Skip to content

Bộ ba smartphone nào của LG Electronics sẽ lộ diện trước sự kiện MWC 2019

21.02.2019
Những chiếc điện thoại thông minh luôn được nhiều khách hàng mong đợi sử dụng. Để đáp ứng lại sự kỳ vọng của khách hàng, những chiếc smartphone mới nhất sẽ được cho ra mắt để phục vụ khách hàng trước thời điểm diễn ra sự kiện MWC 2019. Câu hỏi đặt ra: Bộ ba smartphone nào sẽ được cho ra mắt khách hàng trước thời gian diễn ra sự kiện MWC lớn nhất năm 2019? Để giải đáp thắc mắc đó, bạn đọc có thể tham khảo các thông tin qua bài viết sau đây.

MWC 2019 có thực sự là sự kiện đáng được mong đợi?

Như chúng ta đã biết, MWC là cụm từ viết tắt của Mobile World Congress. Đây là một Hội nghị Di động Thế giới được tổ chức thường niên để cho ra mắt những chiếc điện thoại cao cấp phục vụ thị hiếu của khách hàng.

MWC 2019 Sự Kiện Điện Thoại Lớn Nhất Thế Giới

MWC 2019 - Sự kiện được giới công nghệ mong đợi

Hội nghị Di động Thế giới sẽ tiến hành các hoạt động từ ngày 25/02 đến hết ngày 28/02/2018. Địa điểm tổ chức Hội nghị tại Barcelona của Tây Ban Nha. Đây là sự kiện thu hút được sự quan tâm, chú ý của khách hàng, người dân trên toàn thế giới.

Trước thời điểm diễn ra sự kiện MWC 2019, những cái tên lớn trong làng thế giới di động như: Samsung, LG, Sony… đang giữ kín những thông tin về sản phẩm sẽ được cho ra mắt khách hàng. Thông qua sự kiện này, các ông chủ lớn sẽ cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất về công nghệ kết nối thông minh và hiện đại. Vì vậy, MWC 2019 được xem là sự kiện lớn đáng được mong đợi nhất của ngành thế giới di động.

Tuy nhiên, nhiều đơn vị đã triển khai và thực hiện việc lộ diện các dòng smartphone để khách hàng tìm hiểu. Vì thế, khách hàng sẽ nhanh chóng nắm bắt được công nghệ thông tin mới nhất. Điều này cũng sẽ góp phần làm cho khách hàng nắm bắt nhanh hơn các sản phẩm smartphone cao cấp được tung ra trên thị trường vào năm 2019.

Smartphone nào ra mắt trước thời điểm diễn ra sự kiện MWC 2019

Theo thông tin chúng tôi nắm bắt, các tên lớn trong làng nghề điện thoại di động đang khẩn trương các khâu cuối cùng cho sự kiện MWC. Tuy nhiên, các thông tin liên quan chưa được tiết lộ nhiều nên khách hàng khó có thể nắm bắt được các dòng điện thoại sẽ được cho ra mắt.

Bộ 3 điện thoại cao cấp giá rẻ LG Q60, K40, K50

Bộ ba smartphone của LG sẽ ra mắt trước sự kiện MWC 2019

Để tạo bước đột phá cho riêng mình, LG cho ra mắt khách hàng bộ ba smartphone cao cấp với mức giá tầm trung LG Q60, K50 và K40 trước thời điểm diễn ra sự kiện MWC 2019. Theo thông tin về các dòng điện thoại tầm trung LG Q60, K50 và K40 đưa ra như sau:

LG Q60 xách tay Hàn quốc 

Đây được xem là dòng smartphone cao cấp nhất trong số bộ ba kể trên. Theo đó, LG Q60 được xem như một phiên bản khác của LG G8 nhưng có cấu hình thấp hơn một chút. Tuy nhiên, nó vẫn là chiếc smartphone được nhiều khách hàng mong chờ sử dụng. Với màn hình waterdrop, viền mỏng, trang bị tối đa 3 camera sau kết hợp với bộ cảm ứng vân tay sẽ giúp cho người dùng sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

Điện thoại giá rẻ LG Q60 xách tay Hàn Quốc tại Hải Phòng, Tp Vinh Nghệ An

Mẫu smartphone cao cấp LG Q60

Để nắm bắt rõ hơn, chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin cơ bản về sản phẩm như sau: Kích thước màn hình LG Q60 rơi vào khoảng 6,26 inches với bộ chip xử lý khá mạnh, lõi tám 2.2GHz, bộ nhớ trong RAM 3G và dung lượng để lưu trữ dữ liệu 64G. Camera trước 16MP, camera selfie 13MP, hai camera phụ với ống kính tele 2MP cùng ống kính có góc độ siêu rộng 5MP. Dung lượng pin của LG Q60 đạt 3.500mAh.

LG K50 điện thoại cao cấp giá rẻ.

LG K50 xách tay hàn quốc uy tín tại Hải Phòng, Tp Vinh Nghệ An

Mẫu smartphone cao cấp LG K50

Đây được xem như phiên bản rút gọn của chiếc điện thoại LG Q60. Cách thiết kế và cấu hình được đánh giá khá giống với phiên bản trước đó. Điều khác biệt người dùng dễ nhận ra nhất: Trang bị được 2 camera sau và thay đổi dung lượng bộ nhớ. Theo đó, Dung lượng lưu trữ dữ liệu của điện thoại LG K50 rơi vào khoảng 32G, hỗ trợ camera phụ với dạng ống kính tele 2MP cùng camera selfie 13MP.

LG K40

Đây là dòng điện thoại thấp nhất trong số smartphone kể trên. Do đó, thiết kế của LG K40 cũng có sự khác biệt với hai người đàn ảnh, màn hình không có waterdrop, trang bị 01 camera chính ở phía sau có độ phân giải 16MP, camera selfie 8MP có hỗ trợ đèn Flash LED.

LG K40 điện thoại tầm trung giá rẻ hiệu năng tốt tại hải phòng, việt nam
Mẫu smartphone cao cấp LG K40

Kích thước màn hình cảm ứng khá nhỏ, 5,7 inches, cạnh phía trên và phía dưới đều có diện tích khá lớn. Dung lượng bộ nhớ chỉ khoảng 32G, bộ nhớ trong RAM 2G. Dung lượng pin khoảng 3.000mAh. Với những thông số cơ bản nêu trên, chiếc điện thoại sẽ khó lòng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

Bên cạnh bộ ba smartphone cao cấp được lộ diện trước sự kiện MWC 2019, LG còn chuẩn bị cho ra mắt thêm 2 chiếc điện thoại smartphone cao cấp khác. Dự kiến hai chiếc điện thoại được tung ra vào đêm tổ chức sự kiện là LG G8 ThinQ và LG V50 ThinQ.

Tuy nhiên, LG cũng cho biết: Tại thời điểm diễn ra sự kiện, LG sẽ cho ra mắt thêm một vài mẫu smartphone cao cấp khác với mức giá phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thông tin đáng chú ý từ LG được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả. Đó là dòng điện thoại với màn hình thứ hai tuỳ chọn. Đi kèm với đó là cổng kết nối USB-C hoặc sử dụng dây cáp riêng.

 Đây là lần đầu tiên LG công bố thông tin về chiếc smartphone có sử dụng kết nối 5G, thuộc dòng V-series và G-series. Theo đó, dung lượng pin tăng lên khá cao, đạt 4.000mAh, chíp xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm. Đây là những thông tin hấp dẫn được nhiều khách hàng chờ đợi nhất năm 2019.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về bộ ba smartphone sẽ được lộ diện cho khách hàng trước sự kiện MWC 2019. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin thú vị và bổ ích nhất cho bạn đọc và khách hàng đang quan tâm đến sự kiện này.

5/5 (2 bầu chọn)