Skip to content

iPhone 2019: Chiếc điện thoại nào đáng tiền nhất ở thời điểm hiện tại?

02.06.2019
Mỗi lần Apple ra mắt mẫu iPhone mới đều trở thành xu hướng. iPhone 2019 cũng không là ngoại lệ vì ngay từ chưa ra mắt, nó đã trở thành chủ đề nóng trong cộng đồng công nghệ. Tuy nhiên giá iPhone 11 sẽ có giá rất cao. Đối với những người không muốn chi quá nhiều tiền cho các tính năng mới thì việc lựa chọn những chiếc iPhone cũ hơn là lựa chọn phù hợp với ngân sách. Cùng tìm hiểu một số mẫu điện thoại iPhone xách tay Hàn Quốc tại Min Mobile như: iPhone Xs Max, iPhone Xs, iPhone XR, iPhone 8/8 Plus.

Những chiếc điện thoại đáng mua nhất 2019

iPhone Xs Max xách tay bản Hàn giá rẻ - Smartphone tốt nhất hiện nay bạn có thể mua

iPhone Xs Max xách tay bản Hàn giá rẻ - Smartphone tốt nhất hiện nay bạn có thể mua

iPhone Xs Max bản Hàn tại Min Mobile là chiếc điện thoại các bạn có thể mua ngay bây giờ. Nó được đánh giá là chiếc điện thoại iPhone lớn nhất và tốt nhất của Apple tính đến thời điểm hiện tại. Sở hữu màn hình OLED 6.5 inch và hỗ trợ HDR 10 giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc tươi tắn, nổi bật hơn. Đây chắc chắn là chiếc điện thoại hoàn hảo cho những ai muốn có một chiếc smartphone màn hình khổng lồ.

Ở mặt sau là hệ thống camera kép 12MP có những cải tiến đáng kể. Kích thước cảm biến được tăng cao cùng công nghệ Smart HDR giúp chụp các pixel lớn hơn. Đặc biệt hơn iPhone X Max còn có khả năng cảm biến độ sâu để điều chỉnh hiệu ứng xóa phông trong và sau khi chụp ảnh.

Camera TrueDepth giúp nhận diện Face ID nhanh hơn, camera selfie 7MP giúp kiểm soát độ sâu tốt hơn. Và tất nhiên, không thể không kể đến tính năng Animoji hoặc Memoji thú vị.

>>> iPhone Xs Max 64GB fullbox bản Hàn giá rẻ tại Hải Phòng

iPhone Xs bản Hàn giá rẻ tại Hải Phòng phù hợp với người tìm kiếm smartphone nhỏ gọn

iPhone Xs bản Hàn giá rẻ tại Hải Phòng phù hợp với người tìm kiếm smartphone nhỏ gọn

Dù bạn có tin hay không thì iPhone Xs chính là chiếc điện thoại nhỏ nhất của Apple. Với kích thước nhỏ gọn 5.8 inch, dễ cầm nắm hơn so với iPhone X Max. Thế nhưng các tính năng của nó lại là bản nâng cấp khá tốt với một số người.

iPhone Xs thực sự là một phiên bản nâng cấp của iPhone X. Mặc dù thiết kế không có sự khác biệt nhưng nó lại có camera 12MP có khả năng HDR thông minh, camera mặt trước với công nghệ TrueDepth nâng cao và con chip A12 Bionic mạnh mẽ.

Được xem là một phiên bản iPhone Xs Max kích thước nhỏ. Nên nó sẽ có pin và màn hình nhỏ hơn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chụp những bức ảnh và video tuyệt vời với thiết bị này.

>>> iPhone XS 256GB mới tinh bản Hàn tại Hải Phòng

iPhone XR xách tay Hàn Quốc uy tín tại Hải Phòng – smartphone có thời lượng pin trâu nhất

iPhone XR xách tay Hàn Quốc uy tín tại Hải Phòng – smartphone có thời lượng pin trâu nhất

Trong bộ 3 iPhone 2018, iPhone XR được xem là một chiếc điện thoại giá rẻ cho những người tiêu dùng bình thường. Tuy nhiên nó lại là mẫu iPhone có thời lượng pin tốt nhất.

Điều đáng chú ý của iPhone XR là màu sắc của thiết bị như: xanh, trắng, đen, vàng, san hô, đỏ. Khác với những màu sắc truyền thống của iPhone XS và iPhone XS Max. Một số thông số kỹ thuật giống bộ đôi Xs và Xs Max là chip A12 Bionic và máy ảnh ống kính kép 12MP ống kính duy nhất ở mặt sau.

Mặc dù không có hệ thống ống kính kép như trên dòng iPhone cao cấp vì vậy rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ những bức ảnh chụp xa. Nhưng với công nghệ Smart HDR có lợi ích giúp chụp được những bức ảnh tuyệt vời.

iPhone XR giá rẻ hơn, nhiều màu sắc để lựa chọn hơn, màn hình lớn 6.1 inch. Đây là những trang bị đủ dùng với hầu hết mọi người, đặc biệt với những ai không quá coi trọng màn hình OLED.

>>> iPhone XR 256GB qua sử dụng 99% giá rẻ tại Hải Phòng

iPhone X xách tay Hàn Quốc tại Min Mobile – smartphone đánh dấu 10 năm ra mắt dòng iPhone

iPhone X xách tay Hàn Quốc tại Min Mobile – smartphone đánh dấu 10 năm ra mắt dòng iPhone

iPhone X ra đời đánh dấu 10 năm hãng điện thoại quả táo cắn dở cho ra mắt chiếc iPhone đầu tiên. Nó được xem là tương lai của điện thoại thông minh Apple.

iPhone X có một màn hình lớn, tràn viền gần 100%, ngoại trừ phần khuyết ở phía trên có tên là “tai thỏ” để chứa hệ thống Camera TrueDepth mới. Với công nghệ độc quyền Animoji người dùng có thể tạo ra khuôn mặt 3D của chính mình.

Chiếc điện thoại iPhone X là dấu mốc quan trọng của ông lớn Apple do đó nó có tất cả mọi thứ mà người dùng iPhone cần có. Từ thiết kế nổi bật cho đến thông số kỹ thuật cao hơn cùng hàng loạt tính năng mới ấn tượng. Thay vì cảm biến vân tay Touch ID người dùng được sử dụng Face ID với tốc độ và khả năng bảo mật cao hơn.

>>> iPhone X 256GB hàng likenew 99% trả góp 0% tại Lạch Tray

iPhone 8 Plus bản hàn uy tín tại Hải Phòng – chiếc điện thoại màn hình lớn có giá phải chăng

iPhone 8 Plus bản hàn uy tín tại Hải Phòng – chiếc điện thoại màn hình lớn có giá phải chăng

iPhone 8 Plus sẽ là chiếc điện thoại tốt nhất dành cho bạn nếu như bạn không cần những tính năng mới nhất hiện nay. iPhone 8 Plus xách tay Hàn Quốc giá rẻ tại Hải Phòng vẫn có kích thước màn hình lớn và nút home vật lý.

Tuy nhiên nó có một tính năng là chắc chắn bạn sẽ thích. Đây chính là chiếc điện thoại iPhone đầu tiên có hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh. Bên cạnh đó máy ảnh kép của nó không có OIS trong cam tele. Đánh chính là một thiết bị tuyệt vời để chụp ảnh ở khoảng cách xa.

iPhone 8 Plus chính là chiếc điện thoại tuyệt vời cho những ai yêu thích màn hình lớn và không có đủ tài chính để sở hữu iPhone X.

>>> iPhone 8 Plus hàng newnear uy tín tại Lạch Tray

iPhone 8 – iPhone chỉ có màn hình 4.7 inch mà nhiều người mong muốn nhất

iPhone 8 – iPhone chỉ có màn hình 4.7 inch mà nhiều người mong muốn nhất

Tại Min Mobile, iPhone 8 xách tay Hàn Quốc uy tín, giá rẻ được xem là một trong những model bán chạy nhất bởi mức giá hợp lý hơn rất nhiều so với iPhone X và iPhone 8 Plus.

Đừng chỉ nhìn vào màn hình kích thước nhỏ nhắn của nó mà đánh giá công nghệ đằng sâu nó. iPhone 8 sở hữu con chip A11 Bionic tương tự như iPhone 8 Plus và iPhone X. Do đó nó cũng được trang bị tính năng sạc không dây và sạc nhanh.

Máy ảnh của nó cũng được đánh giá cao ngay cả khi nó không được trang bị ống kính kép.

>>> iPhone 8 Plus RED 64GB hàng 99% giá rẻ tại Hải Phòng

Hiện tại các model trên tại Min Mobile đang được bán với giá vô cùng ưu đãi cùng với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng mua sớm nhất.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm nào hãy liên hệ với Min Mobile qua hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 230 Lạch Tray Hải Phòng để được tư vấn tốt nhất.

5/5 (2 bầu chọn)