Skip to content

Tại sao Apple lại cho ra mắt iPhone SE 2020 giá rẻ?

18.05.2020
“Tại sao Apple lại cho ra mắt iPhone SE 2020?” – đây chắc chắn là câu hỏi của không ít người khi chiếc smartphone giá rẻ này được ra mắt. Thực sự có rất nhiều lý do để Tim Cook quyết định như vậy. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Apple muốn cho thấy sự vượt trội của iPhone so với smartphone Android

Ấn tượng đầu tiên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy iPhone SE 2020 có thiết kế quá lỗi thỗi cho với những dòng smartphone hiện nay. Không có màn hình tai thỏ, màn hình giọt nước hay đục lỗ, iPhone SE năm nay có thiết kế giống iPhone 8, với viền trên dưới của màn hình khá dày cùng nút Home cảm ứng. Ở mặt lưng máy, chiếc iPhone mới này cũng chỉ có 1 camera đơn 12MP, chứ không phải là cụm camera với 3-4 ống kính.

Giữa tháng 4, Apple chính thức cho ra mắt iPhone SE 2020

Giữa tháng 4, Apple chính thức cho ra mắt iPhone SE 2020

Vậy là Apple đã đánh cược tất cả với hệ điều hành iOS và con chip A13 Bionic. Hiệu năng của con chip A13 chắc chắn không còn gì để bàn cãi. Nó hoàn toàn có thể so sánh với những mẫu smartphone flagship như Galaxy Note 10 hay S10,... Chính vì vậy nó hoàn toàn bỏ xa các mẫu smartphone cùng tầm giá.

iPhone SE 2020 giá rẻ giúp Apple mở rộng thị trường

Ngoài việc chứng minh sự vượt trội về hiệu năng, Apple còn muốn sử dụng iPhone SE 2020 giá rẻ để mở rộng đối tượng khách hàng.

Chắc chắn sẽ có không ít người muốn sử dụng iPhone nhưng lại từ bỏ vì mức giá đắt đỏ của nó. Chính vì vậy iPhone SE 2020 chính là công cụ để Apple lôi kéo người dùng. Từ đó họ có thể mở rộng thị trường và dần dần có thêm nhiều khách hàng trung thành.

Thiết kế có phần lỗi thời của iPhone SE 2020 giá rẻ

Thiết kế có phần lỗi thời của iPhone SE 2020 giá rẻ

Với những chiếc iPhone SE, doanh số của iPhone 11 ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên trong tình hình hiện tại thì đây lại là nước đi hợp lý của thương hiệu này. Với những ảnh hưởng từ dịch bệnh, thay vì chọn mua một chiếc điện thoại 1000 USD để có hiệu năng mạnh mẽ thì bạn có thể chỉ mất 300 USD để sở hữu 1 chiếc iPhone SE 2020 giá rẻ. Chưa kể mọi chiếc điện thoại iPhone đều có thể bán lại với mức giá cao hơn so với những chiếc smartphone Android cùng tầm giá.

Một phần doanh thu từ phiên bản màu đỏ sẽ được quyên góp để hỗ trợ việc đẩy lùi Covid-19

Một phần doanh thu từ phiên bản màu đỏ sẽ được quyên góp để hỗ trợ việc đẩy lùi Covid-19

Bạn đã hiểu tại sao Apple lại cho ra mắt iPhone Se 2020 chưa? Hiện nay, Minmobile cũng đã bắt đầu về hàng iPhone SE giá rẻ rồi đấy. Chỉ với hơn 10 triệu là bạn đã có thể tự tay bóc hộp một chiếc điện thoại iPhone xịn xò rồi nhé. Liên hệ ngay với mình qua số 0979.885.686 để được tư vấn cụ thể và đặt hàng nhanh chóng nhé.

5/5 (1 bầu chọn)