Skip to content

Top những mẫu máy tính bảng đáng mua nhất 2022

25.12.2021
Không chỉ phục vụ nhu cầu làm việc và giải trí của các bậc phụ huynh, máy tính bảng còn là trợ thủ đắc lực cho việc học online của các bé. Vậy đâu là mẫu máy tính bảng đang mua nhất hiện nay và những tháng đầu năm 2022? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy tính bảng Samsung chính hãng 

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Là một trong những chiếc máy tính bảng giá rẻ nhất tại thời điểm này, Galaxy Tab A7 Lite hiện chỉ 4.290.000 đồng. Đây là mức giá rất phù hợp với các gia đình không có quá nhiều kinh phí để đầu tư một sản phẩm đắt đỏ hơn.

Galaxy Tab A7 Lite giá rẻ tại MinMobile

Galaxy Tab A7 Lite giá rẻ tại MinMobile

Thiết bị này có màn hình 8.7 inch, vừa đủ để thao tác, giải trí và đặc biệt phù hợp để học online. Chỉ nặng 371gr, chiếc máy tính bảng giá rẻ này sẽ giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, thao tác trong thời gian dài hay mang theo bên mình khi đi ra ngoài.

Với mức giá chỉ tầm 4 triệu đồng, Tab A7 Lite được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P22T cho hiệu năng tốt hơn so với mẫu Tab A8 ra mắt trước đó. Cùng với phiên bản Android 11 và giao diện OneUI 3.1 mới nhất, mọi thao tác sử dụng đều vô cùng đơn giản và thân thiện. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Máy tính bảng Galaxy Tab A7 2020

Ra mắt từ cuối năm 2020, mẫu máy tính bảng Galaxy Tab A7 vẫn được rất nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Đây là một trong những mẫu máy tính bảng tầm trung của Samsung với thiết kế mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cao cấp. Các cạnh viền được bo cong nhẹ nhàng mang đến cảm giác cầm nắm khá tốt.

Cùng với đó là màn hình khá lớn - 10.4 inch với độ phân giải 1200 x 2000 Pixels. Tấm nền này đủ để người dùng có thể làm việc và tận hưởng khoảng thời gian giải trí cực thoải mái.

Có nên mua Galaxy Tab A7 2020 không?

Có nên mua Galaxy Tab A7 2020 không?

Không chỉ có tấm nền chất lượng, trải nghiệm giải trí của bạn còn được nâng tầm với hệ thống 4 loa của chiếc máy tính bảng này. Cụm loa với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh sống động.

Bên cạnh đó, để đáp ứng tốt các tác vụ cũng như mang đến những trải nghiệm mượt mà cho người dùng, Galaxy Tab A7 còn sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 662 8 nhân và bộ nhớ RAM 3GB mạnh mẽ. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về hiện tượng giật lag.

Dù không được tặng kèm, nhưng máy cũng sẽ được hỗ trợ sử dụng bút S-Pen nữa đấy nhé. Người dùng có thể sử dụng để vẽ, viết hoặc điều khiển chiếc tablet của mình mà không gặp bất cứ khó khăn gì.

Nếu đây là một chiếc máy tính bảng để phục vụ cho việc học online, chế độ Kids Mode chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực của bạn. Nhờ đó bé có thể vừa học vừa chơi và phát triển sở thích, tài năng. Bạn không cần lo lắng về việc trẻ sử dụng quá nhiều nhờ có tính năng giới hạn thời gian.

Galaxy Tab S6 Lite – phiên bản giá rẻ của mẫu máy tính bảng cao cấp Tab S6

Cũng giống Tab S6, Samsung Galaxy Tab S6 Lite rất mỏng, chỉ 7mm. Có lẽ vì vậy mà chiếc máy tính bảng này trông có phần cao cấp cao cấp, hiện đại và bóng bẩy hơn khá nhiều. Là một chiếc máy tính bảng dòng S, tất nhiên Tab S6 Lite vẫn sẽ có bút bút S-Pen thần thánh. Phụ kiện này của Samsung Galaxy Tab S6 Lite khá mỏng và có thêm một nút bấm trên phần thân bút. Trong khi đó, cạnh trái và cạnh phải của Tab S6 Lite được gắn nam châm để có thể giữ bút S-Pen.

Galaxy Tab S6 Lite sở hữu màn hình 10.4 inch WUXGA+ TFT với độ phân giải 2000x1200 pixels. Tấm nền này có độ sáng cao, vậy nên có thể nhìn rõ khi ở ngoài trời.

Galaxy Tab S6 Lite mới chính hãng

Galaxy Tab S6 Lite mới chính hãng

Mẫu máy tính bảng này của Samsung sở hữu viên pin 7040 mAh giúp bạn có thể sử dụng và trải nghiệm suốt cả một ngày dài.

Về camera, Galaxy Tab S6 Lite chính hãng được trang bị camera sau 8MP và camera trước 5MP. Không phải là một thông số quá ấn tượng, nhưng nó là đủ dành cho một chiếc máy tính bảng với nhu cầu chụp ảnh và video call thông thường.

Galaxy Tab S7 FE – Phiên bản rút gọn đáng tiền của Tab S7

Galaxy Tab S7 FE không thay đổi quá nhiều so với hai người anh em Galaxy Tab S7 và Tab S7+. Mẫu máy tính bảng này có màn hình LCD lớn với kích thước 12,4 inch cho độ phân giải 2560x1600 pixels. Tuy nhiên, không còn là tần số quét 120Hz như trên hai phiên bản cao cấp, màn hình của Tab S7 FE cắt giảm với tốc độ làm mới 60Hz.

Cấu hình máy tương đối mạnh khi trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 750G, 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Trên phiên bản này người dùng vẫn có thể mở rộng thêm bộ nhớ qua thẻ microSD. Camera sau có độ phân giải 8MP, camera trước độ phân giải 5MP.

Máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE giá tốt sẵn hàng tại MinMobile

Máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE giá tốt sẵn hàng tại MinMobile

Đặc biệt, viên pin trên Tab S7 FE có dung lượng lên tới 10.090mAh cho khả năng sử dụng liên tục cả ngày dài. Cùng với đó, thiết bị còn được hỗ trợ sạc nhanh tối đa lên đến 45W. Tuy nhiên trong hộp, chúng ta cũng chỉ có bộ sạc 15W theo máy.

Phiên bản Tab S7 SE cũng sẽ đi kèm với một chiếc bút S Pen. Cũng như các mẫu máy tính cao cấp khác của nhà Sam, thiết bị này vẫn có hỗ trợ chế độ Samsung DeX cho phép sử dụng như một chiếc máy tính thực sự.

Trên đây là những mẫu máy tính bảng đáng mua nhấttrong những tháng đầu năm 2022 tới đây. Nếu các bạn đang cần mua một chiếc máy tính bảng giá tốt, hãy đến với MinMobile 20 Lạch Tray để được tư vấn nhé.

5/5 (1 bầu chọn)