Skip to content

Vui đón hè sang – Ngập tràn quà tặng

02.05.2021
Tưng bừng đón hè sang cùng chương trình khuyến mãi giảm giá "Vui đón hè sang – Ngập tràn quà tặng". Đến MinMobile để rinh ngay những chiếc điện thoại giá rẻ chất lượng cùng những phần quà hấp dẫn nhé.

Vui đón hè sang – Ngập tràn quà tặng

Cái nắng ngày hè đang dần trở nên rõ rệt hơn. Cùng với đó là những chuyến du lịch dài ngày. Để những ngày nghỉ của bạn trở nên trọn vẹn hơn, sao có thể thiếu một chiếc điện thoại xịn xò để phục vụ sống ảo chứ.

Giảm giá điện thoại chào hè tại MinMobile

Giảm giá điện thoại chào hè tại MinMobile

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, trong thời gian từ 05-09/5/2021, tại MinMobile sẽ diễn ra chương trình khuyến mãi đầu hè 2021 với nhiều phần quà dành cho mùa hè.

Hàng loạt sản phẩm điện thoại chất lượng đang có giá bán cực tốt tại MinMobile Hải Phòng.

Bảng giá điện thoại iPhone tại Hải Phòng

Bảng giá điện thoại iPhone tại Hải Phòng

Khi mua điện thoại, ngoài những phụ kiện đi kèm như sạc cáp, ốp lưng và dán màn, bạn còn có cơ hội sở hữu những phần quà hay ho và cực hữu ích cho những chuyến du lịch của mình.

Nên mua điện thọai nào 2021?

Galaxy A32

Trong phân khúc điện thoại dưới 6 triệu, Galaxy A32 là cái tên mà có lẽ bạn không nên bỏ qua trong năm 2021. Đây là mẫu điện thoại tầm trung được Samsung vừa cho ra mắt hồi đầu năm nay. Chiếc điện thoại giá rẻ này sở hữu màn hình tràn viền Super Amoled FHD+. Dù chỉ có giá chưa đến 6 triệu nhưng Galaxy A32 chính hãng vẫn có tần số quét lên đến 90Hz mang đến những hiệu ứng hình ảnh bắt mắt cùng khả năng chuyển đổi hình ảnh mượt mà.

Giá điện thoại Samsung chính hãng tại Hải Phòng

Giá điện thoại Samsung chính hãng tại Hải Phòng

Điểm nhấn thứ 2 trên chiếc Galaxy A32 chính là cụm camera sau. Samsung đã trang bị cho chiếc smartphone này cảm biến lên đến 64MP. Nhờ vậy người dùng có thể ghi lại những hình ảnh rõ ràng, sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng và cùng nhiều chế độ chụp ảnh nghệ thuật đặc sắc.

Galaxy S20 Plus

Được trang bị con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ, Galaxy S20 Plus 5G xách tay Hàn nổi tiếng với khả năng xử lý mượt mà.  Galaxy S20 Plus 5G cũ

Bên cạnh những dòng iPhone, bạn còn có thể lựa chọn qua các mẫu điện thoại Android khác. Đối với phân khúc cao cấp, Galaxy S20 Plus đang là cái tên khá nổi bật. Sở hữu con chip Snapdragon 865 – vi xử lý di động hàng đầu của năm 2020, Galaxy S20 Plus 5G xách tay Hàn được cải tiến khá nhiều về công nghệ. Từ hiệu năng, khả năng hiển thị đến khả năng tiết kiệm pin đều thực sự vượt trội so với thế hệ trước.

Con chip Snapdragon 865 tự tin chinh phục được mọi tựa game nặng nhất hiện nay và có thể xử lý tốt ở mức đồ họa cao nhất. Cùng với đó, nó còn hỗ trợ màn hình với tốc độ làm mới lên đến 120Hz, mang đến khả năng chuyển cảnh ấn tượng, mượt mà hơn bao giờ hết.

LG V50s cũ xách tay Hàn Quốc

LG V50s ThinQ 5G sở hữu ngôn ngữ thiết kế cao cấp. Máy được bảo vệ bằng lớp kính cường lực và khung nhôm sáng bóng, chắc chắn. V50s chỉ có duy nhất 1 tùy chọn màu sắc là Aurora Black. Dù thiết kế không quá rực rỡ, bắt mắt, thế nhưng với sự đầu tư kỹ càng, tỉ mỉ cả về chất liệu và kiểu dáng đã giúp LG V50s ThinQ càng thêm sang trọng, đẳng cấp.

Đặc biệt với khả năng tích hợp Dual Screen càng giúp LG V50s ThinQ cũ trở lên hấp dẫn hơn cả.

Về cấu hình, LG V50s ThinQ 5G like new chạy trên hệ điều hành Andoird 9.0 Pie. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể nâng cấp lên hệ điều hành Android 10 mới hơn. Hiệu năng của nó được cung cấp bởi con chip Snapdragon 855 được xây dựng theo tiến trình 7nm. Bộ vi xử lý của V50s ThinQ sử dụng CPU bộ lõi Octa tốc độ 2.8 GHz, chip đồ họa Adreno 640 GPU mạnh mẽ cho phép người dùng chơi game, xem phim với đồ họa đỉnh cao nhất, không có bất cứ độ trễ nào.

Trên đây là chương trình khuyến mãi của MinMobile trong thời gian 05-09/05 tới đây. Với mức giá cực tốt cùng những phần quà hấp dẫn, đây sẽ là cơ hội để bạn sở hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại giá rẻ đấy nhé. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0979.885.686 để được tư vấn cụ thể nhé.

5/5 (1 bầu chọn)