Skip to content

Top 3 mẫu máy tính bảng dưới 10 triệu đáng mua nhất 2021

10.09.2021
Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy tính bảng để học tập và làm việc đang ngày một tăng cao. Vậy với ngân sách dưới 10 triệu nên chọn chiếc máy tính bảng nào? Hãy cùng xem thêm với MinMobile nhé.

Hiện nay, dịch bệnh Covid đang diễn biến rất phức tạp tại Việt Nam. Nhiều tỉnh thành đã buộc phải thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 của Chính phủ. Chính vì vậy, việc học tập và làm việc của người dân đã và đang bị ảnh hưởng ít nhiều. Học sinh hiện đang thực hiện học online tại nhà, còn nhân viên văn phòng cũng sẽ “work from home” trong những ngày tới đây. Để hỗ trợ nhu cầu học tập và làm việc, một chiếc máy tính bảng là thiết bị rất đáng để sở hữu.

Nhu cầu sử dụng máy tính bảng để học online đang ngày một tăng cao

Nhu cầu sử dụng máy tính bảng để học online đang ngày một tăng cao

Tùy vào từng nhu cầu cụ thể mà người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Vậy với ngân sách dưới 10 triệu nên chọn mua máy tính bảng nào? Hãy cùng xem thêm với MinMobile nhé.

Top 3 mẫu máy tính bảng dưới 10 triệu đáng mua nhất 2021

Galaxy Tab A7 – Đủ để giải trí và học tập

Với màn hình 10.4 inch, mọi trải nghiệm trên Galaxy Tab A7 được đánh giá là tốt hơn khá nhiều so với những sản phẩm khác cùng tầm giá. Thiết bị này sở hữu tấm nền TFT cho độ phân giải 1200 x 2000 pixels. Nhờ vậy, những hình ảnh và video từ chiếc máy tính bảng này sẽ khá sắc nét và chân thực.

Máy tính bảng Galaxy Tab A7 mới chính hãng

Máy tính bảng Galaxy Tab A7 mới chính hãng

Không chỉ có màn hình lớn, Samsung còn trang bị cho Tab A7 con chip xử lý Snapdragon 662 ổn định. Tất nhiên sẽ không thể mượt như những dòng máy tính bảng cao cấp. Nhưng vậy là đủ cho những người dùng phổ thông với các tác vụ thông thường hằng ngày như: lướt web, xem phim, học online,…

Bên cạnh đó, mẫu máy tính bảng này còn sở hữu viên pin khá khủng, lên đến 7040mAh. Với viên pin này, người dùng có thể thoải mái sử dụng các tác vụ cơ bản trong 2 ngày.

Máy tính bảng Galaxy Tab A7 đang sẵn hàng tại MinMobile

Máy tính bảng Galaxy Tab A7 đang sẵn hàng tại MinMobile

Với mức giá 6.480.000 đồng, đây thực sự là một sản phẩm rất đáng để sở hữu trong dịp này.

Galaxy Tab A7 Lite – Máy tính bảng giá rẻ dành cho học online

Ra mắt hồi giữa năm 2021, Galaxy Tab A7 Lite là mẫu máy tính bảng cực kỳ phù hợp cho việc học online tại nhà. Đây là phiên bản rút gọn của chiếc Galaxy Tab A7 mà MinMobile đã nhắc trước đó.

Thiết kế Galaxy Tab A7 Lite

Thiết kế Galaxy Tab A7 Lite

Đầu tiên, thiết bị này sẽ chỉ có màn hình 8.7 inch khá nhỏ gọn. Phần khung viền cũng được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại nguyên khối khá nhẹ. Do vậy mẫu máy tính bảng giá rẻ này thực sự khá phù hợp cho việc cầm nắm hoặc cho vào túi xách.

Về phần cứng, Galaxy Tab A7 Lite được trang bị con chip xử lý MediaTek Helio P22T. Con chip này mang đến khả năng xử lý đa nhiệm và đồ hoa cao hơn 75% và 92% so với thế hệ Galaxy Tab A8 trước đây. Đồng thời dung lượng RAM cũng được nâng cấp thành 3GB, giúp thiết có thể xử lý một cách nhanh chóng và hạn chế tình trạng giật lag thông thường.

Mua Galaxy Tab A7 Lite giá rẻ tại MinMobile

Mua Galaxy Tab A7 Lite giá rẻ tại MinMobile

Có kích thước nhỏ hơn, mẫu Tab A7 Lite này tất nhiên cũng sẽ có dung lượng pin nhỏ hơn một chút với 5.100mAh và hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu máy tính bảng này sẽ có 2 tùy chọn màu sắc: xám và bạc. Hiện nay, giá Galaxy Tab A7 Lite tại MinMobile đang là 3.990.000 đồng đấy nhé.

iPad gen 8 – Mẫu iPad dưới 10 triệu đáng mua nhất

Cái tên tiếp theo sẽ là một chiếc máy tính bảng đến từ nhà Apple. iPad gen 8 là mẫu máy tính bảng ra mắt năm 2020, được trang bị con chip A12 Bionic mạnh mẽ. Theo giới thiệu, chipset này sẽ có hiệu suất xử lý nhanh hơn 40% và khả năng xử lý đồ họa nhanh gấp đôi thế hệ cũ. Chính vì vậy, mọi tác vụ, từ cơ bản đến ứng dụng nặng, đều không phải vấn đề với iPad gen 8.

iPad gen 8 2020 với nút Home vật lý

iPad gen 8 2020 với nút Home vật lý

Về ngoại hình, có lẽ sẽ không phải nói quá nhiều. Chúng ta vẫn sẽ có một chiếc iPad với nút Home quen thuộc, cùng phần mặt lưng lằm bằng chất liệu nhôm nguyên khối chắc chắn. Máy được trang bị công nghệ màn hình Retina HD với tấm nền IPS LCD mang đến những hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực.

Đặc biệt, thế hệ iPad này còn có thể sử dụng với bàn phím và Apple Pencil mượt mà. Từ đó, chiếc máy tính bảng nhỏ gọn này hoàn toàn có thể biến thành một chiếc laptop xịn xò.

Ngoài ra, iPad Gen 8 Wifi có dung lượng pin cao, đáp ứng thời gian sử dụng lên đến 10 giờ liên tục. Nếu bạn không sử dụng iPad thường xuyên mà chỉ dung khoảng 3 giờ một ngày thì bạn có thể dùng iPad gần 3 ngày.

Mặt lưng sang trọng, bắt mắt của iPad gen 8

Mặt lưng sang trọng, bắt mắt của iPad gen 8

Với mức giá từ 9.900.000 đồng, iPad gen 8 hiện là một trong những dòng tablet khá hot tại MinMobile.

Trên đây là ba mẫu máy tính bảng dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay. Ngoài những sản phẩm tablet mới, tại MinMobile còn có một vài mẫu máy tính bảng đã qua sử dụng đấy nhé.

5/5 (1 bầu chọn)