Skip to content

Bạn đã có thể đặt hàng trước Samsung Galaxy A41

17.05.2020
Từ hôm nay, Galaxy A41 đã bắt đầu mở đặt hàng tại thị trường châu Âu với mức giá từ 299 euros. Xem ngay.

Samsung Galaxy A41 bắt đầu được đặt hàng tại châu Âu

Hồi cuối tháng 3, Samsung đã giới thiệu mẫu smartphone này tại thị trường Nhật Bản. Galaxy A41 là sự kế thừa và nâng cấp của chiếc Galaxy A40 trước đó.

Samsung Galaxy A41 đã ra mắt trước đó tại Nhật Bản hồi tháng 3

Samsung Galaxy A41 đã ra mắt trước đó tại Nhật Bản hồi tháng 3

Hồi tháng trước, Samsung đã giới thiệu Galaxy A41 cho thị trường châu Âu. Hiện nay, bạn đã có thể thực hiện đặt hàng trước mẫu smartphone này tại thị trường châu Âu, trước tiên là ở Hà Lan.

Galaxy A41 được bán vơi 3 tùy chọn màu sắc, gồm: Prim Crush Black (đen),Prism Crush Blue (xanh) và Prism Crush White (trắng). Mẫu smartphone này sẽ có giá khoảng 299 Euro cho phiên bản 64GB.

Thông số kỹ thuật cụ thể của Galaxy A41

Galaxy A41 được trang bị tấm nền AMOLED 6.1 inch với độ phân giải Full HD+ (2400x1080 pixel). Thiết kế màn hình sẽ là Infinity-U kèm camera selfie 25MP đặt trong phần notch giọt nước.

Màn hình 6,1 inch của Galaxy A41

Màn hình 6,1 inch của Galaxy A41 

Ở mặt lưng là cụm 3 camera với ống kính chính 48MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và ống kính đo độ sâu 5MP. Nhờ cụm 3 camera ấn tượng, người dùng sẽ có thể tùy biến những kiểu chụp, từ những bức ảnh phong cảnh góc rộng cho tới những bức hình chân dung xóa phông ảo diệu. Chất lượng ảnh chụp trên Galaxy A41 giá rẻ được đánh giá khá tốt với độ chi tiết cao, màu sắc sống động ở điều kiện đủ sáng.

Viên pin 3.500 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 1 ngày. Tất nhiên máy cũng sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 15W, giúp rút ngắn thời gian sạc pin.

Mặc dù chưa có thông tin cụ thể về vi xử lý, nhưng thông tin hiện tại cho biết máy sẽ dùng chipset MediaTek Helio P65 8 nhân. Chipset này kết hợp với 4GB RAM và 64GB ROM mang lại tốc độ xử lý ấn tượng, khả năng chơi game mượt mà. Ngoài ra máy cũng được hỗ trợ sử dụng thẻ nhớ microSD cho khả năng lưu trữ mở rộng lên đến 512GB.

Ba tùy chọn màu sắc của Galaxy A41

Ba tùy chọn màu sắc của Galaxy A41

Thiết bị sẽ có công nghệ bảo mật vân tay bên trong màn hình. Ngoài ra, Galaxy A41 giá rẻ cũng sẽ sử dụng hệ điều hành Android 10 với One UI 2.0. Các tính năng khác gồm khả năng kết nối Bluetooth 5.0, NFC và jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Đặc biệt, Samsung Galaxy A41 còn đạt chuẩn kháng nước kháng bụi IP68, tương đương các dòng smartphone cao cấp hiện nay. Chính vì vậy, chiếc smartphone sẽ có đủ an toàn trong một số trường hợp không may rơi vào nước.

Với những nâng cấp đáng tiền, Galaxy A41 là một mẫu smartphone giá rẻ rất đáng để cân nhắc. Đó là một chiếc điện thoại đủ đẹp, đủ hiện đại và đủ bền để các bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài.

5/5 (1 bầu chọn)