Skip to content

TOP 5 điện thoại Samsung đáng mua nhất năm 2020

08.10.2020
Samsung – nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Việc hãng luôn đứng đầu thị phần đều có lý do cả. Kể từ chiếc Galaxy S đầu tiên, Samsung vẫn luôn không ngừng theo đuổi những tấm nền OLED độc đáo cùng công nghệ máy ảnh sáng tạo như lấy nét Dual Pixel. Tất cả đã giúp Samsung tạo được dấu ấn khác biệt trên thị trường đầy cạnh tranh này.

Đỉnh điểm chính là thiết kế Infinity Dipslay Premiun Hole cong và không viền của Galaxy Note 20 Ultra. Hệ thống máy ảnh tuyệt vời của Note 20 Ultra cũng giúp người dùng chụp được các bức ảnh thiếu sáng tốt nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.

Tuy vậy Samsung vẫn nhận được nhiều phàn nàn về việc sản xuất các sản phẩm dư thừa ở tất cả các phân khúc của thị trường. Từ điện thoại giá rẻ, tầm trung cho đến Galaxy S, Note hàng đầu.

Chính vì vậy, Samsung đã quyết định cắt giảm đầu tư, chỉ để lại 3 dòng điện thoại chủ lực, đó chính là Galaxy A, Galaxy S và Galaxy Note.

Mặc dù vậy, người dùng khá đau đầu để lựa chọn điện thoại Samsung phù hợp nhất.

Điện thoại Samsung tốt nhất là gì? Điện thoại Samsung nào phù hợp với bạn? Hãy cùng đến với TOP 5 điện thoại Samsung đáng mua nhất năm 2020.

Những flagship tốt nhất của Samsung năm 2020

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Điện thoại Samsung lớn nhất và cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại. Kết hợp với bút S-Pen tốt nhất trên smartphone.

Ngoài vấn đề tiền bạc, bạn không còn phải lo lắng gì về chiếc điện thoại tốt nhất và lớn nhất của Samsung này.

Galaxy Note 20 Ultra cũng sở hữu viên pin lớn nhất trong dòng Note, độ nhạy của bút S-Pen vượt xa các đối thủ và camera 108MP khổng lồ có khả năng zoom kính tiềm vọng space zoom.

samsung-galaxy-note-20-ultra

Samsung Galaxy S20 Ultra

Điện thoại Samsung Galaxy S lớn nhất và tốt nhất hiện nay – S20 Ultra. Quả thực Samsung không hề quá khi đặt cho Galaxy S20 Ultra như vậy. Đây chính là quái vật thực sự, với con chip Qualcomm Snapdragon 865 hoặc Exynos 990. Bộ nhớ RAM tối thiểu là 12GB, dung lượng lưu trữ 128GB hoặc 512GB. Ngoài ra người dùng vẫn có thể mở rộng bộ nhớ bằng khe cắm thẻ nhớ microSD 512GB.

Samsung Galaxy S20 Ultra cũng là ứng cử viên cho danh hiệu điện thoại có camera tốt nhất của Samsung. Đặc biệt là cảm biến khổng lồ 108MP và khả năng zoom 100x đáng kinh ngạc. Hệ thống camera trên S20 Ultra là một trong những máy ảnh tiên tiến nhất trên smartphone hiện nay. Đây cũng model đầu tiên Samsung triển khai màn hình tốc độ làm tươi 120Hz.

samsung-galaxy-s20-ultra

Samsung Galaxy S20 và Galaxy S20+

Các mẫu điện thoại Android tuyệt vời nhất, sự lựa chọn phải chăng hơn S20 Ultra

Vậy điện thoại Samsung đáng mua chỉ sau Note 20 Ultra và S20 Ultra là gì? Galaxy S20 và S20+ có mô-đun máy ảnh, phần cứng, hiệu suất và thậm chí là kích thước khá tương đồng.

Mặc dù không được đánh giá là điện thoại có camera tốt nhất của Samsung, nhưng thiết lập máy ảnh của S20 và S20+ vẫn tuyệt vời.

Sự khác biệt nhất về camera giữa S20 Ultra và S20/ S20+ chính là zoom 100x. Dẫu vậy bạn vẫn có được trải nghiệm màn hình 120Hz mượt mà.

Chính vì vậy, Galaxy S20 và S20+ chính là thiết bị đáng mua nhất hiện nay nếu bạn vẫn muốn điện thoại Samsung cao cấp mà không tốn nhiều chi phí. Trên thực tế, S20 vẫn là lựa chọn duy nhất nếu bạn thích điện thoại nhỏ gọn, vừa vặn trong túi quần, túi áo.

samsung-galaxy-s20-plus

Samsung Galaxy Note 10| Note 10+| Note 10+ 5G

Những lựa chọn thay thế Note 20| Note 20 Ultra ở thời điểm hiện tại, vẫn sở hữu bút stulus mạnh mẽ và giá cả phải chăng hơn

Samsung đã đầu tư rất nhiều vào Note 10. Có thể nói bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10 Plus chính là phablet cao cấp thành công vang đội của Samsung. Tất cả là nhờ thông số kỹ thuật hàng đầu và thiết kế thời thượng.

Thiết lập máy ảnh khủng giúp người dùng chụp được những hình ảnh và video tuyệt vời. Khẩu độ có thể tùy chỉnh, thu phóng thực và đặc biệt là chế độ chụp ảnh chân dung.

Các thông số kỹ thuật và sự tiện lợi đã hỗ trợ bút S-Pen có được những tính năng hàng đầu.

samsung-galaxy-note-10-plus-5g

Samsung Galaxy S10 và S10+

Điện thoại Samsung cao cấp giá rẻ nhất, thiết kế mỏng, nhẹ, đẹp mắt

Samsung Galaxy S10 và S10 Plus có thiết kế mỏng, nhẹ. Thiết bị là sự cân bằng hoàn hảo giữa kiểu dáng nhỏ gọn và màn hình đủ lớn với mọi người dùng.

Nếu bạn thích màn hình lớn hơn một chút thì Galaxy S10+ sẽ rất phù hợp với nhu cầu.

Galaxy S10 và S10+ được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 855 hoặc 982. Con chip sở hữu sức mạnh không hề của kém những chipset mới nhất hiện nay.

Ngoải ra, S10/ S10+ vẫn nhận được các bản cập nhật phần mềm Android và các bản vá lớn.

Chính vì vậy, dù không sở hữu khả năng zoom khủng như Galaxy S20 năm nay, nhưng Galaxy S10 và S10+ vẫn nằm trong top điện thoại có camera tốt nhất.

samsung-galaxy-s10=plus

Những điện thoại tầm trung tốt nhất của Samsung năm 2020

Samsung Galaxy A71 5G

Galaxy A71 là điện thoại tầm trung tốt nhất mà Samsung có hiện nay. Đặc biệt, khi hãng vừa tung ra thêm phiên bản Galaxy A71 5G.

Với thông số kỹ thuật hàng đầu, Samsung A71 cung cấp hầu hết các tính năng của một chiếc điện thoại Samsung hàng đầu với mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Thậm chí, A71 còn được cho là điện thoại Android hoàn hảo nhất với tất cả mọ người.

Máy cung cấp hiệu suất ổn đinh, thời lượng pin dài, nhiều camera. Đặc biệt là máy vẫn còn giắc cắm tai nghe 3.5mm. Nhược điểm của A71 là mặt lưng nhựa, loa đơn và tỷ lệ viền màn hình cao.

samsung-galaxy-a71-5g

Samsung Galaxy S10 Lite

Samsung Galaxy S10 Lite không có màn hình cong và camera tele như phiên bản S10 cao cấp.

Tuy nhiên, nó vẫn được NSX trang bị hiệu suất tuyệt vời và thiết kế khá đẹp mắt.

Máy ảnh của S10 Lite tốt đáng kinh ngạc, trải nghiệm phần mềm cũng rất tuyệt vời. S10 Lite cũng được cam kết sẽ có hai năm cập nhật Android. Chính vì vậy nó vẫn được xem như một chiếc flagship giá rẻ đầy đủ tiện năng.

samsung-galaxy-s10-lite

Điện thoại Samsung giá rẻ tốt nhất năm 2020

Samsung Galaxy A51 5G

Ngoài phiên bản mở rộng hỗ trợ mạng 5G, Galaxy A51 5G còn sở hữu màn hình 6.5 inch, pin lớn hơn phiên bản thông thường. Máy cũng được bổ sung thêm 2GB RAM và bộ vi xử lý Snapdragon 765 nhanh hơn.

Galaxy A51 5G và A51 vẫn có cùng độ phân giải 2400 x 1080 pixel, cùng ngôn ngữ thiết kế, cấu trúc bằng nhưa, dung lượng 128GB, cụm 4 camera ở mặt lưng, camera selfie 32MP, cảm biến vân tay trong màn hình, khe cắm thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe.

samsung-galaxy-a51-5g

5/5 (4 bầu chọn)