Skip to content

Flash sale đầu năm - Rinh dế cực xịn

29.12.2020
Chỉ còn vài ngày nữa, chúng ta sẽ bước sang năm mới 2021. Bạn đã sắm sửa cho mình hay người thân một chiếc điện thoại mới chưa? Dịp này tại MinMobile đang có rất nhiều những chương trình giảm giá điện thoại đầu năm hấp dẫn đấy nhé.

Flash Sale Đầu Năm – Chào Mừng Năm Mới 2021

Nhân dịp năm mới, MinMobile trân trọng gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, vạn sự như ý. Đồng thời, MinMobile cũng muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ và tin tưởng lựa chọn chúng tôi trong suốt những năm qua.

Một năm nữa lại đến. MinMobile rất vui khi có thể tiếp tục đồng hành cùng những khách hàng thân yêu. Đặc biệt vẫn có thể mang những chiếc điện thoại chất lượng, giá cả phải chăng đến với mọi người.

Flashsale đầu năm tại MinMobile

Flashsale đầu năm tại MinMobile

Bạn đã sẵn sàng chào đón năm Tân Sửu 2021 chưa? Tiễn năm cũ, đón năm mới bằng loạt sản phẩm công nghệ giảm giá đến 35%++ với chương trình “Flash Sale Đầu Năm- Chào Mừng Năm Mới 2021” với các dòng điện thoại, phụ kiện, máy tính bảng và đồng hồ có mức giá cực hời rất đáng mua sắm.

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng trên cả nước, với số lượng sản phẩm có hạn nên hãy nhanh tay bạn nhé! Nhanh tay SĂN SALE cực đỉnh tại Minmobile lớn nhất dịp đầu năm 2021. 

Thời gian chương trình: Trong 3 ngày từ 1-2-3/1/2021

Phạm vi áp dụng: Hệ thống Minmobile – Áp dụng cho khách mua máy tại cửa hàng và đặt hàng online.

Chương trình khuyến mãi tại MinMobile có gì HOT?

Xả Kho Đón Tết – Vui Xuân 2021

Trong 3 ngày đầu năm mới 2021, khi mua hàng tại hệ thống MinMobile, quý khách hàng sẽ được mua những smartphone với giá cực sốc. Thậm chí có những mặt hàng được giảm giá đến hàng TRIỆU đồng. Minmobile cam kết sản phẩm nguyên zin, chưa qua sửa chữa, được kiểm định chất lượng kỹ càng nhất. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi của Minmobile.

Mua ngay iPhone 12 - 12 Pro - 12 Pro Max giá rẻ tại Hải Phòng

Mua ngay iPhone 12 - 12 Pro - 12 Pro Max giá rẻ tại Hải Phòng

Đáng chú ý hơn cả, các mẫu iPhone 12 mới sẽ có mức giá cực ưu đãi. Cùng phần quà đi kèm là củ sạc nhanh trị giá 600.000 đồng cùng bộ ốp lưng chống sốc xịn xò.

Lì Xì Đầu Năm – Lộc Lá Đầy Nhà

Dù chưa phải là Tết âm lịch nhưng những chiếc lì xì đỏ vẫn sẽ là điều may mắn mà MinMobilke muốn dành tặng mọi người. Minmobile gửi tặng những bao lì xì với giá trị lên đến 200.000 đồng cho tất cả khách hàng tại MinMobile. Chương trình lì xì này sẽ diễn ra duy nhất vào ngày 1/1/2021 thôi nhé. Vậy nên hãy sắp xếp thời gian qua MinMobile sớm thôi nào.

Phụ Kiện Giảm Sốc - Lên đến 50%

Trong dịp năm mới này, hàng loạt phụ kiện của các thương hiệu Apple, Samsung, LG đồng loạt giảm giá hết cỡ, giảm sốc 50%.

Lưu ý: Chương trình áp dụng cho các loại phụ kiện dưới 500.000 đồng.

Thay Pin iPhone – Chơi Tết Khỏi Lo

Còn vài ngày nữa là đến tết Tân Sửu 2021, nếu dế yêu của bạn đang có dấu hiệu pin yếu thì hãy đến với Minmobile. Duy nhất vào khung giờ vàng 16h-18h ngày 2/1/2021, Min Mobile giảm giá đồng loạt 50% pin của các dòng iPhone.

Bên cạnh những ưu đãi trên, Minmobile còn tặng ốp lưng, dán cường lực miễn phí cho tất cả quý khách hàng vào khung giờ vàng 16h-18h ngày 3/1/2021. Mọi thắc mắc, quý khách có thể comment ngay dưới bài viết này hoặc liên hệ theo số hotline 0979.885.676 để được biết chi tiết nhất.

5/5 (1 bầu chọn)