạc hà mới lạ, iPhone 11 màu tím độc đáo hay iPhone 11 vàng và đỏ rực rỡ.

Mỗi màu lại có một vẻ đẹp riêng, phù hợp với sở thích và cá tính của từng người.

Hiệu năng mạnh mẽ

Một trong những điều giúp iPhone trở thành chiếc điện thoại bán chạy nhất của Apple chính là con chip A13 Bionic với 2 lõi hiệu năng và 4 lõi hiệu suất. Chip A13 sử dụng trên iPhone 11 series nhanh hơn đến 20% so với thế hệ cũ. Hơn nữa, con chip này giúp tiết kiệm hơn tới 30% năng lượng. Đồng thời cũng giúp giảm nhiễu, tăng cường màu sắc hay điều chỉnh ánh sáng để từ đó tối ưu hóa hình ảnh.

Màn hình iPhone 11 có độ sắc nét cực cao

Màn hình iPhone 11 có độ sắc nét cực cao

Không chỉ giúp tăng hiệu năng và tiết kiệm pin, iPhone 11 hoàn toàn có quyền tự hào với độ nhạy của FaceID. Chỉ vài tích tắc nhận diện là bạn đã có thể mở khóa được chiếc điện thoại của mình.

Ngoài ra, iPhone 11 còn được nâng cấp về khả năng chống nước. Nếu như iPhone XR vẫn có thể hoạt động ở độ sau 1m trong vòng 30’ thì đến iPhone 11, độ sau này đã tăng lên gấp đôi.

Cụm camera ấn tượng

Dù không sở hữu 3 ống kính như iPhone 11 Pro và 11 Pro Max nhưng iPhone 11 vẫn ghi điểm nhờ cụm camera kép 12MP. Ngoài camera ống kính tiêu chuẩn, dòng điện thoại này còn có một camera góc cực rộng với tiêu cự 13mm và góc nhìn 120°. Đồng thời tính năng lấy nét tự động cũng được cải thiện đáng kể.

iPhone 11 với cụm camera kép 12MP

iPhone 11 với cụm camera kép 12MP

Không chỉ vậy, khả năng chụp ảnh thiếu sáng trên iPhone cũng được cải thiện khá nhiều. Ở chế độ ban đêm, không cần đèn flash, những hình ảnh ghi lại vẫn cực sắc nét và rõ ràng, không bị nhiễu hay thiếu sáng.

Với những ưu điểm kể trên, có vẻ không có gì quá khó hiểu khi iPhone 11 bứt phá trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất của Apple trong quý 4 năm 2019. Dù ra mắt được hơn 4 tháng nhưng có vẻ độ hot của dòng này vẫn tiếp tục tăng và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Nếu các bạn cũng đang muốn mua cho mình hay người thân 1 chiếc iPhone 11 thì có thể qua ngay địa chỉ 230 và 440 Lạch Tray để lựa chọn và được tư vấn tốt nhất nhé.

5/5 (1 bầu chọn)