Skip to content

Top 5 điện thoại sắp ra mắt năm 2020

08.02.2020
Điểm danh 5 mẫu điện thoại sắp ra mắt năm 2020. Đây là những đều là những dòng điện thoại đáng mong chờ nhất trong năm nay với nhiều những thay đổi đáng giá về thiết kế và cấu hình sản phẩm. Tìm hiểu thêm.

Bùng nổ công nghệ trong năm 2020

Theo dự đoán của không ít chuyên gia, năm 2020 sẽ là cột mốc quan trọng trong giới công nghệ khi chứng kiến một loạt những thay đổi thay mẽ.

Đầu tiên phải kể đến việc tích hợp mạng 5G trên những chiếc smartphone sắp ra mắt. Bắt đầu đưa vào sử dụng vào năm 2019, nhưng đến năm 2020, mạng 5G mới chính thức được thương mại hóa và sử dụng rộng rãi trên thế giới.

Những mẫu điện thoại ra mắt năm 2020 sẽ tích hợp sử dụng mạng 5G

Những mẫu điện thoại ra mắt năm 2020 sẽ tích hợp sử dụng mạng 5G

Tiếp theo là những sáng tạo mới lạ về thiết kế của những chiếc điện thoại thông minh trong tương lai. Nếu như Galaxy Fold hay Huawei X Mate tạo nên sự khác biệt với màn hình gập mới lạ. Trong những năm qua, gần như toàn bộ những chiếc smartphone đều sở hữu màn hình phẳng quen thuộc, thậm chí là nhàm chán. Sự xuất hiện của hai dòng sản phẩm này như đánh trúng nhu cầu sở hữu một chiếc smartphone độc đáo của người tiêu dùng. Đặc biệt là nhu cầu sử dụng của tầm lớp thượng lưu. Sang đến năm 2020, Samsung và cả các thương hiệu lớn khác tiếp tục mang đến những sản phẩm đặc sắc hơn.

Không chỉ vậy những sản phẩm trong năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi về tính năng cũng như cụm camera sử dụng. Dự đoán, các sản phẩm sắp tới sẽ sở hữu con chip hiệu năng mạnh mẽ cùng ống kính độ phân giải cao, đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người dùng.

Bên cạnh đó, công nghệ sạc không dây cũng sẽ được cải thiện trong tương lai. Thời gian sạc có thể sẽ được tối ưu hóa, đáp ứng cho cả những dòng smartphone có dung lượng pin khủng.

Chính vì vậy có rất nhiều mẫu điện thoại sắp ra mắt trong năm 2020. Trong đó phải kể đến 5 sản phẩm cực “HOT” sau đây:

  • Samsung Galaxy Z Flip
  • Samsung Galaxy S20
  • iPhone SE2/ iPhone 9
  • iPhone 12
  • Huawei Mate P40 Pro

Top 5 điện thoại sắp ra mắt năm 2020

Samsung Galaxy Z Flip

Samsung Galaxy Z Flip sẽ được giới thiệu chính thức tại sự kiện Unpacked

Samsung Galaxy Z Flip sẽ được giới thiệu chính thức tại sự kiện Unpacked

Là thế hệ tiếp theo của mẫu smartphone đắt đỏ ra mắt năm 2020 – Galaxy Fold, Galaxy Z Flip vẫn là dòng sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu trên thị trường. Mẫu điện thoại gập sắp ra mắt tới đây sẽ được thiết kế gập vỏ sò như chiếc Motozola RAZR.

Galaxy Z Flip sẽ sở hữu mà hình 6.7 inch có thể gập lại với lớp kính bảo vệ siệu mỏng thay vì bằng nhựa như Galaxy Fold. Cùng với đó là camera selfie đục lỗ ở chính giữa có thể sẽ có độ phân giải 10MP và 2 camera ở mặt lưng của máy.

Theo một số tin đồn, Galaxy Z còn sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 855+ bộ nhớ trong 256GB và 8GB RAM.

Với mức giá dự kiến là 1.500USD, dự kiến Galaxy Z Flip sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked sắp tới ngày 11/2.

Samsung Galaxy S20

Cũng được dự kiến ra mắt vào ngày 11/2 sắp tới, Samsung Galaxy S20 là mẫu smartphone tiếp theo thuộc dòng Galaxy S cao cấp.

Galaxy S20 series sẽ có 3 phiên bản khác nhau về kích thước, dung lượng pin và độ phân giải của camera.

Samsung Galaxy S20 sẽ có 3 phiên bản

Samsung Galaxy S20 sẽ có 3 phiên bản với kích thước khác nhau

Một số nguồn tin cho biết, Galaxy S20 và Galaxy S20 Plus sẽ có màn hình lần lượt là 6,2 inch và 6,7 inch. Hai phiên bản này có thể sẽ được trang bị cụm camera với độ phân giải 64MP, 12MP và ống kính góc rộng ở mặt lưng. Trong khi đó, phiên bản S20 Ultra sẽ sở hữu màn hình 6,9 inch và camera chính lên đến 108MP.

Về dung lượng pin, Galaxy S20 sẽ có pin 4000mAh, Galaxy S20 Plus là 4500mAh và 5000mAh là dung lượng pin của Galaxy S20 Ultra. Tất nhiên với dung lượng pin lớn như vậy, Samsung cũng sẽ phải trang bị sạc nhanh 45W cho carba phiên bản.

iPhone SE2/ iPhone 9

iPhone SE 2 hay có thể là iPhone 9 có thể sẽ là mẫu iPhone giá rẻ tiếp theo của nhà Apple. Theo một vài thông tin, iPhone SE2 sẽ là mẫu điện thoại sắp ra mắt trong tháng 3 năm 2020 tới đây.

Có vẻ như Apple đang muốn mở rộng thị trường khi mang đến dòng điện thoại giá rẻ hơn so với sản phẩm “đinh” của hãng. Bởi lẽ, rất nhiều thương hiệu điện thoại đã cho ra mắt các mẫu điện thoại khá rẻ mà vẫn sở hữu những tính năng cao cấp của nhà Apple. Nếu không nhanh chóng cho chiếc điện thoại này “xuất xưởng”, rất có thể Apple sẽ mất đi một lượng khách hàng kha khá.

Hình ảnh dự kiến của mẫu iPhone SE 2 sắp ra mắt

Hình ảnh dự kiến của mẫu iPhone SE 2 sắp ra mắt 

Cũng giống như mẫu iPhone SE trước, rất có thể iPhone SE 2 (hay iPhone 9) sẽ có giá chỉ bẳng ½ so với mức giá thông thường. Nhiều khả năng mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có thiết kế giống với iPhone 8 trước đó với màn hình 4,7 inch, viền điện thoại dày và nút Home cảm biến vật lý tích hợp Touch ID. Máy sẽ được trang bị một camera chính và phần logo “Táo khuyết” sẽ được đặt ở giữa như ở dòng iPhone 11.

Tuy nhiên đằng sau ngoại hình có phần “cũ kỹ” đó lại là con chip A13 Bionic mạnh mẽ và 2 tùy chọn bộ nhớ 64GB và 128GB.

 Với mức giá rẻ và hiệu năng ấn tượng, iPhone SE 2 chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2020 này.

iPhone 12

Như thông lệ, mỗi năm vào tầm tháng 9, Apple sẽ cho ra mắt một dòng sản phẩm mới. Vậy nên năm nay, ngoài chiếc điện thoại sắp ra mắt vào tháng 3 tới đây, Apple còn sẽ cho ra mắt dòng iPhone 12 – smartphone đầu tiên của Apple sử dụng mạng 5G.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone 12 sẽ mang đến sự cách tân về thiết kế khi mang các cạnh kim loại phẳng của mẫu iPhone 5 trước đây trở lại.

iPhone 12 sẽ giống iPhone 11, ra mắt 3 phiên bản với những kích thước khác nhau, gồm: 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch.  Hơn nữa, rất có thể cảm biến vân tay Touch ID sẽ xuất hiện lại trên iPhone 12, nhưng sẽ là cảm biến vân tay dưới màn hình như những sản phẩm Android hiện nay.

iPhone 12 sắp ra mắt có thể có màu xanh navy

iPhone 12 sắp ra mắt có thể có màu xanh navy

Cùng với đó là sức mạnh xử lý ấn tượng đến từ con chip A14 Bionic. Apple đã hứa hẹn mang đến những cải tiến mạnh mẽ về mặt hiệu năng cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu hơn bộ vi xử lý A hiện tại.

Với sụ thay đổi về diện mạo như vậy, chắc chắn iPhone 12 đang rất được kỳ vọng trong việc mang lại doanh thu khổng lồ cho Apple trong năm nay.

Huawei Mate P40 Pro

Mặc dù gặp rất nhiều những khó khăn trong năm 2019 nhưng thương hiệu điện thoại Trung Quốc vẫn liên tục nhá hàng những sản phẩm ấn tượng. Trong đó phải kể đến Huawei Mate 40 Pro – mẫu điện thoại sắp ra mắt của Huawei.

Đây sẽ là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất nhờ con chip Kirin 1020 – mạnh hơn khá nhiều so với chip Snapdragon 865 của Qualcomm. Con chip này có hiệu suất lớn hơn đế 50% so với con chip Kirin 992 tiền nhiệm.

Huawei Mate P40 Pro có thể sẽ có tới 8 camera

Huawei Mate P40 Pro có thể sẽ có tới 8 camera 

Thông tin rò rỉ về camera của mẫu điện thoại này thậm chí còn gây ấn tượng hơn. Mate P40 Pro có thể sẽ có tới 8 camera với cụm 5 camera ở mặt lưng.

Dự kiến mẫu điện thoại sắp ra mắt này của Huawei sẽ có 5 tùy chọn màu: đen, vàng, bạc, xanh dương và trắng. Mẫu smartphone này sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9 sắp tới.

Trên đây là 5 mẫu điện thoại sắp ra mắt trong năm 2020. Với những thông tin bị rò rỉ về cấu hình, thiết kế cũng như hiệu năng, chắc chắn đây là những cái tên đáng mong chờ nhất trong thời gian tới.

5/5 (9 bầu chọn)