Skip to content

Lộ diện ảnh thực tế của Galaxy Fold 2: Trông giống Motorola RAZR 2019

19.12.2019
Hiện tại, Samsung đang trong quá trình sản xuất Galaxy Fold 2. Ngoài việc sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt so với tiền nhiệm Galaxy Fold 5G thế hệ đầu thì Galaxy Fold 2 cũng sẽ có giá bán thấp hơn. Dưới đây là tất cả mọi thứ chúng ta có thể biết được về chiếc điện thoại thông minh màn hình gập giá phải chăng nhất năm 2020.

Samsung Galaxy Fold 2: Sử dụng chất liệu vỏ mới

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold 5G đã chính thức bán được hơn 1 triệu sản phẩm trên thị trường. Mặc dù gặp khó khăn trong những ngày đầu nhưng cuối cùng Galaxy Fold đã đạt được doanh thu vượt trội, dù giá bán không hề rẻ. Nối tiếp thành công, hãng điện thoại nổi tiếng Hàn Quốc đã chuẩn bị phát hành thiết bị kế nhiệm, có mã Bloom.

Samsung Galaxy Fold 2 có thiết kế vỏ mới. Đây là đề xuất của Hiệp hội nhà phát triển Samsung 2019 vào tháng 10 năm ngoái. Thiết kế mới của Galaxy Fold 2 sẽ có phong cách giống như Motorola RAZR 2019. Nó sẽ bao gồm 2 màn hình: 1 màn hình chính 8.1 inch và 1 màn hình nhỏ ở bên ngoài dùng riêng để thông báo các thông tin cơ bản khác như thời gian và thời lượng pin.

Mới đây một số hình ảnh được cho là Samsung Galaxy Fold 5G 2 được chụp tại Trung Quốc. Theo các bức ảnh này chúng ta có thể thấy thiết kế của Galaxy Fold 2 nổi bật hơn so với thế hệ đầu. Và nó đúng với những các tin đồn đã được dự đoán trong thời gian trước.

Samsung Galaxy Gold 2

Thiết bị ở trong ảnh có thể là nguyên mẫu. Và sau khi được tung ra trên thị trường, sản phẩm sẽ có các sự thay đổi.

Mặc dù chưa chắc chắn Galaxy Fold 2 sẽ được gập theo chiều dọc thế nhưng có thể tháy rằng ở bên ngoài máy có một màn hình nhỏ để thông báo, camera kép và đèn Flash LED.

Điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy Fold 2

Màn hình chính sẽ có một camera được tích hợp vào màn hình thông qua phần notch đục lỗ ở giữa. Cạnh dưới của thiết bị là loa và cổng USB-C.

Với thiết kế mới này của Samsung sẽ cho phép bạn thoải mái để điện thoại vào trong túi.

Samsung Galaxy Fold 2 đã gợi cho chúng ta nhớ đến chiếc Motorola Rarz 2019.

Thiết kế của Samsung Fold 2

Samsung đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Hideaway Hinge “Bản lề được che giấu” tại EUIPO (Văn phòng sở hữu trí tuệ Liên minh Châu Âu). Tức là bản lề này sẽ được đặt luôn vào bên trong chiếc Galaxy Fold 2.

Trong chiếc Samsung Galaxy Fold thế hệ đầu, màn hình chính là chi tiết dễ bị hỏng nhất. Để giúp thiết bị có màn hình linh hoạt, Samsung sẽ phải đưa ra được chất liệu mới, ngoài kính. Bởi thủy tinh rất khó để uốn cong.

Điện thoại màn hình gập thế hệ thứ 2 của Samsung

Tuy nhiên theo thông tin mới rộ lên gần đây, Samsung đã thỏa thuận với Dolnsys để tạo ra một tamasa kính có thể uốn cong dành riêng cho Galaxy Fold 2. Một tấm kính siêu mỏng và siêu bền sẽ giúp NSX giải quyết được các vấn đề mà thế hệ Galaxy Fold đầu tiên gặp phải. Chính vì vậy, màn hình Polyimide (PI) hiện tại sẽ bị loại bỏ đi.

Dolnsys đã phát triển ra một loại kính cường lực chỉ dày 30 micromet. Theo báo cáo, Samsung đang đầu tư mạnh vào Dolnsys để hãng sản xuất đủ số lượng cho việc phát hành Galaxy Fold 2.

Samsung Galaxy Fold 2 khi nào ra mắt và có giá bao nhiêu?

Nếu như không có bất kỳ sự chậm trễ nào thì không cần phải chờ đợi quá lâu chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng chiếc Galaxy Fold 2 mới. Đây hứa hẹn sẽ là smartphone gập lại của Samsung vào đầu năm 2020 và phù hợp với thị trường quốc tế. Sản phẩm có mã SM-F700F.

Smartphone màn hình gập Galaxy Fold 5G

Điều đáng quan tâm không kém đó chính là giá cả. Theo Korea Herald, Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có giá khoảng 1.000.000 won tại Hàn và 1000 đô la trên thị trường quốc tế. Như vậy Galaxy Fold 2 sẽ có giá chỉ bằng 1 nửa với thế hệ đầu.

Thị trường smartphone hiện nay, các thiết bị mới thường có xu hướng tung ra sản phẩm mới 6 tháng 1 lần. Và điện thoại màn hình gập Galaxy Fold 2 cũng vậy.

Thời điểm ra mắt Galaxy Fold 2 sẽ rơi vào sự kiện MWC vào cuối tháng 2/2020. Rất có thể trong sự kiện này Samsung cũng sẽ ra mắt Galaxy S11. Hãy cùng MinMobile chờ đón sự tỏa sáng của 2 siêu phẩm tiếp theo của Samsung nhé.

---MinMobile---

5/5 (1 bầu chọn)